Meo meo-Chương 39:

1K 121 0
                                    

"Đánh nhau rồi! Đánh nhau rồi!"

Lâm Hữu Dư cầm ổ khóa mới mua được từ tiệm tạp hóa về đến nhà, đẩy cửa ra, trước tiên liền nghe thấy tiếng kêu thô ráp độc đáo của con vẹt kia.

Ngoài ra, còn có động tĩnh hỗn loạn khi đánh nhau của nhóm mèo con trước nay vẫn nhu thuận náo ra trong phòng khách.

Chỉ thấy trên nệm sưởi ở phòng khách, hai con mèo ôm cùng một chỗ lăn lộn đánh nhau, cả kinh đến mèo khác nhao nhao tránh ra, một đám nếu không phải là nhảy lên sô pha thì chính là trốn vào góc, các loại tiếng meo ô xì a bén nhọn vang lên, cả bầy mèo đều không yên phận.

Mà con chim phát ra tiếng kêu kia lại đứng ở khu nhà ăn cách có một đoạn, bay ở trên lưng ghế dựa bàng quan.

"Đánh nhau rồi! Đánh nhau rồi!" Vẹt trắng xem náo nhiệt không chê lớn chuyện đập cánh cao giọng kêu lên.

Một màn loạn xị trước mắt này nếu không phải Lâm Lan ở phòng bếp hỗ trợ bưng thức ăn vừa vặn hướng về phía cửa ra vào đem toàn bộ hành trình đều thấy được, nói không chừng thật phải oan uổng hai con mèo đột nhiên liền đánh lên kia.

Vì thế Lâm Hữu Dư còn một mặt hồ đồ liền thấy khuê nữ ông xanh mặt đi tới từ phòng bếp, đặt hai bát cơm trong tay cho kỹ lên bàn, chuyển tay liền tóm lấy con vẹt không ngừng kêu to ngay trên lưng ghế dựa cạnh đó.

"Đánh nhau... Quác!"

Động tác Lâm Lan kiềm chế Tiểu Qùy phi thường thuần thục, tựa như bắt gà ở nông thôn mà một bàn tay bóp hai cánh vẹt cùng một chỗ, đồng thời tay kia liền bóp lại cái mỏ nó mang theo cổ chim vặt qua, rất nhanh liền đem cái đầu chim có lực sát thương rất mạnh nhét vào dưới cánh bị bóp lại, nhìn qua tựa hồ lúc nào cũng có thể nhổ lông cắt cổ lấy máu cho nó vậy.

"Đều yên tĩnh, không cho phép đánh nhau!" Thu thập xong con chim đầu têu này, Lâm Lan quay đầu liền nhìn về phía hai con mèo còn ôm cùng một chỗ mà đánh, "Kẹo Sữa, Kim Than, nếu hai đứa lại không tách ra, buổi tối không cho phép ăn cơm!"

Câu nói này so với cái gì đều dùng tốt, Silver shaded với mèo Xiêm La vừa nãy còn đánh túi bụi lập tức tách ra, hai con mèo lúc này hình dung chật vật, cũng may không thật sự đánh ra tổn thương gì, làm cho Lâm Lan nhẹ nhàng thở ra.

Nhưng lúc này, hai con mèo đều phi thường ấm ức meo meo kêu về phía cô, cáo trạng đều nói là đột nhiên đối phương đánh nó trước.

"Cắn đuôi mấy đứa không phải là chính mấy đứa, là đứa này." Giơ con gà chạy đất chỉ còn lại có hai cái móng vuốt đang phí công bay nhảy trên tay lên lắc lư hai cái, Lâm Lan giúp mấy con mèo nhỏ giải trừ hiểu lầm, để bọn chúng tiếp tục ở lại trên nệm, bản thân thì nói muốn đi thu thập chim rách một chút, "Ba đã về rồi? Chờ một chút, ta chờ chốc nữa lại ăn cơm."

Nói xong, mang theo vẹt lớn đã không còn sức phản kháng nào liền vào phòng của mình.

Theo cửa phòng không nhẹ không nặng đóng lại, Lâm Hữu Dư cùng đám mèo cùng nhau quay đầu nhìn chằm chằm về phía cửa phòng.

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ