Nuôi thú cưng thật sự có thể cải biến tinh thần diện mạo của người ta, đặc biệt là nhân sĩ độc thân sống một mình, tỉ như Vệ tiểu thư trước mắt.
Một chó độc thân ngay cả đối tượng cũng chưa tìm được giờ đã phải gánh vác trách nhiệm bà ngoại của mèo, lúc này đang nghiên cứu các điều cần chú ý khi nhóc con trong nhà sinh.
"Không biết mèo con một tháng sau sinh ra là màu gì nhỉ? Bộ dáng Niên Niên đáng yêu như thế, con của nó hẳn là cũng sẽ rất xinh đẹp đi?"
Nhìn qua mèo lông dài với cái yếm lớn trong túi, trong mắt Vệ tiểu thư đều là lóe ánh sáng khát khao.
Nhìn đôi mắt thế kia, cửa hàng trưởng Lâm dừng lời nói vừa tới miệng. Cô hồi tưởng lại tràng cảnh lúc mình mới nhặt được Lam Bảo Thạch năm ngoái ấy, mèo con mới hơn một tháng bệnh nhẹ, vì cứu sống nó thật sự là phí đi tâm huyết cùng tinh lực rất lớn của cô. Mà bà ngoại Vệ tuy rằng hẳn sẽ không đỡ đẻ ra mèo con sinh bệnh, nhưng số lượng của một ổ mèo con cũng đủ để về sau cô ấy lãnh đủ.
Xem như về sau sẽ tặng mèo con cho người ta, nhưng có thái độ có trách nhiệm thì cũng phải nuôi dưỡng bên người mèo cái sau ba tháng mới có thể tặng đi.
"Vất vả cô, cố lên nha." Cuối cùng, cửa hàng trưởng Lâm chỉ có thể cổ vũ khách trọ của mình như thế.
Kiếp sống thao nát tâm của bà ngoại một tháng sau mới vừa bắt đầu đấy.
Trong quán trà, sau khi giải quyết chuyện Tống Tân Dân chụp hình với mèo lão đại rồi gặp phải Cầu Cầu lại khôi phục bình tĩnh.
Trọng điểm của cửa hàng trưởng Lâm lại đặt trên người đám mèo con trong quán trà kia... Được rồi, xác thực mà nói, là bắt đầu mở màn để chúng mèo quán trà đi tẩy não cho mèo mới tới... Không, là vây xem quá trình khuyên bảo hằng ngày.
An bài của Lâm Lan đối với mèo rừng Grey là thế này, ba ngày mới đầu cô đều thả mèo ra khỏi lồng lúc trong quán không có người, để nó ra hoạt động hoặc là thử tiếp xúc với các mèo khác, chờ sau khi nó đều quen thuộc với hoàn cảnh của cả quán trà rồi thì liền không còn đi chú ý trong quán trà có khách tới hay không nữa.
Đối với mèo rừng vẫn đề phòng nhân loại mà nói, người duy nhất có thể sờ sờ ôm ôm nó một cái chỉ có Lâm Lan. Sau khi quen thuộc hướng đi của giá mèo đi thông suốt bốn phương trên mặt tường quán trà rồi, chỉ cần thấy được có người xa lạ tiến vào, con mèo này sẽ liền rời khỏi mặt đất trước tiên, tránh trên giá đỡ cao cao tiếp cận trần nhà mà cảnh giác nhìn xuống —- chính bản thân nó còn đang sợ người, càng đừng đề cập tới về sau đều bị Lâm Lan cảnh cáo, sẽ càng thêm không cho người xa lạ có cơ hội đụng vào, đương nhiên cũng không thể nào phát sinh sự kiện mèo cào khách bị thương.
Bởi vì có Tống Tân Dân cùng Vương Giai Y hai vị nhân viên cường đại này đây khống tràng, cửa hàng trưởng Lâm cũng thay đổi địa điểm phơi nắng hưu nhàn chỗ cửa sổ sang cái góc chỗ gần mèo rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊