Phần 2: Chương 20:

1.5K 156 2
                                    

Selena rảo bước về phòng, nhẹ nhàng đóng cánh cửa lại, liếc về phía bóng đen trong góc.

- Ta không thích lặp lại nhiều lần. Ngươi lên làm đúng theo thỏa thuận, nếu không ta sẽ không tha cho ngươi đâu!

- Tất nhiên rồi thưa Tiểu Thư! Ta tuyệt đối sẽ không chạm tới 1 ngón tay của 3 người họ!_ Hắn cười khanh khách nghe thật rợn người trong bóng đêm.

- Hn! Còn không cút?_ Nàng lườm hắn, lạnh lùng ghét bỏ nói.

- Vậy ta xin cáo từ._ Hắn nói rồi đi xuyên qua tường và biến mất.

Selena bước đến mở ngăn kéo tủ, lấy bộ kimono được xếp gọn gàng ra, nàng cầm bộ y phục lên khẽ cười nhẹ. Thật sự là không nỡ mặc mà... Đẹp như vậy...

( T/g: Đây là hiện tượng tình nhân hóa Tây Thi trong truyền thuyết:))))

Nàng khoác lên mình bộ Kimono trắng tinh với họa tiết những cánh hoa diệp anh đào thanh thuần. Mái tóc đen dài xõa tung trên lưng, dài đến tận đùi. Vạt áo phía dưới chuyển sang màu đen huyền bí ẩn. Những cánh hoa rơi xuống tạo thành những vệt trắng nhỏ trên dòng sông sâu thẳm ấy.

Hệt như những ánh sao băng trên bầu trời!

Dung mạo xinh đẹp như hoa không chút son phấn được tô điểm bởi đóa Hoa Sen trên trán. Đôi mắt đen huyền ảo, lông mày như vẽ, da trắng tựa bạch ngọc. Hoàn toàn là 1 bộ mĩ nhân xinh đẹp trầm lặng u buồn, toàn thân đều là 1 đóa sen trắng thanh khiết.

Selena ngắm nhìn bản thân trong gương, lại nhìn xuống 1 hộp chứa đầy tư trang mĩ phẩm trước mặt. Dứt khoát đẩy qua 1 bên, nàng quả thực không biết trang điểm đâu! Cứ để tự nhiên chắc là được rồi!

Nàng chỉ đeo 1 chiếc lắc tay bằng bạc đơn giản với viên ngọc trai hồng đơn giản lại không kém phần sang trọng và quý phái.

Selena hài lòng rời khỏi nhà, đi đến chỗ hẹn với Hashirama

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Selena hài lòng rời khỏi nhà, đi đến chỗ hẹn với Hashirama.

( T/g: Đôi trẻ hẹn gặp giữa đêm khuya thanh vắng, mong sao cho phụ huynh trên trời đừng phái quân binh thiên tướng xuống đuổi giết...)

____________________________

Mới 9g30, Hashirama đã có mặt bên bờ sông Naka, anh ngồi trên tảng đá lớn, ngẩn ngơ ngắm trời đêm. Trong lòng Hashirama cứ bồn chồn không yên, mong ngóng vị nữ tử tựa như thần tiên kia.

Thế nhưng còn nửa tiếng nữa mới đến giờ hẹn, anh đang ngóng cái quái gì?

Hashirama tự cho bản thân 1 cái nhìn khinh bỉ, nhìn xem bản thân thành cái dạng gì rồi!

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ