Meo meo-Chương 30:

1.2K 146 3
                                    

Đúng vậy a, rất bình thường.

Trình Phong Dương lại dời ánh mắt đặt lên chúng mèo nhàn nhã phơi nắng trên giá mèo đi, tới chỗ cửa sổ sát đất gần cửa sau kia, cạnh đó trừ bỏ cái nệm mềm cung cấp cho người nằm hưu nhàn ra lại tăng thêm mấy cái bồn mèo hình nồi lẩu, một con mèo lam Russia cuộn trong đó đang ngủ say.

Trên cái nệm mềm cạnh đó cũng nằm ngang mấy con, trong đó mèo Ragdoll với mèo Xiêm La đang bổ nhào vào nhau chơi đùa, hoặc là nói Xiêm La với một cái hổ nhào tới liền đem Ragdoll một kích KO trên đất, cách đó không xa là mèo Maine to dài hơn một mét cùng Abyssinian đang dựa vào cái bụng lông dày của nó với trạng thái nông dân thăm dò, hai con mèo một bạc một đỏ tư thế mặc dù khác biệt, nhưng biểu lộ đều là nhất trí xem nhẹ đối với động tĩnh của Xiêm La với Ragdoll.

Ánh mắt lại dời sang trái, là cái vòng chạy dựa vào tường thực thể, mèo đen mẹ đang mang theo nhóm mèo con của nó chạy vòng vận động trên đó, hai con mèo chạy trên bánh xe, mèo còn lại thì xếp thành một loạt ngồi chồm hổm ở phụ cận mà ngẩng đầu nhìn. Hình tượng trật tự của sáu cái viên màu đen dẫn tới vài người khách đưa ống kính di động nhắm ngay bên kia chụp lại hết.

Lại nhìn về phía khách đã muốn ôm mèo sờ lên, Chinchilla còn đang trong tay Vương đại tiểu thư, silver shades đang phối hợp với một vị khách nam các kiểu tư thế chụp ảnh vào kính, mèo Munchkin sàn xe cực thấp cũng đang bị một cô gái trẻ tuổi ôm vào trong ngực càng không ngừng sờ sờ hôn hôn, mèo sủng vật hoàn toàn không phản kháng, dịu dàng ngoan ngoãn để cho khách càng thêm vui vẻ.

Cuối cùng, là mèo quýt vằn hổ cùng mèo bò sữa nhốt trong lồng, cùng con Mỹ ngắn bạc vằn hổ Lâm Lan ôm trong tay.

Bất luận nói thế nào, chủng loại mèo nhặt về trong quán trà đều rất nhiều, vượt qua phạm vi hiểu biết bình thường.

“Lâm Lan.” Trình Phong Dương vẻ mặt nghiêm túc nhìn về phía Lâm Lan, “Liên quan đến mấy con mèo này, cô cũng…”

Tiếng chuông cửa lớn lại vang lên, mấy người trẻ tuổi nối đuôi nhau mà vào, trực tiếp kêu lên về phía chỗ này: “Cửa hàng trưởng, chúng tôi tới xem mèo biểu diễn! Lần này vẫn là một hai giờ chiều liền mở màn sao?”

Có chút hưng phấn mà lớn giọng lập tức đánh gãy lời mà anh muốn nói, mà khi Lâm Lan nhìn thấy có bốn năm người khách liên tục đến đây cũng nhanh chóng thả Mỹ ngắn lại vào lồng, dẫn các nhân viên cùng nhau vội vàng nghênh đón khách.

Thời gian càng ngày càng gần giữa trưa, nhóm khách quen bị mèo biểu diễn hấp dẫn đến đang lục tục ngo ngoe chạy đến, người sẽ chỉ càng ngày càng nhiều, việc giới hạn duy trì trật tự quán trà lập tức liền phải làm lên.

“Vẫn quy củ cũ.” Cười trả lời khách, Lâm Lan phân phó tiểu Tống giữ cửa ra vào, chính mình thì dẫn một nhóm người tiếp đãi, “Lần này mọi người tới thật sớm a.”

“Không sớm một chút không được a.” Một người khách đã là khách quen cười trả lời, “Cuối tuần trước cũng vì sát giờ mới sang đây xem biểu diễn, kết quả bởi vì giới hạn nên chỉ có thể khoác gió lạnh nhìn cách thủy tinh, lần này chẳng phải là chịu đủ giáo huấn rồi sao?”

Khi Có Thể Nói Chuyện Với MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ