Có được dị năng có thể nghe hiểu tiếng mèo, có đôi khi cũng không phải quá tốt.
Tựa như hiện tại, nếu Lâm Lan nghe không hiểu mèo con đang kêu to cái gì, vào lúc cô biết phí dụng trị liệu có thể cô liền lựa chọn buông tha cho, dù sao con số kia cũng không nhỏ, trọng yếu nhất là còn chưa nhất định có được kết quả mong muốn.
Nhưng là không được á, cô nghe được, hơn nữa nghe hiểu a.
“Bác sĩ Lưu, anh buông tay trị liệu đi.” Ôm Tuyết Hoa, Lâm Lan nhìn con mèo con ốm yếu đằng trước, giọng mang thở dài: “Tiếp sau có thể sống sót hay không, chỉ xem chính nó.”
Có câu nói này của cô, phòng khám thú cưng tự nhiên lập tức hành động, kiểm tra mèo con cũng không có ngoại thương gì hết sau, liền lập tức làm công tác làm sạch mèo con trước.
“Trên người không ít rêu mèo, còn có chút lông hoàn toàn rối bù với nhau rất khó gỡ ra, cho nên tốt nhất vẫn là cạo sạch xử lý, chờ bôi thuốc tốt rồi lại cùng nhau mọc ra. Trong thời gian này chúng ta sẽ đem nó đặt trong rương oxy cách ly ổn định nhiệt độ, bảo đảm nhiệt độ cơ thể của mèo con với phổi khỏe mạnh, cũng phòng ngừa mũi mèo lây bệnh cho mèo khác…”
Bác sĩ Lưu đang bận rộn bên trong thỉnh thoảng giải thích với Lâm Lan quá trình trị liệu một chút, mèo con bị cạo lông về sau cũng chỉ còn lại có đầu với tứ chi cùng đuôi là giữ lại lông, vốn là thân mình nhỏ một nắm tay nhưng sau khi không có lớp lông bẩn thỉu kia nhìn nhỏ gầy đến đáng sợ, yếu ớt phảng phất như tùy thời tắt thở cũng không ngoài ý muốn.
“Anh, anh xem xử lý đi.” Lâm Lan nhìn xem lo lắng, mày cũng không tự giác nhíu chặt muốn chết: “Phỏng chừng phải lâu mới tốt a?”
“Cái này phải xem tình huống khôi phục tiếp sau đó của nó.” Bác sĩ Lưu giải thích: “Thực may mắn nó trừ bỏ tật xấu kiểm tra ra trước đó cũng không có biến chứng bệnh khác, tình huống viêm phổi cũng không nghiêm trọng, nếu tình huống khôi phục của mũi mèo cũng tốt mà nói, một tuần sau cô liền có thể đón nó về nhà chậm rãi trị liệu. Tuyết Hoa nhà cô trước kia cũng bởi vì rêu mèo từng trọc một mảng, cô cũng biết mọc lại cũng phải cần chút thời gian.”
Lâm Lan không nói chuyện nữa, mặc dù bệnh không ít nhưng cũng không nghiêm trọng đã là vạn hạnh, tỉ lệ có thể còn sống sót hẳn là càng lớn chút, sau này liền thật sự xem xem mệnh con mèo con này có cứng hay không.
Giao nộp một đống phí tổn, mèo con ở chỗ đó, Lâm Lan một tay ôm Tuyết Hoa, tay kia cầm biên lai bốn con số vừa nhìn chi tiết rõ ràng vừa đi ra cửa lớn phòng khám.
Đau lòng cùng lúc đó bỗng nhiên không khỏi bội phục dũng khí quyết đoán của Tiền Huyên kia vì yêu sủng mà rải bó lớn tiền, tiền lương của em gái này tại thành Tây chỉ có thể coi là trung đẳng không giàu không nghèo, coi như nửa người kỳ thị mèo đất, nhưng đối với mèo của mình cũng là thật sự tốt, là cái chủng loại vì nuôi mèo mà nguyện ý ăn đất kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Có Thể Nói Chuyện Với Mèo
HumorCác bạn vô truyện để biết thêm nhé 😊😊😊😊😊 mình để văn án giới thiệu trong truyện Đây là bộ thứ hai mình cày. Mãi mới đăng được. Mong ủng hộ nha 🙏🙏🙏🙏🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Bộ này có 81 chương, chương cuối là phiên ngoại nhé , 😊