Sự thật chứng minh, sự mê luyến của chúng mèo đối với bàn sưởi xa xa cao hơn nhân loại.
Lâm Lan cùng khách quen trong quán từ giật mình lúc mới bắt đầu đến tập mãi thành quen về sau chẳng qua cũng chỉ là mấy ngày, dù sao nếu mà phát hiện hình như mèo trong quán trà thiếu đi rất nhiều con, vén chăn lên nhất định phát hiện đều trốn trong gầm bàn này.
Các khách uống trà sôi nổi biểu thị mặc dù bọn họ khó chen chân vào cái bàn này, nhưng vớt mèo rất thuận tiện, ôm một đứa chuẩn một đứa cũng rất tốt.
Trình Phong Dương có lòng muốn thường đến quán trà mèo xuyến xuyến môn*, nhưng tình huống hiện thực cũng không cho phép, Tết Âm lịch qua đi, bên công ty kia chính là lúc bận rộn, kỳ nghỉ chính là lúc có một đống ba ba bên A vung hợp đồng với tiền mặt chờ bên B đến làm việc đấy.
*: xuyến môn này là đi thăm hỏi, giống như kiểu mình đi nhà hàng xóm chơi ấy, trường hợp không quá trang trọng.
Cũng may là cũng không phải không có chút chuyện tốt nào.
“Chờ anh làm xong cái đơn này, em mời anh ăn cơm.” Ngày anh ấy chạy đó, Lâm Lan cười nói với anh ấy như thế, “Cảm ơn anh cho em tư cách rút thưởng, cái bàn tốt lắm. Lúc này đi chỗ nào ăn do anh quyết định.”
Có qua có lại mới là đạo ở chung, Lâm Lan cũng không muốn ỷ vào Trình Phong Dương có ý tứ với mình thì liền thật sự yên tâm thoải mái ăn chỗ tốt mà không đáp lễ.
Nhưng Trình Phong Dương lại thật sự cao hứng: “Tốt tốt, anh biết có một quán cá nướng hương vị rất ngon, đến lúc đó đi cùng nhau nha!”
Đồ nướng, lẩu, là phương án lựa chọn liên hoan tối ưu mà người trẻ tuổi lựa chọn từ trước đến nay, hai người lập tức vui sướng quyết định.
Càng quan trọng hơn là, lại mò được một cơ hội chung đụng đơn độc, lúc về nhà Trình Phong Dương tâm tình tốt đẹp quá trời, sờ đầu của chó Tinh Tinh miễn bàn vui vẻ cỡ nào.
“Mẹ, cậu cười đến thật là ngốc a.” Trong phòng khách biệt thự Trình gia, bạn nhỏ Lý Mộng Mộng kéo tay mẹ ruột, nói một câu về cái nhìn của mình.
Nhìn dáng vẻ đó của em trai, Trình Tinh Vũ về nhà mẹ đẻ thăm cũng câm nín: “Là rất ngốc.”
Quen biết với con gái người ta đã có mấy tháng, kết quả chỉ tiến triển có ngần ấy, thật vất vả lăn lộn đến lần ăn cơm với nhau thứ hai đã vui vẻ thành dạng này… Cái trình độ theo đuổi người của em trai đây thật không được a.
“Căn bản không phải chuyện như vậy được chứ!” Bị chị ruột ghét bỏ như thế, Trình Phong Dương đương nhiên là ấm ức rồi, thật vất vả có một cô gái mình thích, anh không muốn lập tức ôm mỹ nhân về sao, nhưng nào có dễ dàng thế, “Các chị gì cũng không biết cũng đừng nói bừa!”
Trình Phong Dương cũng không muốn nói chuyện của Lâm Lan trước khi về thành Tây với người trong nhà, Lâm Lan xem anh là bạn bè cũng tôn trọng anh mới nói chút chuyện ở Thượng Hải với anh, nhưng không có nghĩa là anh có thể tùy tiện nói với người trong nhà, cho nên chỉ có thể hàm hồ tỏ vẻ trận này con gái người ta chỉ muốn chuyên tâm sự nghiệp không muốn yêu đương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊