Trải qua vài tháng sau khi thành lập thôn, khi những cơ sở vật chất đã dần được hoàn thiện thì sứ giả của Hỏa Quốc cũng đến. Bọn họ đem theo 1 đám lão nhân tinh lăn lộn trên thương trường đàn áp đám Ninja chẳng giỏi ăn nói. Còn may Tobirama còn giữ được tỉnh táo hoàn mĩ giải quyết chúng. Nói thẳng ra thì, ngoại trừ Selena, ai gã cũng không ngán!
Mà nhắc đến Selena, nàng hôm nay lại không đến tham dự, đại diện Uchiha chỉ có Madara và Izuna. Đối với Tobirama đây là 1 loại may mắn, bất quá gã vẫn luôn cảm thấy có gì đó bất thường. Gã biết nàng muốn để Madara trở thành Hokage, nhưng hôm nay lại không có mặt. Chẳng biết là lại đang mưu tính cái gì.
Cuộc họp kết thúc, những sứ giả trở về nghỉ ngơi, Tobirama và Hashirama lại có 1 cuộc đối thoại ngắn về vấn đề chọn Hokage. Hơn tất cả mọi thứ, gã tin chắc lần này Đại Ca nhà gã dù không muốn đi chăng nữa thì cũng sẽ trở thành Hokage. Không phải Uchiha Madara, mà là Senju Hashirama!
Rời khỏi tòa nhà, Tobirama mang tâm trạng thư thái dạo bước bên dòng sông. Gã ngẩng đầu nhìn bầu trời xanh cao vời vợi, những tia nắng mới ngày nào còn chói chang, hiện tại lại vô cùng dễ chịu. Gã thoáng chốc mới nhận ra, mùa thu đến rồi.
Khóe miệng Tobirama chậm rãi kéo lên, gã tận hưởng khoảng khắc thoải mái này cho đến khi lại bắt gặp 1 thân ảnh quen thuộc ngồi bên bờ sông. Đại não của gã phản ứng ngay lập tức khi nhận ra đó là Selena, (cựu) đối thủ của gã.
Gã tặc lưỡi thầm than xui xẻo, quay đầu muốn rời đi nhưng ma xui quỷ khiến thế nào mà đúng lúc đó Selena lại quay đầu về phía sau, trùng hợp phát hiện Senju Tobirama đang muốn bỏ chạy. Đôi mắt đen của nàng trống rỗng và vô thần, vừa nhìn thấy gã liền đột nhiên nổi lên sát ý. Tobirama ngay lập tức cảm nhận được sát ý nồng đậm từ phía sau, gã vừa định quay đầu lại thì ngay trước mặt gã lại xuất hiện 1 đám hắc y nhân.
Selena chậm rãi đứng dậy, thong dong phủi bụi bẩn không tồn tại trên bộ tộc phục Uchiha với gia huy hình quạt tròn đầy kiêu hãnh. Nàng liếc 1 đám người ăn mặc rõ khả nghi đang bao vây lấy nàng và Tobirama, sát khí vẫn chậm rãi tản ra.
- Các ngươi là ai?
Nhị Đương Gia Senju lên tiếng, kunai rút ra sẵn sàng chiến đấu, đôi đồng tử hồng ngọc tràn đầy cảnh giác. Không chỉ với đám hắc y nhân, mà còn là với Selena phía sau.
- Uchiha Selena, chủ tử của bọn ta muốn mới ngươi tới làm khách. Ngoan ngoãn buông tay chịu trói, đừng để bọn ta phải động thủ!
Một kẻ trong số hắc y nhân lên tiếng, nhưng hắn lại chĩa thanh katana về phía Tobirama mà không phải Selena. Hiển nhiên, trong đầu chúng cho rằng nàng chỉ là 1 nữ tử, căn bản không thể là mối đe dọa. Còn Senju Tobirama, lại là 1 mối phiền toái lớn.
- Hừ, xem ngư-cô đem đến rắc rối gì này!
Gã tóc bạc cười gằn, sẵn sàng chiến đấu với đám hắc y nhân trước mặt. Nhưng hiển nhiên, không phải để bảo vệ Selena. Tobirama đảm bảo nàng có thể sử lý hết đám lâu la này 1 cách dễ dàng, nhưng nếu để Madara hay Izuna biết được gã để mặc muội muội bọn họ bị thương. Gã thực sự sẽ bị nướng chín cho xem.
- Đám súc sinh các người...
Selena thì thầm trong miệng nhưng tất cả những người ở đây đều nghe rõ mồn một. Đặc biệt là Tobirama bày ra vẻ mặt vô cùng đặc sắc, gã vừa phát hiện thì ra nàng cũng chửi thề! Mà khoan, tại sao khóe mắt gã cứ giật thế này?
- Có trách, thì trách các người đến không đúng lúc!
Nàng gằn giọng, nắm đấm nện xuống mặt đất khiến mặt đất nứt ra tứ phía trước sự kinh ngạc của đám hắc y nhân. Tobirama vừa kịp dùng Phi Lôi Thần Thuật chạy đến chỗ an toàn đổ mồ hôi nhìn mặt đất bị biến dạng hoàn toàn. Đám hắc y nhân hiển nhiên không ngờ rằng 1 nữ tử như Selena lại có được sức mạnh thần sầu như vậy, đội hình lập tức vỡ tan.
Nàng đến rút vũ khí cũng lười, dùng thể thuật tấn công từng tên hắc y nhân một, đem mặt nạ khó coi của chúng lột ra rồi ném thành 1 đống. Chưa đầy 5 phút sau đã xử lý sạch sẽ, đổi lại là hiện trường trận đánh ( thực ra là Selena đơn phương quần ẩu ) thảm không thể thảm hơn. Tobirama đứng phía xa, bất lực nhớ về những ngày còn là đối thủ với nàng. Đệt... may mà gã còn sống...
Selena bóp cổ tên duy nhất còn sống, nâng hắn lên cao trước ánh mắt kinh hãi của hắn. Hắn nắm lấy cổ tay nàng ra sức dãy giụa nhưng vô ích, chỉ có thể trợn mắt nhìn vào Sharingan đỏ rực của nằng. Nàng tống hắn vào ảo thuật, lật qua ký ức của hắn vài giây rồi chán ghét ném hắn ra xa. Mặc kệ hắn cắm đầu cắm cổ chạy mất.
Tobirama lúc này muốn đuổi theo thì lại bị Selena ngăn lại, nàng cắt đứt câu nói còn chưa qua khẽ răng của gã.
- Chúng nhắm vào ta, ta tự có sắp xếp.
- Đường hiểu lầm, ta là lo bọn chúng sẽ làm hại người vô tội trong thôn mà thôi.
Nhị Đương Gia Senju đáp lại nhưng vẫn chẳng nhận được 1 ánh mắt của Selena, nàng quay đầu nhìn dòng sông đang chảy êm đềm.
- Ta cũng không mong ngươi sẽ bảo vệ ta bất quá chuyện của ta, tốt hơn đừng xen vào. Và ta cũng sẽ không làm ra chuyện gây hại cho Konoha.
Nói xong liền quay đầu rời đi. Tobirama nhìn theo bóng lưng nàng, ánh mắt sắc lạnh đầy toan tính. Uchiha Selena, người con gái này, vốn dĩ gã chưa từng nắm bắt được. Tất cả những gì nàng ta bày ra cho cả thế giới này xem, hóa ra chỉ là vỏ bọc!
- Selena, nhất định sẽ có 1 ngày ta tự tay lột trần tấm mặt nạ cô đang đeo!
____________________________
Ở 1 mật địa dưới lòng đất thuộc gia tộc Uchiha, Uchiha Tanaka trong chiếc áo blouse trắng bận rộn với những dung dịch đầy màu sắc. Nhưng cậu ngay lập tức dừng lại khi nhận ra thân ảnh quen thuộc của Selena bước vào. Căn phòng rộng lớn nhưng tối tăm, nguồn sáng duy nhất là ngọn đuốc trên tường. Song đó căn bản không ảnh hưởng đến 1 Uchiha như cậu.
Taka tháo đôi găng tay bẩn, lau qua giọt mồ hôi lăn trên mũi và cười với Selena.
- Sela! Hiếm khi thấy cậu tới đây! Có chuyện gì sao?
Nàng im lặng cúi đầu xuống đất, tóc đen dài che đi biểu cảm trên mặt nàng. Selena chậm rãi bước về phía Taka, dừng lại trước mặt cậu và thì thầm.
- Chỉ... 1 chút thôi...
Cậu ngạc nhiên nhưng sau đó liền chuyển thành hoảng sợ khi cả thân thể nàng ngã vào lòng cậu. Taka vội vàng đỡ lấy Selena, muốn mở miệng nói gì đó nhưng đột nhiên yên lặng. Ngoan ngoãn ôm lấy nàng vào lòng, vỗ nhẹ lên lưng nàng như an ủi.
Selena vẫn im lặng nhưng bờ vai run rẩy và cảm ướt át trên vai đã khiến Taka ngay lập tức hiểu ra. Cậu vuốt mái tóc đen dài của nàng, đứng yên đợi nàng phát tiết. Thật là, tại sao lúc nào cũng là 1 mình nàng chịu đựng đau khổ vậy? Chẳng lẽ không thể an nhiên qua 1 đời sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanficKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...