Thân Sĩ đưa hoa, xem như là huấn luyện cuối cùng của Lâm Lan đối với mèo quýt trước khi nó rời khỏi quán trà.
Tuy nói bởi vì Dao Dao nên Tiêu gia tuyệt đối sẽ nuôi Thân Sĩ thật tốt, nhưng một con mèo muốn gia nhập vào một gia đình mới thì tóm lại sẽ có một kỳ ma hợp với thích ứng.
Thân Sĩ càng biểu hiện được thông nhân tính cùng làm người khác ưa thích thì lại càng có lợi cho cuộc sống sau này của nó.
Đối với con mèo tâm cơ này tới nhà mới có thể tóm được tim của vợ chồng Tiêu gia hay không, cửa hàng trưởng Lâm vẫn rất có lòng tin, tại phương diện tranh thủ tình cảm đại quýt vẫn luôn rất lành nghề.
Lúc đại tiểu thư ở bên kia ôm lấy di động không ngừng kêu oa oa, cửa hàng trưởng Lâm đã vội mấy chuyện khác trong quán trà.
Lúc một nhà Dao Dao rời đi, bụi bạc hà mèo trồng ở sân sau kia đã nở rất tươi tốt.
Đóa hoa với sắc tím nhạt đứng vững trên cành hoa với dạng bảo tháp, ôm nhau thành đám, chen đầy rãnh hoa.
Lúc này, một đôi trảo mèo nhỏ màu lông vàng đỏ lấy tư thế ôm kẹp lấy một chùm, đúng là mèo Abysinian Pudding, lúc này đương sự mèo hoàn toàn không có đoan trang ưu nhã của ngày thường, đã vùi cả đầu vào trong đám bạc hà vừa cắn lại liếm, hoàn toàn là say mê vào trong đó đến hoàn toàn không thể tự kiềm chế.
Không chỉ là Pudding, bên cạnh nó còn có mấy con mèo đang cọ vườn hoa. Có con hút hương vị xong rồi trực tiếp lăn lộn tại chỗ, cái bụng ngửa lên uốn a uốn éo; có con nằm bò bất động, hai móng vuốt kéo một mảnh lá cây xuống tinh tế cắn; có con thì là hưng phấn xoay tới xoay lui, bởi vì quá hưng phấn mà đột nhiên liền xoẹt một cái nhào vào mèo người ta đang hút high đến bất động mà gắng sức liếm lông; còn có con lợi hại hơn, không phải nhảy mũi thì chính là đang chảy nước miếng.
Cái hình ảnh đám mèo này đang tụ chúng hút bạc hà mèo đã hoàn toàn lật đổ bộ dáng bình thường của bọn chúng, dù sao thì đám trà khách ngồi trong đại sảnh chỉ cách tường thủy tinh vừa nhìn vừa dùng di động quay video lại đều đã cười đến mồm méo xệch.
“Ha ha ha ha! Mấy video cùng ảnh chụp này đủ để tôi vui vẻ mấy tháng!”
“Tôi cũng vậy, rất nhiều ảnh đều có thể trực tiếp làm thành gói biểu cảm!”
“Nhìn Pudding này, trước đó là một Abysinian vờ cao quý, sau khi dùng bạc hà là một con mèo con gặm cỏ sa điêu!”
“Lạp Xưởng mới thật là mạnh á, dùng bạc hà sau đó ta là bé mèo con mạnh nhất, sàn xe thấp nhất cũng có thể chinh phục đại lão ca Thủy Ngân!”
“Kim Than mới là tuyệt nhất, Xiêm La không hổ là husky trong mèo, nhìn cái thân mình nhỏ này xoay này, đều sắp làm tôi chết cười.”
“Husky trong mèo rõ ràng là mèo bò sữa mà, cậu xem bộ dáng ngốc nghếch của Lấm Chấm kìa, dáng vẻ chảy nước bọt còn liều mạng cọ luống hoa làm tôi cười rút gân!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊