Mèo rừng là một loại mèo thú cưng có lượng nhu cầu rất lớn đối với hoạt động, cứ luôn nhốt trong lồng cách ly cũng không phải là chuyện.
Thừa dịp hiện tại trong quán không có khách, Lâm Lan ôm Grey từ trong lồng ra, đưa tay xoa xoa đầu của nó.
Đối với tay của Lâm Lan, Grey bé mèo con này đã có chút quen thuộc, trừ bỏ ngày đầu tiên tắm rửa còn có cắt móng cùng sửa lông lại, về sau mỗi ngày nó đều nhận được đãi ngộ giống với mèo lông dài, tiếp nhận phục vụ chải lông mỗi ngày một lần.
Ngay từ đầu, Grey là sợ hãi cùng cứng đờ.
Chờ về sau phát hiện chải lông thật thoải mái, được gãi cằm với sờ bên tai thật sảng khoái, sau khi nguyên bộ massage cho mèo làm mèo này căn bản không ngừng được, nó bắt đầu chủ động nằm ngửa mặc bày bố.
Nhưng cho tới trước mắt vẫn chỉ giới hạn một mình Lâm Lan như cũ, hiện tại con mèo con này chỉ tin tưởng Lâm Lan sẽ không đánh nó, đối với các nhân loại khác thì vẫn ôm cảnh giác thật sâu.
Lâm Lan cũng không gấp với cái này, được thôi, mi sợ hãi đối với người khác, đối với mèo khác chắc không sợ nhỉ, chơi với đồng loại một chút, nghe đạo ở chung giữa bọn chúng với thú hai chân một chút chắc không thành vấn đề.
Cửa hàng trưởng Lâm thông qua kế hoạch rồi sớm đã nói tốt với mèo của quán trà, cũng bảo bọn chúng phụ trách tẩy não với mèo rừng một chút... Phi, thuyết phục làm việc. Bé mèo con có công thuyết phục có thể được thưởng thêm một con cá nướng khô của quán đồ nướng Lão Chu, số mèo không giới hạn, đến không giới hạn.
Bé mèo rừng chẳng biết gì cả đối với cái này bị ôm vào đại sảnh, nhìn thấy bên trong cũng không có người xa lạ đáng ghét ở, do dự một chút rồi nghe theo đề nghị của cửa hàng trưởng Lâm.
Mấy ngày nay đều bị nhốt trong lồng cách ly, nó xác thực rất muốn hoạt động thân thể một chút.
Xuất phát từ tâm lý xa lạ, mèo rừng nhỏ không có thăm dò muốn tạo quan hệ với nhau cùng các đồng loại, mà là theo dõi vòng chạy lớn đặt ở góc tường. Hai cái bánh xe lớn nhỏ có một cái đang dùng, một cái khác thì trống, mèo rừng nhìn mèo Maine Coon chạy như điên trong vòng chạy lớn, sau đó có học có dạng nhảy lên vòng chạy chậm bắt đầu phát tiết tinh lực.
Mèo con với ngoại hình giống như con báo mini dần dần bắt đầu tư thái chạy trong vòng chạy, tràn đầy mỹ cảm dã tính cùng sức bộc phát.
Lâm Lan ở bên cạnh nhìn một hồi, bên cạnh liền lại đứng một người.
Vương Giai Y đang cầm di động của cô ấy hứng thú bừng bừng quay video, trong khoảng cách còn cười cười với Lâm Lan: "Em gửi nó cho Dịch Tiểu Hàng xem."
Căn cứ theo cách nói của chính đại tiểu thư, mặc dù quan hệ của cô với Dịch Hàng tiểu chủ nhân của mèo rừng không tốt bằng Tào Vũ Trạch vậy, nhưng cũng là người quen biết, hiện tại gặp phải loại chuyện này, cô người làm chị đây đương nhiên là nghĩa bất dung từ thỉnh thoảng chú ý trạng thái của mèo rừng, đồng thời sẽ còn gửi chút ảnh chụp cùng video qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊