Chương 22:

1.2K 158 7
                                    

Tết Nguyên Đán, cả nước nghỉ.

Đồng thời cũng là thời điểm tốt để các đại thương gia làm các hoạt động tuyến trên tuyến dưới tứ phía, mở di động ra là có thể trông thấy các loại APP mua sắm điên cuồng nhắc nhở các loại chiết khấu giảm hết, để điện thoại di động xuống đi trên đường cũng có thể nhìn thấy nghe được không ít biểu ngữ các cửa hàng kéo lên hoặc mở loa ra hô to các loại hoạt động ưu đãi.

Thang Hiểu Nhã chính là một dân đi làm phổ thông thừa dịp nghỉ đi ra dạo phố, là cái loại viên chức văn phòng làm sáu nghỉ một lại có lúc còn phải tăng ca kia.

Người trẻ tuổi bây giờ vô luận là sinh hoạt hay là áp lực công việc đều rất lớn, rất nhiều người thậm chí đều bởi vậy đã mất đi hứng thú xã giao, càng đừng đề cập tới tìm người khác phái yêu thương lâu dài.

Là trò chơi nó chơi không dễ hay là ngủ bù không đủ thơm, thời gian nghiệp dư của chính mình đều không đủ dùng, còn nhất định phải lãng phí ở trên thân người khác?

Thang Hiểu Nhã đã không muốn tiếp tục dối trá khách sáo lẫn nhau ở chỗ làm việc biểu thị, tình nguyện một mình ra đi ở đường cái không thả đầu óc cũng không muốn đi phí sức suy nghĩ làm thế nào để ứng đối vừa vặn với người bên cạnh.

“Mua hai tặng một? Tất cả giảm 30%? Tất cả 50 nguyên… trở lên? Cái chữ ‘trở lên’ kia ông có thể lại viết nhỏ một chút sao?” Đi ngang qua từng cửa hàng, Thang Hiểu Nhã vừa ăn trứng gà trong tay vùa thấp giọng phun tào: “Không có chút ý mới nào a, ngày lễ ngày tết chỉ cần làm hoạt động đều là mấy cách này, đã nhiều năm như vậy cũng chưa đổi kịch bản a.”

Lúc này một trận gió lớn thổi qua, Thang Hiểu Nhã không khỏi run một cái.

“Lạnh quá! Quả nhiên mặt trời mùa đông đều không được việc!” Cô thuận miệng oán trách một câu, kỳ thật thời tiết hôm nay rất không tệ, ánh nắng chiếu lên trên người cũng rất ấm áp, nhưng chỉ cần có gió đông thổi qua thì thế nào cũng sẽ không thoải mái.

Sau đó cô liền có chút muốn mua một ly thức uống nóng, không câu nệ là trà sữa hay là cà phê, tóm lại uống vào trong bụng có thể ấm áp thân thể là xong.

“Hình như… nhớ rõ là phụ cận bên này có một quán trà sữa a?” Đem cổ cùng cằm bọc lấy trong khăn quàng cổ, Thang Hiểu Nhã lần theo ấn tượng ít ỏi trước kia tìm kiếm cửa hàng, không có cách nào, đã có mấy tháng không tới một mảnh quảng trường bên này đi dạo, có thể nhớ thô sơ giản lược bên này có cửa hàng gì đã thực không dễ dàng.

Đợi sau khi cô dựa vào biển báo giao thông quen thuộc trong trí nhớ thật sự tìm tới vị trí cụ thể thì mới phát hiện quán trà sữa trước kia đã không thấy, thay vào đó…

“Oa –!”

Không phải do cô gái trẻ tuổi này lập tức bật thốt lên kinh hô, con mắt của cô đã muốn bị một con mèo ragdoll đứng trên giá đỡ hình hoa kiểu Âu sau tủ kính cửa hàng hấp dẫn triệt để.

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ