Khi mang theo chó cùng nhau buông thả bản thân phi nước đại vui chơi lại bị khác phái xinh đẹp vừa vặn đụng phải, đại khái là thời khắc khó xử nhất hôm nay của Trình Phong Dương, cả kinh đến dịch bong bóng bởi vì anh đột nhiên phanh lại mà đổ một nửa.
Lâm Lan đối diện biểu thị cô mới là một phương bị dọa cho phát sợ, vừa bước vào quảng trường không đi được mấy bước, bên cạnh đột nhiên có một người chạy như bay tới, thiếu chút nữa làm cho cô rụt lùi hai bước.
“Trình Phong Dương?” Thấy rõ người tới là ai, Lâm Lan vô thức gọi lên tên của đối phương.
“Là cô à, Lâm Lan. Tôi, tôi vừa mới bồi Tinh Tinh chơi thôi!” Thanh niên lập tức giấu gậy bong bóng ra sau lưng, collie phía sau liền nhìn thấy chủ nó đang nhanh chóng vặn chặt lại cái nắp đồ chơi, đây cũng coi như xong đi, sau đó anh ta còn quay người đem gậy bong bóng trực tiếp nhét vào trong miệng nó để nó cắn, tiếp đó lại cấp tốc quay người lại lần nữa xấu hổ nói chuyện với người ta: “Trên tay cô xách là mèo?”
Nhìn con collie bất hạnh cõng nồi còn phải thay chủ nhân ngậm đồ chơi kia, Lâm Lan nháy mắt hai lần quyết định không nhìn cái này, thuận theo lời anh nói sang chuyện khác: “Đúng vậy, mới từ ven đường nhặt mèo hoang về, chuẩn bị mang về nhà nuôi.”
“Cô còn muốn nuôi mèo? Tôi nhớ được trước đây không lâu cô mới thu dưỡng một ổ mèo đen đi?” Trình Phong Dương cơ hồ là buột miệng thốt ra, lần trước chạm mặt ở cục công an, anh nhưng là ở bên cạnh nghe được không ít tình hình tương quan gần đây của cô: “Nuôi ổ mèo đen trước đó kia, trong nhà cô còn có hai con mèo, có tám con mèo không đủ, hiện tại lại nhặt hai con chính là 10 con a, sẽ không quá mệt chứ?”
Nuôi thú cưng mặc dù trêu đùa lên rất là vui vẻ, nhưng mà hầu hạ nó cũng là chuyện rất mệt người, Trình Phong Dương cảm thấy trong nhà mình chỉ nuôi một con collie thông minh cũng thực đủ cho anh phí tâm, huống chi là mèo so ra càng yếu ớt hơn chó.
“Cái này à, một mặt là bởi vì thích, một mặt khác là tôi tính mở quán trà mèo.” Lâm Lan cũng không giấu diếm, liền trực tiếp nói với anh: “Nhà tôi có hai gian cửa hàng tháng sau liền đến kỳ, đến lúc đó sẽ không cho thuê, liền để cho tôi dùng để mở tiệm. Mèo quá ít thì không mở quán trà mèo nổi.”
“Quán trà mèo, chính là chỗ cùng loại với cà phê mèo kia sao?” Cái này thì Trình Phong Dương biết, mở cà phê mèo nếu mèo mà ít thì không có ý nghĩa gì, nhưng nhớ tới những cửa hàng danh tiếng mà mình biết, anh ấy không khỏi có chút muốn nói lại thôi: “Kia… Lâm Lan à, nếu như cô mở tiệm, mèo đen nhiều lắm a.”
Không tính một vài người mê tín sẽ xem mèo đen là điềm xấu, mèo đen lại là mèo đất càng không có sức hấp dẫn gì, cố tình trước mắt nhà Lâm Lan số lượng nhiều nhất chính là mèo đen.
Phân bố chủng loại mèo kiểu này, cho dù có con mèo ragdoll kia đỉnh lấy phía trước, cửa hàng cũng sẽ không có sức hấp dẫn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊