Meo meo-Chương 77

796 97 5
                                    

Bắt được trộm rồi, tất cả mèo bị trộm đều cướp lại được, phạm nhân cũng nhận cung, nhưng chuyện lại chưa xong.

Mấy việc ác rải rác mà đám trộm động vật này có tái phạm trước đó có cái có thể mơ hồ tìm được chứng cứ định tội, có cái thì đã sớm không thể kiểm tra, nhưng thêm vụ án trộm mèo của quán trà liên quan đến kim ngạch to lớn này, dựa theo pháp luật của quốc gia để phán, lấy tội trộm cướp mà luận xử thì bọn hắn tối thiểu nhất cũng phải phán tù có thời hạn 3 năm trở lên 10 năm trở xuống.

Không chỉ như thế, Thiệu Tu Diệp giật dây bọn hắn đến quán trà trộm mèo tất nhiên cũng sẽ không dễ chịu.

Thiệu Tu Diệp vốn là xúi giục đám trộm kia đi trộm mèo còn đang đắc ý, tự cho là hung hăng trả thù được bạn gái cũ đáng giận, tưởng tượng đến thảm trạng khi cô ta mất đi nhiều mèo giống quý giá kia, không nghĩ tới chỉ mới mấy ngày hắn đã bị cảnh sát địa phương tìm được, trực tiếp vào thẳng vấn đề.

“Thiệu Tu Diệp, anh bị nghi ngờ có liên quan xúi giục người khác trộm cướp, hơn nữa còn là vụ án nghiêm trọng với số tài sản thiệt hại rất lớn lên đến hơn 10 vạn, đi theo bọn tôi tiếp nhận điều tra một chuyến đi.”

Thiệu Tu Diệp hoàn toàn không nghĩ tới hắn chỉ là tỉ mỉ tuyển chọn một “Đối tượng” trên mạng đi tai họa Lâm Lan một chút, làm cô ta tổn thất một chút để trả thù, kết quả lại hại chính mình.

Dựa theo pháp luật của quốc gia, xúi giục người khác phạm tội sẽ bị xem là đồng phạm, sẽ ấn theo cấp bậc thủ phạm chính hoặc là tòng phạm để tiến hành cân nhắc mức hình phạt cùng tội.

Lâm Lan nói được thì làm được, hoàn toàn không có ý định bỏ qua gã, nếu không phải gã ta nghĩ cái ý biến thái này thì căn bản cũng không cần chịu cái tai bay vạ gió này. Này đây, cô hoàn toàn không chấp nhận đối phương xin lỗi hoặc là bồi thường, dính líu đến phạm án kim ngạch lớn như vậy, Thiệu Tu Diệp căn bản là không có cách nào toàn thân trở ra, cuối cùng cũng chỉ là tốt hơn đám tặc trộm mèo tiền án chồng chất với tội danh lại càng nghiêm trọng một chút, nhưng mà không tốt hơn chỗ nào, ước chừng là phán nhiều năm.

“Lâm Lan cô tiện nhân này, lòng trả thù mạnh như vậy, lúc đầu tôi liền không nên mắt mù coi trọng cô!” Sau khi kết quả tuyên án ra rồi, Thiệu Tu Diệp chửi ầm lên.

Nhận lại vẫn là nụ cười nhạt đạm nhiên của đối phương như cũ: “Tôi cảm thấy anh không phải mắt mù, anh là ngu. Thiệu Tu Diệp, tôi phát hiện hình như anh làm việc trước nay không cân nhắc hậu quả, lại càng không nhớ lâu. Lúc trước lén bắt cá hai tay sau lưng tôi cũng vẫn là thế này. Là tôi lúc trước bị mù, mới coi trọng cái loại người như anh a.”

Thiệu Tu Diệp nhìn người con gái đứng xa xa đối diện, trong hoảng hốt lại nhớ tới cảnh tượng ngày chia tay năm ngoái ấy, lúc đối mặt với hắn cùng con ả họ Giang kia bắt cá hai tay ngay mặt cô ấy là như thế này, trên mặt cười trên tay lại là không chút lưu tình mà kế hoạch một hồi để đưa bọn hắn đến trước mặt mọi người lột da quét sạch tôn nghiêm; về sau bởi vì bị bùng nổ thành võng hồng thì hắn mới phát hiện là cô giăng bẫy, tới cửa chất vấn thì cô cũng là cười mắng người thế này; giờ ác hơn, sau khi hắn động thủ thật sự đi trả thù thì sự phản kích của cô trực tiếp làm hắn trắng tay, chẳng những phải bồi tiền, trên hồ sơ cũng có vết nhơ, càng phải vượt qua mấy năm thanh xuân trong ngục giam.

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ