Indra là người đã sáng tạo ra cách kết ấn và nhẫn thuật khi chỉ mới 10 tuổi. Cậu được xem là thiên tài của Nhẫn Tông trong khi đứa em trai Ashura chẳng bộc lộ điều gì đặc biệt thậm trí là tầm thường và dường như chẳng có chút thiên phú trong Nhẫn Tông.
Tất nhiên thành quả Indra nhận được không chỉ là do thiên bẩm mà còn là do luyện tập và sự chỉ điểm của Hasuki và Hagoromo. Cậu bé dành thời gian để học tập và rèn luyện trong khi những đứa trẻ tầm tuổi cậu đang chạy nhảy trên những cáng đồng và vui đùa thỏa thích.
Rất nhiều người đặt sự kì vọng lên cậu bé Indra 10 tuổi và đã ngầm coi cậu là người thừa kế tương lai của Nhẫn Tông.
Rồi đến 1 ngày, Indra đột nhiên thức tỉnh Sharingan.
Cậu bé 10 tuổi đứng trong sân nhà, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời đêm lấp lánh những ánh sao nhỏ bé và vầng trăng khuyết tựa lưỡi liềm. Cậu vô thức đưa tay chạm vào đôi mắt, nơi đôi đồng tử đã trở thành một màu đỏ tươi với 2 câu ngọc quay tròn xung quanh.
Indra cảm thấy sợ hãi, sợ hãi đôi mắt này, sợ hãi sức mạnh này và sợ hãi cả chính bản thân cậu nữa. Cậu cảm thấy đang có gì đó trong cậu thay đổi và dần sinh sôi. Indra sợ rằng thứ sức mạnh này đang dần ăn mòn tiềm thức của cậu và đến 1 thời điểm nào đó, cậu sẽ đánh mất chính mình.
- Indra, con đang làm gì vậy?
Nữ tử mặc bộ yukata màu hồng đào đơn giản đứng trong hiên nhà. Mái tóc bạc dài hơi rối xõa trên vai dưới ánh sáng của mặt trăng như tỏa sáng nhẹ nhàng. Gương mặt xinh đẹp cười nhẹ đầy yêu thương nhìn Indra, cậu cười vui vẻ chạy về phía Hasuki:
- Dì! Sao dì vẫn chưa ngủ?
- Ta không ngủ được. Con cũng vậy sao?_ Hasuki ngồi xuống sàn, kéo theo cả cậu ngồi vào lòng mình.
- Vâng. Con có chút lo lắng._ Indra gật đầu, hưởng thụ cái ôm của người dì.
Nàng cười, lấy từ tay áo ra 1 chiếc lược màu đỏ sẫm khắc hoa văn chìm hình đóa bỉ ngạn đỏ rực, luồn tay vào mái tóc dài màu đen tuyền của đứa cháu trai. Hasuki nhẹ nhàng chải lại mái tóc của cậu 1 cách thuần thục như đã làm hàng trăm lần.
- Là về chuyện của Sharingan sao?_ Nàng nhẹ nhàng hỏi.
Indra gật đầu, mùi hương thảo mộc thoang thoảng trên chóp mũi khiến cậu cảm thấy thật thư giãn. Cậu bé quay người lại vùi mặt vào lòng Hasuki, đôi mắt đen láy trầm tĩnh thường ngày xuất hiện vài tia buồn bã:
- Dì ơi, đôi mắt này thật đáng sợ...
- Indra, trước đây ta cũng từng sở hữu Sharingan đấy!_ Hasuki đặt tay lên đầu cậu khẽ nói.
- Thật sao dì?_ Cậu mạnh mẽ ngẩng đầu khó tin nhìn nàng.
Nàng nhẹ nhàng gật đầu, cong môi cười trấn an Indra:
- Đúng vậy. Thế lên nếu có chuyện gì xảy ra, hãy đến nói với ta nhé! Đừng giữ trong lòng, ta luôn sẵn sàng bầu bạn với con mà!
Cậu nhìn vào đôi mắt đen láy của Hasuki đang chứa đầy tình yêu thương và sự dịu dàng ngỡ như chỉ dành cho mình cậu. Indra cong môi cười rạng rỡ, lại vùi mặt vào lòng nàng và theo mùi hương thảo mộc mà từ từ chìm vào giấc ngủ. Trước khi hoàn toàn tiến vào cõi mộng, Indra đã mơ hồ nhìn thấy đôi môi anh đào của Hasuki vừa cười vừa nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...