Meo meo- Chương 6

1.9K 215 11
                                    


Về nhà ngày đầu tiên, Lâm Lan phát hiện bản thân đột nhiên có thể nghe hiểu được tiếng mèo.

Mà lại trước mắt đã muốn xác định, đây còn không phải ảo giác.

Người bình thường khi đột nhiên gặp loại dị thường này đều vô thức suy nghĩ “Vì cái gì?”, “Làm sao tôi có thể đột nhiên xảy ra loại chuyện này?” Lâm Lan cũng không ngoại lệ.

Khi cẩn thận nhớ lại những gì đã trải qua, nhớ tới kiến thức gặp phải lúc du lịch ở Hy Lạp, trong đầu lướt qua vô số hình ảnh như giới thiệu của hướng dẫn du lịch đối với thần thoại Hy Lạp, hồ cầu nguyện nữ thần ánh trăng, câu chuyện đùa truyền thuyết của dân bản xứ…, cuối cùng Lâm Lan đem ký ức dừng trên đoạn ngắn hình ảnh tại lúc bản thân trả phòng khách sạn lên taxi chào tạm biệt hai con mèo hoang.

Hôm đó cô ngồi lên xe nghe được mèo kêu hết sức là thật, hai con mèo kia nói tạm biệt với cô cũng là sự thật.

Ngày cuối cùng cô rời khỏi Hy Lạp cô liền có năng lực đặc thù này, mà nguyên nhân lại rất có thể là do trước đó đi cầu nguyện ở hồ cầu nguyện.

Cô ném xuống một đồng tiền, sau đó thần linh đáp lại nguyện vọng của cô. … Cả sự kiện nghe qua càng giống một lời nói vô căn cứ, nếu không phải phát sinh trên người mình, Lâm Lan sẽ chỉ coi nó thành một truyện cười trên Internet.

Nhưng bây giờ truyện cười thành sự thật.

Người may mắn trước tiên lại là bưng kín ngực, cả mặt cực kỳ bi thương.

“Thiệt thòi lớn!” Cả mặt Lâm Lan tràn đầy biết vậy chẳng làm: “Sớm biết sẽ linh như vậy, mình chắc chắn sẽ không ước loại nguyện vọng kia a!”

Bộ dáng đấm ngực dậm chân kia cùng biểu hiện của ba Lâm thở dài than ngắn với khu cư xá cao cấp quả thực chẳng khác gì.

Xem một cái cô đã bỏ qua cái gì! Quả thực thua lỗ một trăm triệu cũng không chỉ khóc!

Lâm Lan càng nghĩ càng đau lòng, nhăn nhó ôm mặt quay người đi về phía cửa hàng ăn vặt, động tác thuần thục cầm lên rổ nhỏ mua đồ đặt trên đất, sau đó đâm thẳng đầu đi vào.

Cô cần một lượng lớn Coca khoai tây chiên và mứt quả an ủi mới có thể hoãn phần đau lòng này một chút!

Làm thiếu đông gia tòa nhà này… Phi, con gái chủ thuê nhà, bà chủ cửa hàng ăn vặt đương nhiên cũng biết Lâm Lan, lúc tính tiền còn đánh một hoạt động ưu đãi giảm giá cho cô, Lâm Lan cười nói cảm ơn.

“Đây là nghỉ về nhà nghỉ ngơi mấy ngày sao?” Trước khi đi, nghe được chủ tiệm rất quen thuộc hỏi thăm một câu.

“Không phải, từ chức rồi.” Lâm Lan dừng bước lại trả lời, cô cũng không giấu diếm, dù sao người trong tiểu lâu sớm muộn cũng đều sẽ biết, không bằng thoải mái hào phóng: “Về sau tìm việc ngay tại quê quán, không chạy ra ngoài nữa.”

Bà chủ nghe vậy đầu tiên là sững sờ, sau đó gật mạnh đầu một chút đồng ý: “Đã sớm nên như vậy, bên ngoài nào có dễ xông xáo như vậy a. Mẹ con trước kia cùng bác tán gẫu còn đề cập với bác, chẳng phải là thế ư, mấy thanh niên nhỏ kia ra làm công kỳ thật cuối cùng có mấy người là chân chính cắm rễ lại Bắc Thượng Quảng, đại đa số không phải đều trung thực về nhà à? Muốn bác nói, vẫn là trong nhà tốt nhất. Lan Lan con ở nhà tìm việc, về sau yêu đương kết hôn cũng càng thuận tiện a, đối tượng khi dễ con cũng không sợ không tìm thấy chỗ dựa.”

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ