Ở bến cảng tấp nập người qua lại, Selena dấu mình trong Biến Thân Thuật dạo quanh 1 vài gian hàng. Vốn dĩ hôm nay là ngày những thành viên của Bộ Ngoại Giao Konoha xuất phát đến Thủy Quốc bàn bạc công việc. Nhưng Selena sáng nay ra đường rất sớm, lúc nàng đến mới chỉ có Tobirama cùng 1 Senju khác. Vì vậy nàng quyết định lang thang 1 lát trước giờ xuất phát.
Khỏi nói, ở cùng 1 chỗ với Tobirama khiến nàng cảm thấy ngột ngạt vô cùng.
Selena biến thành 1 thiếu niên tầm 16, 17 tuổi đi xung quanh, phát hiện gần đây cùng với sự xuất hiện của Konoha, thế giới bên ngoài cũng ổn định hơn nhiều. Bởi vì hạn chế được ảnh hưởng của chiến tranh, cuộc sống của người dân trở lên ổn định hơn. Bến cảng này trước đây thuộc Senju tộc địa, hiện tại đã có cả ngoại quốc thương nhân và các lữ khách phương xa.
Selena lượn lờ 1 vòng, khi quay trở lại thì mọi người đã đến đủ, tính cả nàng thì có tất cả 5 người. Có Senju Tobirama, Senju Hiten, Nara Shiruka, Shimura Magen và Selena. Đồng thời còn có 1 người lái tàu và 1 phụ bếp được thuê về, là người bình thường.
Selena nhìn qua Nara Shiruka, đáp lại cái cúi chào trịnh trọng của cậu ta là 1 cái gật đầu lãnh đạm của nàng. Ở bên kia 3 người còn lại đứng thành 1 nhóm, tâm điểm dĩ nhiên là Tobirama. Hiten là trợ lý của gã và Magen là quân cờ do Shimura gia tộc phái tới, mục đích là lấy lòng Tobirama.
- Selena-sama, ngài trông có vẻ không vui, có vấn đề gì sao?
Shiruka là 1 người rất chính trực, theo nàng nghĩ là vậy. Cậu ta thường không được lòng mọi người trong Bộ Ngoại Giao vì tính cách quá thẳng thắng đến mức trở lên vô duyên. Selena có chút nghi ngờ làm thế nào cậu ta qua được bài kiểm tra với tài ăn nói không bằng ai như vậy. Nhưng so với 1 đám cáo già, nàng vẫn có thiện cảm với Shiruka hơn.
- Không có gì. Chỉ là mải suy nghĩ chút chuyện.
Cậu không nói gì nữa, ngoan ngoãn đứng về sau lưng Selena như 1 người hộ tống cho nàng. Nàng đến trò chuyện cùng người lái tàu là 1 người đàn ông trung niên khoảng tứ tuần với ngoại hình đúng chất của những người được biển cả nuôi lớn. Ông tên Jurou, cậu bé phụ bếp là Julen, con trai của ông, năm nay khoảng 20.
Selena nhanh chóng kết thân với 2 cha con ông và bắt đầu chuyến đi biển đầu tiên trong hơn 9 năm qua. Điều khiến nàng ngạc nhiên đầu tiên khi vừa lên thuyền là việc Shiruka bị say sóng, thuyền rời bến chưa đầy 15 phút cậu ta đã bắt đầu sa sẩm mặt mày. Cũng may là nàng có mang theo thuốc lên tình hình không quá nghiêm trọng, chỉ là Shimura Magen bên kia thừa cơ hội đến châm chọc Shiruka khiến nàng có điểm khó chịu.
Biết gì không, người được nàng nhìn trúng, ai cũng không thể bắt nạn.
- Shimura Magen, có bao giờ nghe qua câu họa từ miệng mà ra chưa?
Selena nhướng mày trước thái độ thèm đòn của Magen, hắn vừa quay ra chưa kịp nói gì thì đã bị Sharingan của nàng trừng cho sợ mất mật.
- Câm miệng, nếu không muốn chết!
Magen nhớ lại lời dặn dò của Tộc Trưởng Shimura, cắn răng cúi đầu tránh đi, không dám kiếm chuyện với Shiruka nữa. Nàng liếc nhìn Tobirama ở phía xa, ý tứ vô cùng rõ ràng, quản cho tốt người của ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...