Phần 2: Chương 9,2:

1.1K 94 1
                                    

Đây là đoạn tiếp theo của chương số 9 của phần 2, tức là sau khi nữ chính tiếp nhận lại charka của Otsutsuki Hasuki rồi ngủ mất ấy. Tác giả thật ra không muốn tách ra thế này đâu, nhưng ta ngu viết kiểu hồi tưởng lắm lên đành phải làm thế này thôi.

Từ chương này trở đi sẽ có những pha tổ lái khá gắt lên các độc giả yêu quý nhớ đội mũ cẩn thận a~~~~

____________________________

Selena nhớ rằng nàng đã say ngủ trên nền cỏ xanh mướt nhưng giờ nàng đang đứng ở nơi nào đây?

Nàng chưa từng thấy bất kỳ nơi nào đẹp như nơi này, nó giống như 1 khoảng không gian với ánh nắng chan hòa ấm áp. Bầu trời trong xanh cao vời vợi với những đám mây trắng trôi bồng bềnh và mặt đất dưới chân nàng giống như 1 mặt gương phản chiếu lại bầu trời ấy khiến cho vùng đất này trở thành 1 không gian vô tận.

Selena trầm ngâm 1 chút rồi thử vận hành charka trong cơ thể, tất cả đều ổn, tức là nơi đây không phải ảo thuật. Vậy đây là đâu? Chẳng lẽ chỉ vì tiếp nhận lại charka của Otsutsuki Hasuki mà nàng lại ngủm củ tỏi à? Ơ hay nhỉ? Biết vậy năm xưa chẳng cần để Indra ra tay!!!

Trong khi Selena đang trầm ngâm, 1 bóng người đã xuất hiện bên cạnh nàng từ bao giờ. Cô bé tầm 10, 11 tuổi với mái tóc đen ngắn ngang vai và đôi mắt đen như viên ngọc trai nhìn chằm chằm vào Selena. Có lẽ dưới cái nhìn như muốn bổ đôi người kia ra của cô bé khiến nàng thân là 1 người sống 3 kiếp không khỏi lạnh sống lưng mà quay đầu nhìn lại:

- N...ngươi là ai???

Selena ngay lập tức lùi lại, tay thủ sẵn cây quạt nhỏ. Nàng vậy làm mải suy nghĩ đến không phát hiện ra người bên cạnh? Hay lên nói, người này mạnh đến nỗi nàng không cảm nhận được?

- Chào mừng đến với rãnh nứt thời gian, ta là Sứ Giả Thời Không, cũng chính là người đã thực hiện nguyện vọng của cô a~~~_ Cô bé híp đôi mắt thành 1 đường dài, nở nụ cười vô cùng đáng yêu nói.

- Rãnh nứt thời gian? Sứ Giả Thời Không? Là cái gì?_ Nàng nhíu mày, mấy cái thuật ngữ isekai này, nàng vẫn luôn nuốt không trôi.

- Ân, Hanade Hanako, cô chính là người được chọn để hoàn thành nhiệm vụ tại Ninja thế giới nha!

Cô bé tự xưng là Sứ Giả Thời Không gật đầu, vung tay lên và trên không trung xuất hiện 1 màn hình trong suốt từ từ chiếu lại hình ảnh 1 thiếu nữ tầm 18, 20 tuổi với mái tóc đen dài chạm eo cùng dung mạo khuynh thành đối thoại cùng cô.

- Fujine????? Cô ấy vậy mà xuyên vào Kimetsu no Yaiba?????

Selena kinh ngạc nhìn thiếu nữ xinh đẹp kia mà không khỏi thốt lên. Nữ tử đó là bạn thân nhất của nàng, là người mà nàng coi như chị gái, là người trong gia đình nàng! Dù cô ấy có hóa thành tro nàng vẫn sẽ nhận ra!

- Đúng a~~~ Hanamaiko Fujine là người được chọn ở thế giới Diệt Quỷ đó, còn ở thế giới này chính Hanade Hanako cô đó!_ Sứ Giả Thời Không vui vẻ cười nói.

- Lúc trước khi cô đến đây ta gọi mãi cô không dậy lên ta trực tiếp ném xuống luôn! Nhưng mà ta đã đưa cô tới vi diện phụ tuyến trước và tặng cô nguồn sức mạnh đủ cân team rồi lên chuyện này coi như bỏ qua đi ha!

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ