Meo meo-Chương 68

868 113 4
                                    

Rõ ràng mới gặp mặt không lâu, vì cử chỉ lỗ mãng của cô bé mới nói tới bệnh tình của đối phương.

Nói thế nào mà nói liền nhớ thương mèo trong quán trà cô rồi?

Cửa hàng trưởng Lâm theo bản năng đem mèo quýt vào lòng bảo vệ, cho mèo là không thể nào, dù xem như là trà khách bình thường muốn mèo trong quán trà cô còn phải khảo sát tình huống một chút, huống chi là cái vị này còn đặc thù như thế.

Dựa theo trạng thái tinh thần không đạt được mục đích liền khóc nháo không nghỉ của cô bé này, Lâm Lan tuyệt đối không có khả năng sẽ giao Thân Sĩ cho cái gia đình này.

Mắt thấy động tác cảnh giác bảo vệ mèo trốn về sau của chủ quán kia, Tiêu nữ sĩ trước đó đầu óc nóng lên há miệng liền muốn mua mèo lập tức tỉnh táo lại, biết đối phương cố kỵ cái gì, tuy rằng cô cũng cảm thấy xấu hổ, nhưng vì con gái vẫn là da mặt dày tiếp tục mở miệng: “Thật xin lỗi lão bản, yêu cầu của tôi là hơi đường đột, nhưng thành ý là tuyệt đối không giả dối. Tôi có thể bảo đảm rằng nhất định sẽ đối đãi con mèo nhỏ này thật tốt, cô xem……”

“Quý khách, có thể trước đó vì ngoài ý muốn nên cô chưa kịp nhìn quán của tôi.” Lâm Lan mỉm cười đánh gãy đối phương, “Mèo trong quán trà của tôi đúng là cho phép mang đi, nhưng quy củ đều dán rõ ràng ở chỗ đó, vì bảo đảm về sau mèo được an ổn sinh hoạt, điều kiện vẫn rất là rườm rà, cô không ngại xem trước một chút chứ.”

Bệnh tình của bạn nhỏ đúng là làm cho người ta lo lắng, nhưng nổi tính tình lên cũng là làm người ta vuốt mồ hôi, Lâm Lan cũng sẽ không cứ tùy tiện mà đẩy Thân Sĩ vào một nơi xa lạ có lẽ là hố lửa như thế.

Tiêu nữ sĩ nhìn quy định nhận mèo được dán rõ ràng trong quán dưới sự chỉ dẫn của nhân viên cửa hàng, ý nghĩ vốn cho là có thể dựa vào tốn nhiều tiền để đạt được mục đích lập tức rơi vào khoảng không, trên mặt không thể ức chế được lộ vẻ thất vọng.

“Tình huống của Dao Dao bọn tôi cũng thấy rất đáng tiếc, nhưng Thân Sĩ cũng là một thành viên tôi rất xem trọng trong quán trà, tuyệt đối sẽ không khinh suất để người ta mang đi.” Chủ quán ôm mèo trả lời đến không kiêu ngạo không siểm nịnh, cúi đầu nhìn Dao Dao, “Hơn nữa với tình huống hiện tại của lệnh ái, tôi thật hoài nghi gia đình cô có thể làm được cái yêu cầu “Đối đãi thật tốt” này.”

Sắc mặt người phụ nữ lại cứng đờ, bị cự tuyệt ngay thẳng lại trực tiếp bị chỉ ra nguyên do, biểu tình hiện tại của cô thật sự là đẹp không nổi.

Nhưng lại khó coi thì Lâm Lan cũng không có suy nghĩ áy náy, tâm thái hiện tại của người mẹ này Lâm Lan thấy rất rõ ràng, thuần túy chỉ là muốn bỏ ra nhiều tiền mua một công cụ trị liệu về cho con gái, đối với bản thân mèo cô ấy căn bản không thèm để ý. Nếu như hữu dụng, có lẽ cô ấy sẽ chăm sóc tỉ mỉ cho ăn cho uống; nếu mà không có trợ giúp gì cho bệnh tình, làm cho hy vọng của người mẹ này biến thành thất vọng, ai biết sau đó Thân Sĩ sẽ gặp phải cái gì.

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ