Khoảng 1 thời gian sau khi chạm mặt Hashirama, Selena cũng không gặp lại anh nữa. Bởi vì nàng dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu lại cốt truyện để xem xem làm sao lôi 2 ca ca nhà mình từ cửa tử trở về.
Selena nhận thấy sự bất lợi rõ mồn một trong các cuộc chiến của 2 gia tộc Uchiha cùng Senju. Chính là bởi vì Senju là 1 lũ da dày thịt béo, cái gì cũng thiếu trừ charka. Không những vậy bọn họ còn liên minh với gia tộc Uzumaki của Xoáy Quốc nữa chứ.
Mà Uchiha chuyên chính về nhẫn thuật, bất lợi lớn nhất của các thành viên là sức bền và lượng charka. Gien di truyền nhà Uchiha là nhỏ con, thân thể không được cường tráng như đám người nhà đối diện. Không những vậy bọn họ còn có thói quen dựa dẫm quá nhiều vào Sharingan.
Phải biết việc sử dụng Sharingan quá độ có thể ảnh hưởng đến thị giác 1 cách nghiêm trọng. Mặc dù không thể trách họ nhưng nếu không thể khắc phục được nhược điểm này thì sẽ không thể trở lên mạnh mẽ hơn được.
Selena đã từng nói điều tương tự với 2 ca ca, sau đó họ đã chuyển sang tập luyện thể thuật và sức bền nhiều hơn. Nàng cũng chỉ dẫn cho Thập Nhị Hộ Vệ của Uchiha cách áp chế và dự trữ charka, việc đó khiến họ có đủ khả năng để kẹp Hashirama và Tobirama trong 1 khoảng thời gian vừa đủ.
Song cho dù đã khắc phục được nhược điểm về việc dựa dẫm Sharingan, Selena vẫn không khỏi lo lắng về số lượng nhân lực. Đám bất tử tiểu cường bên kia đã đánh mãi không chết thì thôi đi, bên này lại thi thoảng còn có nội chiến. Nàng vò đầu bứt tai 1 hồi, quyết định chạy đi kiếm đồng minh!
Gia tộc Uchiha trước giờ chưa từng liên minh với bất kỳ thế lực nào lên việc này khá là khó khăn. Senju với Uzumaki bên kia là cũng coi như họ hàng thân thích lên dễ dàng kết minh. Còn Uchiha thì thôi dẹp mọe đi....
____________________________
Lang thang trong khu rừng rậm rạp quen thuộc, Selena vui vẻ ngâm nga 1 khúc đồng dao nào đó. Nàng cầm bông hoa trắng tinh với nhiều cánh hoa chụm lại như che chắn cho nụ hoa mỏng manh hệt những sợi chỉ vàng.
Shiroi vẫn nằm trên vai nàng như mọi khi, nó ngẩng đầu nhìn nàng hỏi:
- Chủ Nhân, người đã nghĩ đến gia tộc nào có thể kết minh với Uchiha chưa?
- Hm... ta cũng không rõ nữa! Chẳng qua là ta lo rằng tộc nhân của 2 gia tộc có thể sẽ xảy ra xung đột thôi. Uchiha luôn rất kiêu ngạo về năng lực của bản thân, tìm 1 gia tộc có thể chịu đựng được cái tính này khó hơn lên trời!_ Selena nhún vai, tỏ vẻ bất đắc dĩ.
Bỗng, 1 thanh kunai lao về phía nàng, nhưng Shiroi đã kịp chặn lại, nó nhíu mày nhìn về phương hướng thanh kunai lao tới. Trái ngược với thú sủng đang cảnh giác cực độ, có 1 vị chủ nhân vẫn đang nghĩ tối nay nấu món gì cho tốt.
- Chủ Nhân, người cẩn thận có kẻ tập kích._ Shiroi khẽ nói.
- Đừng căng thẳng, chỉ là vũ khí bay lạc thôi, chắc là có ai đó đang tập luyện gần đây!_ Selena vui vẻ nói, cúi người nhặt thanh kunai lên rồi bước về phía trước.
Sở dĩ thanh kunai này vốn không mang sát khí lên mới có thể tiếp cận được nàng, còn nếu như chủ nhân của nó muốn giết nàng thì chắc chắn là lão tàn!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanficKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...