Chia tay với hai bé mèo kitty kia, sắc mặt Lâm Lan liền nghiêm trọng đưa tay lấy điện thoại ra bắt đầu đọc qua những địa chỉ công ty khác nhìn còn được mà mấy ngày tìm việc nhìn thấy.
Công ty hướng vào trước nhất bị pass, đương nhiên còn muốn tiếp tục đi tìm đơn vị khác.
Mà lại bởi vì việc này dẫn dắt, Lâm Lan cũng nhận ra một con đường có thể dò xét kịch bản mới trước.
Lại gọi một cuộc điện thoại cho nhà, sau khi nói cho bọn họ chính mình có thể phải đã khuya mới trở về không cần chờ cô về ăn cơm tối, Lâm Lan thu di động lại, khởi động xe đạp điện của cô trực tiếp xuất phát hướng về chỗ công ty thứ hai đã chú ý.
Thả mắt cả nước, liền xem như thành thị phồn hoa nhất cũng không thể thiếu mèo hoang tồn tại, đặc biệt là những vật nhỏ này vừa cơ linh lại am hiểu tránh né, đi khắp hang cùng ngõ hẻm lại bị không bị nhân loại kiêng dè, trong vô hình sẽ biết rất nhiều tin tức.
Bây giờ có thể nghe hiểu được tiếng mèo, Lâm Lan không chút gánh nặng nào dùng để điều tra công ty mà cô muốn nhận lời mời làm việc có thể đi hay không thể đi.
Thời gian một buổi chiều nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng chẳng ngắn lắm, trong ý thức của người có việc phải làm thì bất tri bất giác liền đi qua.
Ngày mùa thu dần dần sang đông, ban ngày không hề dài, mặt trời lặn xuống thật sớm, đèn đường đầu đường trong thành thị dần dần từng dãy mở lên, thắp sáng lên mặt đường triệt để bị mất đi ánh sáng.
Tăng ca hai giờ, Trình Phong Dương thế này mới kết thúc một ngày làm việc khởi động lên Đại Bôn yêu dấu của anh, cũng giống như đại đa số người chạy về nhà.
Xe đi trên đường, anh một bên chuyển tay lái một bên cách không đối diện với di động kêu gọi nói chuyện phiếm với huynh đệ: “Ai nha má ơi, bận rộn một tháng cuối cùng triệt để thu phục ba ba bên A, nhưng làm tôi mệt chết rồi! Tôi nói với cậu, ăn được miếng cơm này cũng thật không dễ dàng! Tôi trước trước sau sau sửa lại bản vẽ không biết bao nhiêu lần cho khách hàng kia, chạy bao nhiêu bận tới nhà bọn họ, bác gái kia ngoài miệng thì nói là mua nhà cho vợ chồng trẻ, nhưng yêu cầu đưa ra còn nhiều hơn so với con dâu bà ta, đi một chuyến liền nhìn đôi mẹ chồng nàng dâu kia xé bức một lần, phòng vệ sinh muốn giả làm phong cách tiền vệ gì gì, trên tường phòng khách nhất định phải có vải tường hoa mẫu đơn hạnh phúc nhân gia còn không thể lộ rõ vẻ quê mùa, kỳ hoa nhất vẫn là phòng ngủ bảo tôi thiết kế chia làm hai gian phòng, vợ chồng cùng con cái đều ngủ một gian kia, nhưng còn không thể cản sáng của ban công…”
Chấm dứt một hợp đồng, Trình Phong Dương cũng đắt đầu buông thả bản thân, bá bá chính là một trận phun nước bọt, nói hết độc hại mình đã nhận lần này.
Âm thanh từ loa di động lập tức truyền đến một trận tiếng cười kiểu nga nga nga, hoàn toàn không thấy đồng tình: [Đây không phải rất bình thường sao? Đầu năm nay bên A chính là ba ba, hầu hạ cho tốt là được rồi. Hơn nữa cậu đã lăn lộn thành nhà thiết kế thâm niên trong ngành rồi, lần này phí tổn cầm tới tay cũng không thấp đi?]
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊