Meo meo-Chương 28

1.2K 151 5
                                    

Vương Giai Y trạch* chưa tới một ngày trong căn phòng mới thuê thì người liền bắt đầu ngồi không yên.

*: trạch cái này là cứ ở trong nhà, làm ổ không đi đâu.

Nếu không trở mặt với trong nhà, kế hoạch ban đầu của cô là vào đầu xuân năm sau ấm lên mới đến thành Tây, thuê một phòng ở khách sạn cao cấp trong trung tâm thành phố, sau đó đem tất cả các cảnh điểm nổi danh ở thành Tây đều dạo xem hết, sau đó lại về nhà đi làm chuyện khác.

Hiện tại hay rồi, tất cả kế hoạch đi trước, còn là mùa đông âm âm lãnh lãnh.

Sớm biết không bằng đặt trước vé máy bay trực tiếp đi Hải Nam qua mùa đông… Ý nghĩ này cũng chỉ lướt qua một chút trong đầu, Vương Giai Y liền tự mình buông tha cho.

Lần này phản kháng lại trong nhà, thẻ phụ của cô đã bị ba mẹ ngừng, chỉ có thể ăn tiền tiết kiệm của mình, nếu thật đi Hải Nam, lấy cái tính tình lãng phí của mình có khả năng không cần đến một tháng là có thể bại sạch sẽ hết chút tiền còn lại này.

Ngẫm lại trong thẻ của mình chỉ có hơn 100 vạn tiền gửi ngân hàng, Vương Giai Y ưu thương thở dài, cảm thấy chỉ có chút tiền như vậy bản thân quá đáng thương. (Pen: Tôi thù giàu =))

Trong nửa năm này cô khống chế lại bản thân, tuyệt đối không thể lại đi mua quần áo túi xách loạn. Vì để trong nhà không tìm tới, càng không thể thuê khách sạn, mà phải càng bí mật trốn đi.

Hừ hừ, ba mẹ bọn họ khẳng định không nghĩ ra cô không đi thuê khách sạn, cũng không đi cái gì mà phòng cho thuê khu cư xá cao cấp, mà là vào một tòa lầu trong thôn trong thành thuê phòng ở đi?

Hơn nữa tiền thuê nhà chỗ này thật sự quá rẻ a, tiền mà trước kia cô ở khách sạn xa hoa vài ngày đến chỗ này thế mà có thể ở lại mấy tháng, tiền lập tức liền bớt đi thật nhiều.

Hồi tưởng lại hành vi tiết kiệm vì càng tiết kiệm tiền mà còn không hạ thấp chất lượng cuộc sống liền đem tất cả gia cụ đồ điện trong căn hộ của mình chuyển đến đây của mình, Vương Giai Y cảm thấy mình thật sự cực kỳ anh minh.

Chỉ cần cô thành thật một chút, ở trong phòng cho thuê lâu mấy tháng, hơn 100 vạn kia tuyệt đối đủ cô tiêu nửa năm!

Đại tiểu thư ngây thơ nghĩ như vậy, trong đêm đầu tiên vào ở còn nắm quyền vẻ mặt hạ quyết tâm.

… Sau đó sáng ngày thứ hai liền chạy ra ngoài đi dạo lung tung.

Trước đó khi theo người môi giới sang đây xem nhà, Vương Giai Y liền chú ý tới quán trà mèo dưới tòa lầu này rồi, đồ đạc với phong cách sáng tỏ ấm áp bên trong cửa hàng tất cả là thủy tinh sáng sủa lập tức trổ hết tài năng giữa chung quanh nếu không phải là cửa hàng rượu thuốc lá hoặc là tiệm tạp hóa phổ thông này nọ, hôm nay cách vài bước không xa tầng lầu, cô liền không khống chế nổi hiếu kỳ của mình đẩy cửa đi đến.

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ