Meo meo-Chương 18

1.3K 164 0
                                    

Đối với oán niệm của cửa hàng trưởng [chủ cửa hàng] tiểu Trương, Trình Phong Dương hoàn toàn không có cảm giác, đã tiến vào hình thức làm việc rồi anh ấy cũng không đi lấy trà bánh trên bàn, mà là hỏi nhu cầu cụ thể của Lâm Lan vị nghiệp chủ này.

"Tôi muốn làm một cái tủ kính xinh đẹp, là cái loại có thể cho mấy con mèo nhỏ tùy ý chạy lên, có thể nằm sấp ngủ dễ chịu kia, nhưng tính thấu sáng nhất định phải tốt! Diện tích quầy bar... liền không khác lắm so với của tiệm này mà anh thấy, về sau những thiết bị này đều thuộc về tôi dùng. Còn có bên trong nhất định phải xây hai cái phòng vệ sinh, một cái cho người dùng, một cái cho mèo dùng, phòng vệ sinh mèo dùng cần phải là bồn cầu ngồi xổm."

Lâm Lan khoa tay, Trình Phong Dương liền cầm lấy giấy bút, ghi chép gì đó lên sổ tay tự mang, lúc nghe được câu cuối cùng anh ấy không khỏi sững sờ: "Vì cái gì phải xây bồn cầu ngồi xổm cho mèo?"

"Bởi vì bồn cầu quá cao, lúc mèo tuổi trẻ thể tráng còn có thể nhảy lên, chờ già đi lại không được." Đây là một cái tệ nạn mấy ngày trước Lâm Lan mới nghĩ ra, mèo con ngay cả mép bồn cầu cũng biết ngồi, phải ngồi bồn cầu xổm liền càng đơn giản hơn, để bọn chúng đổi thói quen đi vệ sinh lần nữa cũng không khó: "Tuổi thọ của mèo nhiều nhất chỉ là chừng 20 năm, tầm 10 năm sau sẽ không còn nữa. Đã nuôi bọn chúng liền phải thiện đãi chúng cho tốt, cho nên những chuyện này cũng phải đều cân nhắc đến."

Nói xong lời cuối cùng, giọng Lâm Lan không tự giác ôn nhu.

Có thể nghe hiểu được tiếng mèo, giao lưu không chút chướng ngại nào với chúng là một sự may mắn ngoài ý muốn cô được đến, cô muốn để cái ngoài ý muốn này tiếp tục tốt đẹp xuống.

"Lâm Lan cô thật sự thực thích mèo a." Trình Phong Dương không khỏi cảm thán, anh ấy thấy được khi cô nhắc đến mèo thì ôn nhu trong mắt đều có thể tràn ra, lại kìm lòng không được bị phần ôn nhu này cuốn hút: "Cô yên tâm đi, tôi nhất định sẽ giúp cô thiết kế ra quán trà mà những con mèo thích nhất!"

"Vậy liền xin nhờ anh!" Có lẽ là do giao lưu với mèo quá nhiều, Lâm Lan nhìn đôi mắt của nhân loại liền luôn cảm thấy bọn họ không thuần túy như của động vật, đây là chuyện giống loài khác nhau không có cách nào khác, nhưng sự chân thành lộ ra trong mắt người trước mắt này cô có thể nhìn ra cũng có thể cảm giác được, đối phương là thật tâm thật lòng hỗ trợ cho cô.

Hai người lại liền thảo luận chuyện trang hoàng một hồi, mãi cho đến khi Trình Phong cảm thấy khô miệng, thế này mới nhớ tới trà sữa bày trên bàn, bưng lên liền hút một hơi.

Sau đó ánh mắt anh ấy trợn tròn: "Uống rất ngon a!" Nói rồi anh ấy còn ngạc nhiên giơ ly trà sữa lên nhìn, cách đóng gói thống nhất không có gì khác biệt so với các tiệm trà sữa gia nhập khác bên ngoài: "Tôi cũng từng uống không ít trà sữa, hương vị của nhà xem như rất cao, làm sao lại không làm tiếp được? Không nên a!"

Nghi vấn cùng khẳng định anh ấy thốt ra giống như hai thanh phi đao ẩn hình, phộc phộc đâm vào trong lòng cửa hàng trưởng tiểu Trương, thậm chí đều không nhịn được che ngực.

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ