Meo meo-Chương 24

1.3K 158 1
                                    

Thang Hiểu Nhã trước đó chỉ lo sờ mèo cọ mèo, vì giữ lại tâm mèo Maine to đã cho ăn mấy cái đồ hộp, mãi cho đến khi cô còn muốn cho ăn nữa thì đã bị nhân viên quán xinh đẹp kia ngăn lại.

“Khách nhân, mặc dù bổn tiệm cung cấp là đồ hộp có thể luôn làm món chính, nhưng không thể cho ăn tiếp như thế nha, Maine thực có thể ăn nhưng cũng không thể cứ dùng cái ăn giữ lại nó.”

Tuy khi Lâm Lan nhìn thấy Thang Hiểu Nhã mới mở miệng liền muốn ba cái đồ hộp thì liền lấy loại món chính, mà không phải loại đồ ăn vặt ăn nhiều sẽ làm tổn thương dạ dày, nhìn thấy tư thế cổ chỉ bắt một con mèo dùng sức đút ăn vẫn là bị dọa.

Như thế cho cô một cái cảnh giác.

Hiện tại mới khai trương khách không nhiều, lại thêm Maine khẩu vị lớn, tham ăn một chút còn không có gì, nhưng về sau khách đến nhiều, lại xuất hiện loại tình huống này thì tuyệt đối không được.

Vẫn là do mình mới tiệm không đủ kinh nghiệm a, chuyện này nhớ kỹ.

Âm thầm cho mình một lời nhắc nhở, thầm nghĩ phải chuẩn bị một sổ ghi chép để ghi lại vài chuyện cho kỹ, ngoài miệng Lâm Lan còn đang khuyên muội tử tập trung nhận thầu Maine cuồng sờ này: “Trà sữa nóng cô gọi đã sắp lạnh, có cần tôi hâm lại cho cô không?”

Thang Hiểu Nhã đang sờ mèo thế này mới nhớ tới chút thức ăn mình gọi đây đến giờ cũng chưa đụng tới, lại ôm mèo ngâm hơn nửa ngày, lập tức có chút xấu hổ: “Cảm ơn cô nha. Kia, có thể giúp tôi thêm cái xúc xích nướng chứ?”

Đã chuẩn bị cả ngày đều ngâm mình chơi ở đây, đương nhiên ăn cơm cũng giải quyết ở trong này.

“Được, xin chờ một chút.” Nữ nhân viên xinh đẹp của quán cười rời đi.

Mấy phút đồng hồ sau, trà sữa được làm nóng lại lần nữa cùng hotdog được nướng đến thơm ngọt được đưa trở lại, lúc này đã gần 11 giờ, xác thực cũng cảm thấy đói bụng, Thang Hiểu Nhã lưu luyến không rời buông mèo to ra, một lần nữa ngồi trở xuống.

Mèo Maine Coon Thủy Ngân như được đại xá, xoẹt xoẹt liền giẫm lên giá mèo đi một lần nữa trở về chỗ cao người với không tới, trong thời gian ngắn là đánh chết cũng không chịu xuống.

Thang Hiểu Nhã chỉ là tiếc nuối mà liếc nhìn nó một cái, quay đầu về chuẩn bị đối phó với cái dạ dày của mình trước một chút.

Phần trà bánh cô gọi trừ một ly sữa dừa lớn còn có một phần bánh quế dâu tây với bơ, lại thêm một cây hotdog thuần thịt phía sau, lấp bao tử là dư dả.

Cô nàng nhân viên quán hâm nóng trà sữa cho cô phi thường tri kỷ, nhiệt độ của trà sữa là mức độ hơi nóng vừa để vào miệng, Thang Hiểu Nhã thăm dò hút một hơi, cái hài lòng đầu tiên chính là nhiệt độ, chờ sau khi nếm đến hương vị sữa hoa quả, trên khuôn mặt nhỏ nhắn không khỏi ngoài ý muốn mở to hai mắt nhìn.

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ