Tạm thời không để ý mèo Chinchilla chân ngắn dưới sự song trọng giáo dục của mèo điền viên đen trắng sẽ là đáng thương như thế nào, Lâm Lan đã tính toán đem mấy bồn cỏ mèo nuôi ở ban công trong nhà chuyển tất qua ban công phòng mới bên kia.
Không chỉ như vậy, cô còn lại mua xuống không ít hạt giống cỏ mèo, chuẩn bị lại trồng nhiều thêm mấy bồn.
Trong nhà hiện tại có hai con mèo lông dài, bọn chúng là vương giả rụng lông trong những con mèo, Lâm Lan nhất định phải cân nhắc chuyện ở phương diện này.
Mặc kệ là mèo lông dài hay là mèo lông ngắn đều có tình huống rụng lông, mà hai mùa xuân thu hằng năm chính là mùa thay lông của bọn chúng.
Mèo rụng lông bao lâu, trên mạng có câu nói đùa, nói “Một năm rụng hai lần, một lần rụng nửa năm”, mặc dù là cách nói khuếch đại, nhưng cũng là nhắc nhở những người muốn nuôi mèo này, thật muốn làm xẻng phân quan thì điểm này tuyệt đối không đi vòng qua được.
Cảm thụ cụ thể trong lúc mèo thay lông quy mô lớn như thế nào, sau khi Lâm Lan đem Tuyết Hoa nuôi thành mèo to từng thể nghiệm rõ ràng một lần.
Quần áo trong nhà, ghế sô pha, giường chiếu, màn cửa…… chỉ cần chỗ dễ dàng dính lông, khắp nơi đều là lông mèo. Cho đến nay Lâm Lan vẫn còn khắc sâu ấn tượng về chiếc áo khoác nỉ màu đen dính đầy lông trắng y như mới từ thùng rác kiếm về mà lúc trước mình thích nhất kia.
Mẹ già một trận kia cũng bởi vì chuyện lông mèo mà nổi giận động tí là gào thét, cả nhà cẩn thận từng li từng tí bồi tiếp làm một trận hoạt động trừ lông — rõ ràng lông là mèo rụng, nhưng nổi giận toàn hướng về phía bọn họ, ấm ức.
Sau đó Lâm Lan liền bắt đầu coi trọng chuyện mèo sẽ rụng lông này hơn——không muốn coi trọng cũng không được a, vừa ra khỏi cửa trên quần áo tất cả đều là lông cũng không lấy ra được, cộng thêm hiệu quả làm tâm linh sợ hãi của tiếng rống giận dữ của mẹ ruột, cô cũng không phải liền nghĩ hết biện pháp giải quyết chuyện làm thế nào giảm bớt mèo rụng lông sao?
Cơm mèo dinh dưỡng cân đối cùng chải lông mèo định kỳ đều là thủ đoạn chống lông tương đối tốt, có điều kiện còn có thể lấy máy hút bụi mở công suất thấp làm SPA hút sảng khoái toàn thân cho mèo, hiệu quả đều rất không tệ.
Hơn nữa bởi vì thiên tính thích sạch sẽ của mèo, nó cũng sẽ thường xuyên tự liếm lông loại bỏ lông mèo cho mình, nhưng mà bởi vậy, lúc đến kỳ thay lông Tuyết Hoa kiểu gì cũng sẽ phun cục lông.
Sau đó, cỏ mèo liền phát huy được tác dụng. Tuyết Hoa liền luôn luôn dựa vào cỏ mèo trồng trên ban công bình yên vượt qua bốn năm, người trong nhà nuôi đến tương đối bớt lo.
Có điều tình huống bây giờ cũng không giống nhau, trước mắt trong nhà có 11 con mèo.
Tương đối may mắn chính là, lúc Lâm Lan bắt đầu nhặt mèo quy mô lớn thời gian đã xem như đầu mùa đông, miễn cưỡng tránh thoát được mùa thay lông của mèo, nếu vừa vặn chính là đang thu… hình ảnh kia quá đẹp cô không dám tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊