Meo meo-Chương 78

810 97 6
                                    

Grey trước kia là một con mèo rất "Dũng cảm", từng có tiền án tự mình trốn đi thành công khi nó bị ngược đãi vào đời chủ thứ nhất, lần này bởi vì đám trộm mèo mà bị tổn thương lần thứ hai, tuy rằng đã có cô trấn an, nhưng sự nhát gan của mèo vẫn chiếm thượng phong, dẫn đến lần trốn đi thứ hai này của nó.

Cái vụ mèo biết mở tay nắm cửa này không hiếm lạ chút nào, mèo thông minh một chút đều biết, Lâm Lan lại chưa từng nghĩ đến một ngày nào đó sẽ phát sinh ở chỗ cô đây.

Chủ quan rồi, lúc mua tay nắm cửa liền không nên dùng kiểu cán dài, dùng hình tròn thì tốt biết bao, mèo nhảy cỡ nào cũng không gạt xuống được. Lúc Lâm Lan tự phản tỉnh ở trong tối, ba Lâm mẹ Lâm nghe tin ấy càng sốt ruột hơn so với cô.

"Mau mau tìm về đi á! Con mèo kia mấy trăm ngàn đó, mới bị trộm một lần rồi, cũng không thể mất đi lần nữa a!"

Tư tưởng của ba mẹ rất mộc mạc, trước kia chỉ cảm thấy con mèo kia lớn lên giống như con báo nhỏ, lúc này vừa bị trộm dẫn đến chỗ cảnh sát mới biết được con mèo cắn người bị kẻ có tiền đưa tới để quản giáo này đến tột cùng là đắt cỡ nào, hai ba con gộp lại với nhau cũng có thể trả tiền đặt cọc nhà rồi. Đối với con mèo không có tình cảm gì này, bọn họ rất tự nhiên mà bắt đầu xuất phát từ giá cả, chân tình thực cảm không hy vọng đống nhân dân tệ di động này chạy mất.

"Làm sao cậu lại để mèo chạy chứ!" Vương Giai Y gấp đến độ dậm chân, "Giờ bắt đầu tìm từ đâu đây!"

"Bình thường thì mèo nhà bị mất đi đều rất khó tìm về, Tống Tân Dân, cậu có biết nó chạy trốn từ chỗ nào sao? Để chúng ta tiện xác định phạm vi mà lập tức đi tìm nào." Thang Hiểu Nhã thúc giục.

Vấn đề này thật sự rất là khó xử người ta, chí ít thì mặt Tiểu Tống lộ vẻ xấu hổ: "Lúc tôi phát hiện, nó sớm đã chạy rồi, chỉ có cửa với cửa sổ phía sau bị mở. Hơn nữa nếu không phải Hôi Hôi ngồi cạnh đó kêu to với tôi, tôi cũng chưa ý thức được Grey đã chạy."

Trong quán chỉ có mình cậu ấy bận việc, có chỗ không thể chiếu cố đến được quá là bình thường.

"Không sao, không phải trách nhiệm của cậu, là tôi không nên để một mình cậu lưu lại trông quán." Lâm Lan tỏ thái độ đầu tiên, làm yên lòng Tống Tân Dân vì làm mất con mèo quý giá mà vô cùng bất an, "Nắng gắt lắm, chúng ta đều về quán trà trước đi."

Lâm Lan biết tiếng mèo, tất nhiên rõ ràng mấy bé mèo kia bình thường nói ngốc thì cũng ngốc, nói khôn khéo thì cũng có chỗ tinh minh, con mèo Grey này chọn hôm nay lúc cô không có ở đây để trốn chạy không chừng chính là cố ý.

Hơn nữa trước đó Tống Tân Dân cũng nhắc đến Hôi Hôi, con mèo Nga xanh này từ khi bị cô dùng mèo với hiệu ứng đặc biệt của điện ảnh lừa dối vẫn luôn cảm thấy rằng, nó thân làm đồng tộc cũng có thể xem như mèo đặc công, đồng thời lấy Grey làm kẻ địch giả tưởng mà ngày ngày khiêu khích, lần này phát hiện mèo rừng chạy mất cũng là nó nhắc nhở Tiểu Tống trước nhất.

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ