Tâm tình Lâm Lan cũng không bình tĩnh.
Cẩn thận mà nói, cuối tuần hôm nay chuyện phát sinh còn thật là nhiều, từ Vương đại tiểu thư gọi bạn bè cùng cấp độ đến đón về mèo đã mất, đến sau đó là Tiền Huyên nói gửi nuôi Nữu Nữu, khúc chiết về phòng cho thuê của Thang muội tử, lại đến phong ba khi ăn cơm với Trình Phong Dương sau đó... Giống như mấy sự tình trải qua vẫn chưa từng dừng lại, càng bận rộn hơn chút so với thường lui tới.
Ừm, nhất định là bởi vì quá nhiều sự tình mới gây nên cảm xúc phập phồng thật lớn, tuyệt đối không phải bởi vì vừa ý thức được chuyện nào đó không phát hiện ra mới dao động nỗi lòng nhiều như vậy.
Lúc về nhà, quả nhiên bị ba mẹ nghi vấn bởi vì về trễ, Lâm Lan mang tính lựa chọn nói chuyện Trình Phong Dương ăn lẩu không hay ho bị vẩy tổn thương mắt, thành công dời đi lực chú ý của ba mẹ thầm oán cô về muộn, có thể vừa nhàn nhã nghe bọn họ sợ hãi thán phục vận khí kém của thanh niên tiểu Trình, vừa cầm cá nướng bắt đầu cho mèo ăn.
"Ăn cá con khô nào!" Tuy rằng mười mấy con mèo ngồi xổm trong nhà kia sớm đã ngửi được mùi, một đám dựng thẳng đuôi vây bên người cô, Lâm Lan vẫn cất giọng hô một câu về phía chúng, "Quy củ cũ a, mọi người xếp hàng ăn cơm! Mèo con không nghe lời không chỉ không có ăn, cá khô còn được thưởng cho mèo khác nghe lời nhất lần này ăn!"
Như vậy sao được!
Đám mèo luôn luôn bị mùi thơm của đồ ăn choáng váng đầu óc nháy mắt thanh tỉnh, một đám thành thành thật thật dựa theo dáng người từ lớn đến nhỏ xếp thành ba hàng theo trình tự, cái đuôi dựng thẳng vung vẩy, chờ Lâm Lan duyệt binh hoàn tất rồi phát đồ ăn.
Bởi vì nhà lão Chu đầu cũng nuôi mèo thú cưng, quán đồ nướng nhà này rất tinh thông làm thế nào để nướng ra cá con khô được mèo thích nhất, đút béo mèo tam thể Hoa Hoa, đồng thời cũng là một trong những đồ ăn vặt của mèo mà trưởng tử mèo Tuyết Hoa nhà họ Lâm thích nhất. Đồng dạng, sau khi Lâm Lan lần lượt chứa chấp một đám mèo, cũng thành đồ tốt trong lòng chúng mèo của quán trà.
Dù là mèo quýt với mèo bò sữa trước mắt còn cách ly trong lồng, lần đầu tiên ăn vào đồ ăn vặt này cũng như thế.
Hai con mèo điền viên trước đó vẫn luôn lang thang ăn đến gọi là ăn như hổ đói, tiếng kêu meo ô meo ô ở trong tai Lâm Lan tất cả đều là liên khúc "Ăn thật ngon" "Cho tới giờ chưa từng ăn được cá con khô ngon như vậy".
Mà mọi người đều biết, mèo quýt từ trước đến nay là mèo hoa thực có thể ăn, mèo quýt nhỏ xinh đẹp rất mau đã ăn xong phần của chính mình kia, bám vào lồng liền nhìn quanh trong chén mèo khác.
Mèo quýt nhỏ thấy được một con mèo trắng lớn trong đó không giống với mấy con mèo khác, trong bát của nó lại có hai con cá nướng khô.
Mèo quýt nhỏ: "!!!"
Rõ ràng mấy con mèo khác đều chỉ có một con, ngay cả lão đại mèo đen Mặc Mặc cũng không nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊