Hai năm đầu thành lập Konoha.
Senju Hashirama nhận được sự tin tưởng của mọi người, trở thành Đệ Nhất Hỏa Ảnh.
Senju Tobirama trở thành cánh tay phải của Hashirama, trợ giúp anh trong công việc.
Uchiha Madara và Uchiha Izuna là thành viên của Hội Đồng Sáng Lập, quyền lực nắm trong tay không thể xem thường.
Rất nhiều những gia tộc cũng gia nhập Konoha và trở thành đồng minh của Uchiha và Senju. Ví dụ như Sarutobi, Shimura, Yamanaka, Nara, Akimichi,...
Konohagakure chính thức trở thành 1 thế lực không thể xem thường trong Nhẫn Giới.
____________________________
Dạo bước trên con đường tấp nập người qua lại, Selena trong bộ thường phục đơn giản mang tâm trạng thư thái hiếm thấy. Từ ngày Konoha thành lập, sự vụ trong Tộc giảm đi trông thấy, công việc của thôn thì ít khi nàng phải động tới. Tất thảy khiến Selena vô cùng thỏa mãn, mỗi ngày nàng đều có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để dạo chơi!
- A! Selena-sama!!!
Tiếng reo phấn khích vang lên khiến nàng quay đầu lại, mấy đứa trẻ thấy nàng liền chạy tới bao quanh nàng. Đứa lớn nhất giương đôi mắt to tròn đầy những ánh sao nhìn nàng.
- Selena-sama, con đã thi triển được Hỏa Độn rồi đó! Ngài có muốn xem thử không?
- Thật sao? Em giỏi thật đó, Zuki!
Selena híp mắt cười dịu dàng xoa đầu đứa trẻ khiến gương mặt nó đỏ ửng lên đầy phấn khích. Nó vui sướng nhảy cẫng lên nhưng nhanh chóng bị cô bé đứng bên cạnh dội 1 gáo nước lạnh vào mặt.
- Hỏa Độn tôi đã thành thục từ 1 tháng trước rồi!
Cô bé thấp hơn Zuki 1 cái đầu giương ánh mắt khiêu khích nhìn cậu rồi quay sang Selena với nụ cười điềm đạm đáng yêu.
- Selena-sama, nhờ có sự chỉ dẫn của ngài, em đã hoàn thiện được kĩ năng sử dụng shuriken của mình rồi! Hiện tại em cũng là người có điểm số cao nhất ở học viện đó ạ!
Mấy đứa nhóc xung quanh nhao nhao lên ngưỡng mộ cô bé, Selena cũng hài lòng cười, đưa tay xoa mái tóc đen dài của nó.
- Em làm tốt lắm, Hanno. Nhưng đừng cố sức quá nhé, gần đây em gầy đi nhiều rồi đó!
- Không đâu, Selena-sama. Vì em là lứa học sinh đầu tiên của Học Viện thuộc gia tộc Uchiha, em nhất định phải cố gắng nỗ lực hơn để những thế hệ sau của gia tộc ta lấy làm mục tiêu phấn đấu! Em nhất định sẽ không phụ sự kì vọng của ngài và Madara-sama đâu!
Hanno nói với gương mặt tràn đầy tự hào và vui sướng, em đặt tay lên chiếc vòng cổ có hình quạt tròn, gia huy của gia tộc Uchiha danh giá. Đó là món quà mà Selena tặng cho lứa học sinh đầu tiên của Học Viện thuộc gia tộc Uchiha. Hanno vẫn nhớ như in từng câu nói của Selena ngày hôm đó.
Nàng đã đặt kì vọng vào em và các thế hệ sau sẽ làm rạng danh gia tộc Uchiha như nàng, Izuna và Madara đã làm. Em nhất định sẽ không làm nàng thất vọng!
Selena cười, nỗi buồn trong ánh mắt được dấu đi vô cùng kín đáo, chẳng ai có thể nhận ra được. Nàng nói chuyện với đám trẻ 1 lúc nữa rồi rời đi, tâm trạng đột nhiên trầm lại. Nàng nhìn lên bức tượng của Hashirama trên vách núi Hokage, thoáng nghĩ lại hình ảnh vách núi với gương mặt 7 vị Hokage trong tương lai. Selena bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...