Phần 2: Chương 41:

1.8K 127 56
                                    

Selena và Shiruka cưỡi trên Shiroi rời khỏi toà thành và ẩn nấp vào 1 khu rừng. Nàng cởi bỏ bộ kimono rườm rà và thay 1 bộ đồ dễ vận động hơn. Đêm nay sẽ có đánh nhau to đấy. Nghĩ lại thì cũng lâu rồi chưa chơi 1 trận nghiêm túc. Có chút mong chờ rồi. Mà trái lại Shiruka lại không thảnh thơi được như nàng. Cậu đi qua đi lại, lo lắng cho đám người Tobirama ở lại không biết có an toàn không. Thật là, ý tưởng ám sát Mikariha đúng là tồi tệ mà.

Như đã nói thì cuộc Ngoại Giao này cũng chỉ là tượng trưng thôi. Mikariha Sou là đánh chủ ý lên Selena. Còn nàng thì lại đánh chủ ý lên sức mạnh quân sự của hắn. Thủy Quốc là quốc gia có tiềm năng phát triển mạnh, trong tương lai sẽ có ích cho kế hoạch của nàng. Nếu có thể thao túng từ bây giờ có gì mà không tốt! Vậy lên Selena đã nhờ 1 người bạn cũ đang sinh sống ở Thủy Quốc, ẩn danh mà gửi đến 1 nhiệm vụ cấp S cho Konoha, nội dung nhiệm vụ là, giết chết Mikariha Sou. Thế là có vụ ám sát như vừa rồi. Mà dù thế nào đi chăng nữa thì Mikariha cũng là 1 đại danh Thủy Quốc, nếu Hoả Quốc khi không lại giết hắn thì khác nào tuyên chiến? Vậy lên bọn họ chia thành 2 nhóm.

Nhóm Tobirama sẽ tìm các tài liệu về tội ác của Mikariha Sou, lấy đó làm lý do để hợp thức hoá cái chết của hắn. Còn nhóm của Selena chịu trách nhiệm ám sát. Mà nói thế chứ đâu phải nói giết là giết được đâu, thế lên cụ thể thì cứ tạo cho Mikariha cảm giác nguy hiểm, bị đe doạ để hắn không chú ý đến nhóm Tobirama là được. Nếu đến cuối vẫn không thể giết thì sẽ rút lui và xin viện binh từ Konoha. Nói cách khác là nếu không giết được thằng chả thì sẽ có chiến tranh đấy.

Shiruka: Thế là sắp chiến tranh à? Ơ... Đ*t m* Tanaka mày lừa tao à? Sao bảo chỉ cần đi rồi về thôi cơ mà? Biết thế tao nghỉ hưu sớm... Dính vào Uchiha liền đen như chó!

Mà đúng lúc này, Selena lại cảm nhận được vài luồng charka lạ. Nàng nói:

- Shiruka, lát nữa yểm trợ ta, ngươi không nhất thiết phải tiên phong.

Shiruka nào có dám nghi ngờ sức mạnh của Tiểu Thư nhà Uchiha, nên cậu cứ vậy tuân mệnh. Quả nhiên chỉ vài phút sau, hai người đã bị bao vây. Ngạc nhiên thay, những kẻ đến lại là Thất Kiếm Làng Sương Mù, nhưng chỉ có 4 tên, 3 tên còn lại... Chắc là đang tìm kiếm Tobirama. Bốn tên có mặt đều đeo mặt nạ với những thanh kiếm đặc biệt trên tay.
Kubikiribōchō, Nuibari, Kabutowari, Kiba à. Chúng chẳng để Selena ra tay thì đã lao lên. Kẻ cầm Kiba vung 2 thành kiếm mang theo sấm sét vung về phía nàng. Shiruka dùng Thuật Trói Bóng, nhanh chóng tấn công khiến hắn để lộ sơ hở, nhân lúc đó nàng liền dùng Hoả Độn tấn công hắn.

- Selena-sama, tôi sẽ lo tên này. Tôi biết dùng Thổ Độn.

- Được.

Vừa dứt lời thì kẻ dùng Nuibari đã phóng thanh kiếm mang theo những sợi chỉ dài về phía nàng. Selena tránh dùng kunai đánh bật thanh kiếm khiến nó cắm xuống đất. Nàng nắm lấy sợ chỉ mảnh mà kéo khiến tên kia lao về phía mình, khi đến đủ gần thì nàng vung đất nện vào mặt hắn. Nhưng tên đó đã kịp sử dụng Thủy Phân Thân để tẩu thoát. Sương mù được tạo ra từ Nhẫn Thuật bao phủ cả mảnh rừng nhưng chẳng thể che mắt Selena. Đôi Sharingan tam câu ngọc xinh đẹp xoay tròn, nàng ném 1 loạt kunai kèm bùa nổ vào 1 bụi rậm khiến kẻ sử dụng Kubikiribōchō phải xuất hiện. Hắn ta vung thanh đao to tướng chém về phía nàng. Nhưng khi hắn tưởng như đã chém bay đầu nàng thì khung cảnh xung quanh bất chợt thay đổi. Khắp nơi đều là 1 màu đỏ, màu đỏ hung tàn mĩ lệ. Selena đứng đó, trên tay là cái đầu của 1 Thất Kiếm. Kẻ sử dụng Kubikiribōchō biết mình đã dính ảo thuật, nhưng không tài nào thoát ra được.

- Đừng quá cố, thoát khỏi Tsukuyomi của ta...? Ngươi đừng có mơ.

Selena lạnh lẽo lên tiếng trước khi cho tên đó trải nghiệm cảm giác chết đi sống lại trong ảo thuật. Sau vài phút thì nàng giải trừ, mà vài phút đó với hắn chính là khoảng thời gian địa ngục. Mà... hắn cũng sắp xuống địa ngục thật rồi. Ảo thuật vừa giải, cơ thể hắn vừa gục xuống thì thanh Nuibari đã lao đến xuyên qua cơ thể hắn và những sợi chỉ "khâu" hắn lên 1 thân cây. Bị giết bởi chính đồng đội của mình luôn, trông cay nhể. Kẻ sử dụng Nuibari cũng xuất hiện, hắn cầm thanh kiếm lên phòng thủ. Selena vừa nhìn đã biết tên này không giỏi cận chiến, toàn dùng tốc độ và độ chuẩn xác mà giết kẻ địch trong 1 đòn. Haha... Gặp nàng là sai rồi. Với Sharingan, nàng đọc được chuyển động của hắn và dễ dàng tránh được các đòn hiểm.

Ngay khi Selena vừa nghĩ có thể dành được lợi thế thì ở bên Shiruka đã thất thủ, cậu bị hất văng về phía nàng. Nàng thuận lợi đón lấy cậu ta, nhưng đúng lúc này, cả 3 tên Thất Kiếm còn lại đồng loạt lao lên muốn chém bay đầu 2 người trong 1 đòn. Selena cười gằn, lẩm bẩm.

- Amaterasu!

Tức thì, ngọn lửa đen bùng lên tạo thành 1 màn chắn bao bọc 2 người. Nàng khởi động Bách Hào Thuật chữa trị cho Shiruka.

- Không sao chứ?

- Xin lỗi... Selena-sama. Tôi có 1 kế hoạch, không biết người có muốn cân nhắc không?

- Lấy ngươi ra làm mồi nhử và kết liễu chúng trong 1 đòn bất ngờ chứ gì? Ngươi ít có liều.

Selena bày tỏ, bà lại đẻ ra mày. Xác thực thì đó là 1 kế hoạch khá hay, khả năng thành công cũng cao đó. Nhưng nàng không muốn Shiruka bị thương. Lần này đến Thủy Quốc cũng chẳng mang nhiều người, nếu không thể nguyên vẹn trở về thì nhục lắm. Shiruka tự cảm thấy bản thân trở thành gánh nặng, bắt đầu ủ rũ.

- Xin lỗi người, Selena-sama. Tôi đã cản trở ngài.

Nhưng chưa kịp để cậu nói xong thì nàng đã xách cổ áo cậu vứt về phía xa.

- Shika, hướng Nam.

Dặn dò đơn giản 1 câu rồi Selena liền đấm mạnh xuống mặt đất. Những vết nứt lan rộng, ép vài tên Ninja đang độn thổ phải chui lên. Nàng nhảy lên cao, kết ấn phun ra 1 đòn Hoả Diệt Long. Rồng lửa đi đến đâu liền tạo ra cháy rừng khiến làn sương mù tan đi. Kẻ sử dụng Kiba lao lên, thanh kiếm sặc mùi nguy hiểm cứ đâm thoăn thoắt về phía nàng. Selena tránh né, không quên để ý đám người còn lại và cùng lúc phản đòn.

Khốn nạn ở chỗ là tên này lại che kín mắt lên nàng chẳng dùng được ảo thuật. Chỉ đành trực tiếp bẻ cổ.

Nghĩ là làm, nàng đưa tay không lên đỡ lấy thanh Kiba mang đầy sấm sét khiến những kẻ trong Thất Kiếm đồng loạt ngạc nhiên. Selena nhân lúc hắn ngạc nhiên liền giơ chân lên, móc lên vai hắn và thoáng chốc 1 tay đã đặt lên đỉnh đầu, tay còn lại dưới cằm. Và nhẹ nhàng, nàng lộn người về sau đồng thời bẻ gãy cổ gắn như 1 cành cây khô. Tiện tay mang theo thanh Kiba, nàng kết ấn tạo 1 cái Thủy Độn cơ bản như mưa rơi xuống đất rồi cắm thanh kiếm xuống. Một đám nhãi nhép đứng cho đẹp đội hình đã bị hạ gục.

Selena liếm khoé môi khô khốc, nhìn 2 kẻ còn lại của Thất Kiếm, đôi Sharingan khát máu loé sáng dưới ánh trăng mĩ lệ.

- Tới đây nào, tiệc máu giờ mới bắt đầu.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ