Hasuki Otsutsuki mất đi toàn bộ charka, thân thể trở lên yếu đến đáng thương. Hagoromo truyền cho nàng 1 chút charka của Lục Đạo, tạm thời giúp nàng duy trì sự sống.
Nàng biết Hago-ni sẽ có 1 cuộc hành trình dài, Hasuki chỉ mong đôi vai anh bớt đi 1 chút gánh nặng. Nàng dùng kiến thức y học thời hiện đại, kết hợp với cả những thuốc Đông y. Tạo ra nhiều phương thức trị bệnh cho người dân.
Họ thường kính trọng gọi nàng là Hasu-hime.
Chẳng qua cho dù danh tiếng có bay xa, nàng vẫn chẳng vui vẻ gì. Chưa 1 ai nhìn thấy nụ cười của Hasuki kể từ khi Hagoromo rời đi.
Nàng mệt mỏi vô cùng và đã từng có ý định tự tử.
Chẳng phải trong tiểu thuyết xuyên không, chết xong liền có thể trở về thế giới cũ à?
Nhưng ý nghĩ đó bị Gamamaru sống chết thổi bay. Nếu nó để nàng ta chết có khi nào Hagoromo sẽ nướng chín nó không? Ừm có thể lắm chứ đùa....
Nhưng nó tuyệt đối không có sợ hắn đâu! Là do nó thích món wagashi nàng ta làm thôi!
Hasuki nhớ gia đình của nàng trước kia, nàng nhớ hai người anh trai ấm áp và dịu dàng của nàng. Mặc dù nơi đây rất tốt, nhưng khoảng trống trong trái tim quá lớn. Tưởng chừng chẳng thể lấp đầy.
Nàng tiếp tục tồn tại trên mảnh đất này thêm vài năm. Nhiều người từng có ý định cầu hôn Hasuki đều bị Gamamaru xuất sắc đánh bay. Được rồi, Hộ Hoa Sứ Giả cao cấp như nó không phải ai cũng có đâu!
Sau 1 chuyến hành trình dài, Hagoromo quyết định trở về quê hương cùng 1 vài tín đồ của Nhẫn Tông. Trước đó vài ngày, anh đã gửi thư thông báo cho muội muội ở nhà. Gamamaru đọc xong liền vui sướng nhảy đến trước mặt Hasuki:
- Này nhóc con! Hagoromo sẽ trở về trong nay mai!
- Ừ.
- Anh ta sẽ trở về cùng các tín đồ của Nhẫn Tông!
- Ừ.
- Nghe anh ta bảo sẽ biến nơi này thành nơi sản sinh ra nhẫn tông!
- Ừ.
- .... Ngươi dám ừ 1 cái nữa không?
- .... Ừ.
Gamamaru bạo phát!
Nó chịu đủ rồi!
Con bé mặt liệt kia rốt cục ăn phải cái gì mà lúc nào cũng treo lên vẻ vô cảm lạnh lùng với nó!!! Nó đã nhẫn nhịn mấy năm rồi nhé! Giờ thì không có nhẫn với nhịn gì nữa cả nhá!
Gamamaru nhảy ra ngoài, nhưng chưa kịp ra khỏi bậc thềm thì nghe thấy Hasuki nói nhỏ:
- Wagashi này chắc đem bỏ cũng được.
Hừ! Tủi nhục nó mang trời xanh không thấu! Mấy cái Wagashi sao có thể đền bù?
- Làm tận 20 cái cơ mà... bỏ uổng mất rồi...
Âm thanh nhỏ nhẹ nhưng vô cùng huyễn hoặc tiếp tục phát ra. Thành công kéo Gamamaru trở lại dưới chân Hasuki.
Được rồi, nó thừa nhận nó không có cái nghị lực chống lại mỹ thực do nàng ta làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...