Meo meo-Chương 49

998 117 0
                                    

Chút chuyện của Vương Giai Y tại quán trà này ở ba người làm việc khác mà xem căn bản không tính là cái gì, đều là người từng làm công lên ca trong xã hội, loại khách hàng này nhìn thì bực mình nhưng trên thực tế cũng không khó đuổi.

Đứa nhỏ chạy loạn kia bởi vì được một cái bánh kem đã sớm không khóc, đỉnh lấy bộ quần áo nửa ướt nửa khô rồivô cùng cao hứng mà được mẹ mang ra khỏi quán trà. Thấy đứa nhỏ không lộn xộn, người mẹ cũng không làm yêu nữa, tuy rằng lúc đi ngay cả cái mắt gió cũng không lưu cho trong tiệm, ngoài miệng lại quở trách đứa bé “Uống trà sữa thôi mi lại làm cái chuyện này ra cho ta, bộ quần áo này mới mặc lên người có mấy ngày đã khiến ta giặt cho mi”, vừa oán giận vừa dắt đứa bé rồi cũng liền đi xa như thế.

Các khách uống trà cũng chỉ xem náo nhiệt vài phút, thấy nam nhân viên trong tiệm nhanh nhẹn tiến lên dọn dẹp bãi bừa bộn trên đất thì lại nhao nhao tiếp tục ai chơi người nấy, bầu không khí giống hệt với trước đó.

Tết nhất, tất cả mọi người đều là đi ra thả lỏng giải trí, không có ai nguyện ý nghe cái gì mà thị phi đúng sai giữa khách hàng với người phục vụ, càng không hứng thú chủ trì công đạo gì đó.

Xử lý nhanh chóng như vậy, xem như cái gì đều chưa từng xảy ra là được.

“Vậy đại tiểu thư đâu?” Thang Hiểu Nhã thấy Lâm Lan ra, không khỏi hỏi một câu, Tống Tân Dân bên cạnh cũng nhìn lại.

Chịu một cái oan không giải như vậy, lấy cái tính tình yếu ớt kia của cô nàng chỉ sợ là không dễ dàng tốt như vậy.

Nhưng trả lời của cửa hàng trưởng lại làm cho bọn họ giật mình: “Em ấy nói muốn lên lầu thay quần áo một chút, sau đó lại đến giúp đỡ.”

“Em còn tưởng rằng cô ấy sẽ nói không làm đấy.” Tống Tân Dân không khỏi thốt ra, “Có chút lau mắt mà nhìn.”

Thang Hiểu Nhã không nói chuyện, chỉ là vẻ kinh ngạc trên mặt cũng là không giấu được.

“Chị cũng nghĩ như vậy.” Tâm thái của Lâm Lan cũng giống vậy, không nhịn được nói đùa một câu, “Không chừng trước khi dọn đi, đại tiểu thư thật có thể vẫn luôn lưu lại làm việc trong quán trà đâu.”

Tuy tính cách muội tử này ngây thơ yếu ớt một chút, nhưng thật sự thì con người không tệ, đã nói ra thì đều đang nỗ lực làm. Không nhắc tới mới rồi sau khi cô ấy nhận lấy ấm ức còn nguyện ý tiếp tục kiên trì, chính là mấy ngày nay Thang Hiểu Nhã không chút khách khí mà huấn luyện cô ấy cũng không trả lại một câu, những thứ này Lâm Lan đều nhìn ở trong mắt, vẫn là rất tán thành.

Ba người hàn huyên ngắn ngủi mấy câu lại liền bắt đầu bận rộn lần nữa, các khách khác trong quán trà bởi vì chuyện đứa bé mới nãy làm bẩn quần áo kia mà cũng cảnh giác chút, các cha mẹ nhao nhao ước thúc con mình không tiếp tục để bọn nó chạy loạn bậy nữa, trật tự trong quán trở nên tốt hơn, chờ đại tiểu thư thay quần áo xong trở về gia nhập đơn vị lần nữa thì liền vẫn luôn thuận thuận lợi lợi làm tới khi đóng cửa.

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ