Kiếp thứ nhất xưng Otsutsuki Hasuki.
Kiếp thứ hai ta đây là Uchiha Selena!
~~~~~~~~~~_______~~~~~~~~~~
Hasuki im lặng ngủ say, lại đột nhiên bị âm thanh lớn đánh thức, tâm tình ngay lập tức xấu đi. Nhưng đột nhiên nàng nhận ra thảm cảnh của bản thân lúc này. Toàn bộ cơ thể vô lực bị bao bọc ở 1 địa phương ấm áp lại ẩm ướt, đầu đau như búa bổ.
Này này cái cảm giác quen cmn thuộc này hẳn là trêu ngươi.
Ta đây là lại quay trở lại bụng mẹ lần thứ 3...
Lần thứ n+1 cho cả thế giới 1 cái ngón giữa nhỏ xinh xinh.
Lão Thiên, ta và ngươi hảo hảo tâm sự chuyện nhân sinh!
Lão Thiên bày tỏ: Thực ra ta đây là vô tội, có trách liền trách con bé đang đánh máy đi thôi!
Được rồi, bây giờ Hasuki nhận thấy chuyện quan trọng hơn nhiều rồi. Bên ngoài vách tường thịt, tiếng la hét, tiếng vũ khí va chạm lại thêm tiếng nổ inh tai. Xác định rồi, là ám sát a...
Vì cái gì lần nào cũng là xuyên vào đại nhân gia đâu, ta đây thà làm 1 bé nhỏ nhân còn hơn hằng ngày đối mặt vũ khí hay nhẫn thuật!!!!!
Dù sao ta vẫn rất ham sống sợ chết. Mặc dù đã chết đến 2 lần rồi.
Bỗng 1 giọng nói nhẹ nhàng pha đầy vẻ mệt mỏi vang lên bên ngoài:
- Bảo bối, chờ mẹ 1 chút, mẹ nhất định bảo hộ con an toàn!
Hasuki nhíu mày, mẫu thân tình thương, thật sự vẫn là ấm áp cảm xúc a.
Chỉ khoảng 1 lúc sau, trong khu rừng vẳng lặng, tiếng khóc trẻ con đầy non nớt vang lên. Nàng mở mắt nhìn người đang ôm chính mình cơ thể. Đó là 1 vị tuyệt thế mĩ nhân với mái tóc đen dài và đôi mắt đen sâu thẳm tràn ngập yêu thương.
Nước da bà tái nhợt vì mất máu, nhưng ngăn không được nụ cười hạnh phúc trên khóe môi, bà thì thầm:
- Con gái của ta, cuối cùng là 1 nữ hài a. Sau này con gọi là Selena nhé, Uchiha Selena! Con gái độc nhất của tộc trưởng tộc Uchiha, Uchiha Tajima. Sau này con nhất định phải thay mẫu thân chăm sóc cha và các ca ca nhé. Mẹ xin lỗi, vì không thể ở cạnh con. Mẹ yêu con, rất nhiều.
Những giọt nước mắt đau đớn lăn dài trên gương mặt xinh đẹp của bà, bà xé y phục cuốn lấy thân thể nhỏ bé của nàng. Dùng máu viết lên mảnh vải chữ "Selena", rồi đặt nàng vào 1 hốc cây kín đáo, âu yếm hôn lên trán nàng 1 cái rồi quay người chạy đi.
Ngược lại nàng nằm yên không khóc không nháo, cảm giác trái tim đau đớn khôn cùng. Rõ ràng là 1 cơ hội nữa, nhưng rốt cục vẫn là đánh mất. Bỏ đi, nàng không muốn tiếp tục nữa. Dừng lại đi thôi.
Nhắm mắt lại, từ từ chìm vào giấc ngủ, để mặc cho số phận quyết định sống chết bản thân. Nếu như còn sống, thì yên ổn qua 1 đời, coi như cái họ Uchiha này bỏ đi cũng ổn. Còn nếu như chết... thì cũng chẳng than trách ai.
____________________________
Số Hasuki sinh ra phúc lớn mạng lớn, bị bỏ lại trong rừng 1 đêm lại được tộc nhân nhặt về. Nhưng suy cho cùng thân thể của 1 đứa nhỏ, chịu đựng chuyện khắc nhiệt như vậy tất nhiên không nổi.
Sau đó liền lâm bệnh nặng suốt cả tháng trời, cuối cùng lại nhặt được mạng trở về nhưng thể chất sinh non yếu ớt đến đáng thương. Căn bản là vô vọng chẳng có tiềm năng ninja nào.
Đối với Trưởng Nữ nhà Uchiha tộc trưởng tất nhiên là bị khinh bỉ vô cùng. Cha nàng cũng là vì lời hứa trước lúc lâm chung với thê tử, không bắt đứa con gái cuối cùng này đi tham gia đặc huấn để thức tỉnh Sharingan. Cả gia tộc Uchiha căn bản không coi nàng vào mắt, câu nói Hữu Danh Vô Thực quả thực rất đúng trong trường hợp này.
Mà Hasuki-à không, là Selena căn bản không quan tâm. Số kiếp cho nàng vào gia đình này, chính là để cho nàng chịu đau khổ 1 lần nữa mà thôi. Nói từ Mẫu Thân rồi Phụ Thân, thêm 5 vị ca ca đều tử chiến dưới tay Senju. Mà nàng hẳn cũng sẽ theo số phận ấy luôn.
Xuyên không vào thì sao? Suy cho cùng cũng chỉ là nhân vật qua đường đứng nhìn mọi chuyện xảy ra. Nàng không cầu bản thân trở thành nữ chính hào quang vạn trượng gì đó đâu.
Selena ngồi trên mái nhà nhìn những đứa trẻ nhỏ hơn cả nàng đang cật lực tập luyện dưới sân. Khẽ lắc mái tóc đen dài, nàng năm nay 7 tuổi, nhưng vẫn chưa phải tham gia mấy cái huấn luyện địa ngục đó. Nàng đoán rằng phụ thân đã sử dụng quyền lực của tộc trưởng để bảo vệ nàng khỏi nó.
Nhảy xuống đất nhẹ nhàng như lông hồng, ẩn đi khí tức từ từ rời khỏi gia trạch. Hướng về phía khu rừng rậm rạp, Selena bình tĩnh bước từng bước, khu rừng này cho dù bây giờ nhắm mắt nàng cũng có thể đi qua được.
Đi tới bên dòng sông Naka, ranh giới ngăn cách giữa hai gia tộc Uchiha và Senju. Nhúng 2 bàn chân xuống dòng nước mát lạnh, thả lỏng bản thân 1 chút, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời xanh. Nhịn không được thở dài 1 cái, số phận của bản thân đúng là hẩm hiu mà.
Bỗng nhiên dòng nước trong vắt dưới chân bị 1 màu đỏ chói mắt của máu nhiễm bẩn. Nàng vội vàng đứng phắt dậy, nhìn về phía thượng lưu, chưa kịp nghĩ gì thì chân nhanh hơn não lao về phía đó.
Selena không thể không thừa nhận bệnh nghề nghiệp lại tái phát rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...