Ba ba giấu tiền riêng đã xem như rất tâm cơ, gối cao su non cả hai bên đều có lỗ, ông ấy nhét chính là lỗ mặt sau, đi ngủ cũng không cấn đến bản thân, coi như mẹ dọn dẹp phòng ở cũng không có khả năng sẽ tìm được là giấu ở chỗ này.Nhưng ông đã quên chuyện gối đầu ngủ lâu cũng sẽ đổi bao gối, xem như là gối cao su non cũng là sẽ đổi.
Nhìn hơn phân nửa diện tích lỗ nhỏ của gối đầu bị lấp vào kia, tiền này của cha già cũng tích lũy không phải ngày một ngày hai, nay một khi bị phát hiện, không chỉ có kho vàng thành không, về sau càng phải đối mặt với mưa rền gió dữ không biết.
Không được không được, ba thương cô như thế, cô không thể để cho ông lâm vào dạng bi kịch này được!
“Mẹ, cái kia…” Lâm Lan cẩn thận mở miệng nói, ý đồ dùng ngôn ngữ hòa hoãn lại cảm xúc của mẹ ruột, sợ bà cứ đang trong trầm mặc như thế đột nhiên bộc phát vọt mạnh đến dưới lầu tìm ba tính sổ: “Tiền này…”
Vương Tú Chi vẫn luôn cúi đầu không nói lời nào ngẩng đầu liếc mắt nhìn con gái một cái, sau đó liền cười: “Con nghĩ rằng mẹ sẽ tìm ba con cãi nhau?”
“Không có đâu, không có…” Lâm Lan lúng túng phủ nhận đúng.
Vương Tú Chi lại là bình chân như vại, bà đem ruột gối đặt lên đầu gối, lại tùy tay móc đi vài cái lỗ nhỏ, trong nháy mắt bốn, năm tấm Mao gia gia đã bị mở ra chồng lên nhau sau đó thu vào túi. Mấy tờ giấy nhỏ màu hồng còn lại mẹ ruột không hề động, chẳng những không lấy đi, bà còn cầm bao gối trước đó đã ném qua một bên một lần nữa nhét vào.
Lúc này, một bộ thao tác này làm cho Lâm Lan hoàn toàn không hiểu, lại nghe mẹ ruột tiếp tục phân phó: “Lan Lan à, bao gối cùng ga giường còn không có bẩn, chúng ta sẽ không giặt, thay cái vỏ chăn là được.”
Bà vừa nói vừa đem gối đầu một lần nữa xếp ở đầu giường.
Phản ứng hoàn toàn ngoài dự đoán này của mẹ ruột, làm cho Lâm Lan hoàn toàn mộng: “Mẹ, mẹ không lấy đi hết sao? Làm sao còn…?”
“Đứa bé ngốc.” Vương Tú Chi quay đầu nhìn cô, nhìn đến gương mặt mơ hồ của con gái cười đến lợi hại hơn: “Đàn ông mà, trong tay nếu là không có ít tiền kiểu gì cũng sẽ kìm nén đến hoảng, ổng muốn giấu thì để ổng giấu đi. Kết hôn sinh hoạt, chỉ cần không đề cập tới điểm mấu chốt trên nguyên tắc, có một số việc một mắt nhắm một mắt mở không sao.”
Nghe được mẹ nói như vậy, Lâm Lan nhớ tới mặc dù cha mẹ luôn có cãi nhau, nhưng chuyện chân chính đỏ mặt cãi nhau lại rất ít phát sinh, không khỏi đồng ý gật đầu. Tựa như là đạo lý này, nếu giữa vợ chồng chuyện gì cũng tính toán chi li, đúng là thật mệt mỏi, chỉ cần không quá phận lẫn nhau, cuộc sống liền có thể trôi qua hài hòa.
Đây là trí tuệ sinh hoạt của người từng trải a, Lâm Lan càng nghĩ càng bội phục mẹ già, đồng thời cũng vì cha già trốn qua một kiếp mà thả lỏng may mắn.
Đang muốn cười lấy lòng hai câu, chợt nghe thấy mẹ hạ giọng nói tiếp: “Loại chuyện này liền phải vờ không biết hiểu không, cách mấy ngày lấy mấy tờ giống thế này mới cuồn cuộn không ngừng tế thủy trường lưu. Nếu là bưng cả ổ về thì sau này cũng mất luôn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊