Meo meo-Chương 63

882 114 6
                                    

Trong phòng nhỏ, máy hút bụi Vương Giai Y mới mua đang không ngừng vang ù ù, mèo Lam Bảo Ragdoll dưới tay cô ấy đang dang rộng tứ chi thành hình thảm nằm đó, tùy ý để đầu chải hút lông lướt tới lướt đi trên người nó, thỉnh thoảng còn chủ động thò thân mình lại gần cho hút.

“Meo…… Meo ô.” (Bên này, lại hút bên này một chút…… Thật sướng á meo. Lan Lan, mẹ cũng lấy một cái để trong nhà nhé.)

Lâm Lan câm nín mà nhìn mèo thứ tử làm nũng đòi mua đồ, động tác chải lông cho mèo Munchkin Lạp Xưởng dưới tay cũng chậm lại.

Ánh mắt của cô cứ rơi ở bên này, dẫn tới Vương Giai Y không khỏi hiểu lầm, đại tiểu thư dẩu môi vô cùng đáng thương: “Đừng nhìn em như thế Lan Lan, em biết cái máy hút bụi này tốn gần hai tháng tiền lương của em, đã xem như phá của rồi. Nhưng mà đây đã là đồ điện rẻ nhất mà em mua từ nhỏ đến lớn đó, ngay cả năm con số còn chưa tới đâu.”

Mau im ngay em cô thiên kim ngốc này! Đừng có dùng cái kiểu khẩu khí “Em đã phi thường tiết kiệm” kia mà thọc dao về phía người ta nữa!

Trong lòng phun tào một câu như thế, trên mặt Lâm Lan chỉ là thuận thế gật gật đầu: “Thứ này cũng rất thực dụng, em mua cũng không tính là sai. Về sau nếu mà về nhà thì còn có thể tiếp tục cho Bạch Ngân dùng, dù sao con mèo kia tuyệt đối không sợ cái tạp âm này, có thể thỏa thích mà sờ.”

“Hề hề, em cũng nghĩ như thế.” Thu được khẳng định, Vương Giai Y lập tức cười híp mắt, lắc lư thiết bị trong tay tiếp tục hút mèo, rất nhanh phần công tác chải lông hôm nay cho mèo Ragdoll đã hoàn thành, “Đi thôi, Lam Bảo.”

Mắt thấy con mèo này phải đi, lúc này Lâm Lan nhanh chóng căn dặn: “Quy củ cũ, hôm nay phải nằm sấp một hồi chỗ cửa kính bên kia nha.”

“Meo!” (Biết rồi, Lan Lan!)

Lúc tận lực đẩy khe cửa ra, mèo Ragdoll còn chưa đã thèm đã chui ra đi mất, đồng thời quen thuộc mà đi tới khu giá đỡ chỗ cửa kính, hai ba cái đã nhảy lên, tiếp qua một đoạn thời gian ngắn nó phải làm một con Ragdoll* danh phù kỳ thực ở tủ kính để hấp dẫn khách ngoài quán.

*: ragdoll trong tiếng anh là gấu bông ấy.

Trừ bỏ một tháng khai trương kia là mấy chú mèo nhỏ có chú trọng màu sắc với hoa văn cùng đội hình phối với nhau ra, về sau đều bắt đầu lơi lỏng. Giá đỡ hình hoa còn dễ nói, vẫn luôn là một con mèo. Trên giá đỡ hình trái tim thì liền hoa hòe lòe loẹt, đội mèo đen tình yêu làm kinh diễm Thang Hiểu Nhã đám khách hàng đông đảo lúc trước kia giờ sớm đã không còn, là các bé mèo chủng loại khác nhau dựa theo tâm tình mà tùy ý chọn vị trí mà hoặc nằm sấp hoặc ngồi.

Mặc dù không mới lạ chấn động bằng đội mèo đen, nhưng đội bé mèo con màu sắc khác biệt tạo thành hình trái tim cũng vẫn là rất xài được.

Lúc này, chỗ đầu đội hình trái tim, là một con mèo Nga xanh ngồi ngay ngắn ở đó.

Tư thế nó ngồi xổm phi thường đoan chính hoàn mỹ, thân thể thuộc loại mèo với hình thể gầy với đường cong thon dài cân xứng, đôi đồng tử màu xanh biếc của nó đón ánh nắng đều dựng thẳng thành một sợi dây nhỏ, bộ lông màu báo biển kia dưới ánh nắng chiếu rọi xuống lộ ra các sắc lam khác nhau, cái đuôi rủ xuống tự nhiên, từ xa nhìn lại, xinh đẹp tựa như một con mèo giả.

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ