Vương Giai Y đã ở thuê lại trong tiểu lâu ở thôn trong thành gần nửa năm, hơn nữa cũng làm nhân viên phục vụ trong quán trà hơn hai tháng. Lấy thân phận thiên kim tiểu thư của cô ấy mà nói thì thật xem như là chịu khổ.
Nay cô ấy sớm đã được mèo Chinchilla cho phép nhận chủ, tùy thời có thể mang mèo ra khỏi quán trà, sau đó lại chủ động thu dưỡng mèo con Tú Cầu, giờ ba mẹ trong nhà đến tìm cô ấy, người một nhà lại lần nữa hòa hảo, về sau nói muốn dọn đi là hoàn toàn hợp tình hợp lý.
Cả nhà họ Lâm bao gồm cả Lâm Lan trong đó đều cảm thấy ba mẹ cô ấy muốn dẫn cô ấy trở về, vị đại tiểu thư này rất nhanh liền rời đi.
Kết quả…
“Hôm qua ba mẹ nói là muốn mang em về nhà, nhưng em mới không đi đâu!” Vương Giai Y ngày thứ hai tiếp tục đến trong quán trà đi làm thuần thục đeo tạp dề của mình lên, vẻ mặt đương nhiên, “Trước đó nói rồi mà, em còn muốn tiếp tục đi làm trong này, em còn có rất nhiều thứ chưa học được đâu!”
Đám người Lâm Lan: “……” Cho nên quán trà chỉ lớn có ngần ấy còn có gì đáng học hả? Mi về nhà mi đi học quản lý công ty hoặc là xuất ngoại đào tạo sâu không phải càng cao lớn hơn à.
“Quản lý công ty có anh em mà, không cần đến em, xuất ngoại gì đó thì từ sau khi em ba tuổi gần như là mỗi năm đều có một hai lần, sớm đã ngán rồi.” Đại tiểu thư trả lời đến không để ý, “Giờ em cảm thấy nuôi mèo càng thú vị, mỗi ngày đều có thể biết được thứ mới mẻ từ chỗ Lan Lan chị.”
Tất cả “Thứ mới mẻ” thật ra đều là nghe được từ chỗ đám mèo kia rồi thuật lại lần nữa – cửa hàng trưởng Lâm: “……” Không, cô chỉ là người bình thường với tiếng mèo cấp 10, không có thứ gì hay mà học. Trong lòng phun tào như thế, trên mặt Lâm Lan vẫn là ho khan một tiếng cưỡng ép nói sang chuyện khác, “Ba mẹ em liền thật sự cứ yên tâm mà để em vẫn luôn ở lại nơi này như thế à?”
“Đương nhiên là không có khả năng để em vẫn luôn lưu lại nơi này, chỉ là em tới đây nửa năm nhưng thật ra đại đa số thời điểm đều không có gì khác với ở ngay dưới mắt bọn họ, sau khi em nói mình còn muốn lưu lại thì bọn họ cũng không miễn cưỡng.”
Vương Giai Y cũng không giấu diếm, trực tiếp thẳng thắn với Lâm Lan.
“Lan Lan, em nghĩ kỹ rồi, em muốn mở một sở thu nhận mèo hoang chính quy chính thức, em hy vọng mỗi một con mèo trong sở thu nhận của em đều có thể đạt tới tiêu chuẩn được gia đình nhân loại vui vẻ tiếp nhận. Lan Lan chị là người thuần mèo giỏi nhất mà em từng thấy, vô luận là mèo với tính tình gì vào trong tay chị rồi cuối cùng đều sẽ rất ngoan, em muốn học nuôi mèo với chị, về sau mèo mà em thu lưu kia có thể có được một nửa nhu thuận hiểu chuyện như của mèo trong quán trà em cũng rất thỏa mãn rồi.”
Ngữ khí với thần thái lúc cô ấy nói chuyện đều rất nghiêm túc, nhìn ra được không phải là tâm huyết dâng trào mà chơi đùa nhất thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊