Hôm sau, thời tiết sáng sủa, ánh mặt trời ấm áp đem nhiệt độ không khí càng biến thấp đều chiếu đến ấm áp lên, là lúc phi thường thích hợp ra ngoài tản bộ.
Lâm Hữu Dư đang chuẩn bị xuống lầu mở tiệm liền thấy khuê nữ một thân quần áo thể thao hưu nhàn nhẹ nhàng, trong tay mang theo cái ba lô, đang không ngừng nhét đồ hộp mèo với đồ ăn vặt của mèo vào trong.
“Không phải nói mấy ngày nay đều tính ngủ sao, con đây là muốn đi làm gì a?” Nhìn đến Lâm Lan tuyệt không đau lòng đem nguyên một rương đồ hộp mèo dọn trống gần một nửa, cha già vội vàng ngăn cản: “Đây là đồ ăn vặt của Tuyết Hoa với Lam Bảo, con đây là muốn đem đi đâu?”
“Đang muốn nói với mọi người đây, sáng nay con đi ra ngoài một chuyến.” Chất đầy ba lô, thế này Lâm Lan mới đem khóa kéo ba lô kéo lên, trả lời ba một câu: “Tuyết Hoa nói muốn mang con đi chơi, con liền cùng nó tưởng tượng đi bên ngoài chuyển chuyển.”
Lúc cô nói chuyện, mèo trắng lớn ngay tại bên chân cũng hướng về phía ông meo một tiếng.
“Cái đồ chơi gì? Con nói cái gì?” Lâm Hữu Dư cho là mình nghe lầm: “Tuyết Hoa mang con đi chơi?”
“Đúng a.” Lâm Lan cõng ba lô, thử ước lượng, có hơi nặng, nhưng còn có thể tiếp nhận: “Nó còn nói dẫn con đi gặp mấy con mèo nhận biết ở bên ngoài, con nghĩ nghĩ cũng không có việc gì, liền lấy chút đồ đi xem một chút. Cơm trưa không cần chờ con, con đi sờ mèo.”
Theo một người một mèo kia đi ra đại môn, cửa phòng nhẹ nhàng khép lại, Lâm Hữu Dư đang há miệng thế này mới mang theo biểu tình nghi hoặc khó hiểu lấy lại tinh thần.
“Hắc…” Ông sờ cái ót của mình, nhìn chằm chằm cửa ra vào một mặt hiếm lạ: “Từng nghe nói chó dắt người, còn chưa thấy qua mèo dắt người.”
Từ khi khuê nữ từ chức trở về, thật là làm cho ông tăng thêm không ít kiến thức.
Chút nói thầm ấy của cha già, Lâm Lan không hay biết chút nào, lúc này cô đã vui sướng đi xuống lầu, dưới sự dẫn đầu của Tuyết Hoa đi ra khỏi tiểu lâu, bắt đầu rẽ trái một đường đi về phía trước.
Lúc này cái đuôi của mèo trắng dẫn đường dựng đứng lên như cây anten, đó là biểu hiện của tâm tình phi thường vui vẻ phấn khởi, dĩ vãng sẽ thường xuyên nhìn thấy vào giờ cơm cho mèo ăn. Từ khi Lâm Lan có thể đối thoại với mèo, hoàn toàn lý giải được nhu cầu hướng tới của Tuyết Hoa, số lần nó cao hứng dựng thẳng đuôi lên nhiều không ít.
Tuyết Hoa dẫm lên bước chân mèo con nhẹ nhàng, trên đường thỉnh thoảng quay đầu nhìn Lâm Lan phía sau: “Meo –“ (Lan Lan, nhanh chút!)
Lâm Lan mới vừa tăng nhanh hai bước, mèo trắng trước mặt đã muốn dùng sức nhảy một cái, nhảy lên tường rào phía bên trái, nhàn nhã tiếp tục chạy chậm.
Tường vây khá cao đối với người mà nói, đối với mèo mà nói cũng chỉ là chuyện nhảy nhiều hai lần, đi ở phía trên đã thông suốt cũng sẽ không lo lắng gặp phải nhân loại, vô cùng an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
UmorismoCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊