Phần 2: Chương 25:

1.2K 126 4
                                    

Sáng hôm sau, Madara và Izuna dẫn đầu những shinobi Uchiha tiến ra chiến trường. Selena như cũ ngồi trong căn phòng tĩnh lặng nhìn lên bầu trời. Đôi mắt đen như bầu trời đêm nhìn chằm chằm vào mặt trăng vẫn còn hiện hữu trên bầu trời.

Mẫu Thân, người hài lòng chứ?

Nàng cực nhọc vẽ lên môi nụ cười nhu hòa như thường lệ, quay đầu nhìn thiếu niên vừa xuất hiện phía sau lưng:

- Sáng an, Taka.

- Thôi đi, nhìn bộ dạng này của cậu đáng sợ chết đi được!_ Taka thốt lên ngay sau khi nhìn thấy gương mặt cười còn xấu hơn khóc của Selena.

Nàng kìm tiếng thở dài trong cổ họng, đưa tay vò loạn mái tóc đen dài:

- Chuẩn bị tốt rồi chứ?_ Nàng hỏi 1 câu không đầu không đuôi.

- Hoàn mĩ. Tớ không tin thành tích Thủ Khoa Đại Học cùng 3 năm kinh nghiệm trong nghề của tớ lại chữa không được!_ Cậu cười nhe răng đầy tự tin đáp.

- ... Chữa không được tớ sẽ tế sống cậu.

- ... 70%!_ Taka nghe vậy liền cắn răng đáp.

Điều mà 2 người đang nói đến tất nhiên là về chuyện chữa trị cho Izuna. Dựa vào thực lực của Selena, đơn phương quật Tobirama là điều đơn giản. Nhưng để hoàn thành yêu cầu 'tuyệt đối giữ nguyên cốt truyện' thì bắt buộc phải để Izuna ăn trọn đòn Phi Lôi Thần Trảm đó của Tobirama thì Konoha mới được thành lập. Thế lên Selena phải tìm cách chữa bằng được cho huynh ấy.

Nói về trị thương thuật thì Selena đứng thứ 2 không ai dám đứng nhất, nhưng vết thương của Izuna không đơn giản. Vậy lên Taka, thân là 1 thủ khoa đại học Y Dược của thế giới thực, bắt buộc phải xách tay áo lên đi hỗ trợ nàng. Nhưng gộp cả 2 người lại mới có thể nắm được 70% cơ hội thành công, mà tỷ lệ này đặt cực sinh mạng của Izuna lên Selena hiển nhiên không hài lòng.

- Không thể nâng cao hơn?

- Có thể, nếu có thêm tế bào Hashirama thì sẽ là 100%.

Đối với câu trả lời của Taka, nếu là bình thường chắc chắn Selena sẽ đập cậu ta 1 trận, nhưng bây giờ nàng thực sự cần suy sét vấn đề này. Bởi vì xuất hiện thêm nàng là thứ nằm ngoài vận mệnh lên ở thời điểm hiện tại Izuna vẫn không khai được Mangekyo Sharingan. Thế lên nếu nói về việc cấy tế bào Hashirama cho cậu cũng là việc có thể suy sét. Nhưng nếu như sau này Izuna có gặp biến cố gì quá lớn mà khai ra Mangekyo Sharingan thì nó sẽ trực tiếp trở thành Vĩnh Cửu, thế thì lại không được.

- Không thể. Ta cũng không yếu kém đến nỗi đi nhờ cậy thứ đó!_ Selena nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng vẫn là lắc đầu bỏ qua.

- Cậu nói cũng phải, nếu không chữa được thì cùng lắm tới chỗ Sứ Giả Thời Không làm loạn 1 phen. Tớ không tin không bắt được con nhóc đó nhổ ra thuốc cải tử hoàn sinh!_ Taka đã dự đoán được câu trả lời của nàng lên cũng tùy tiện ngồi xuống chiếc ghế và nói.

Không khí trong phòng đột nhiên lại lâm vào tĩnh lặng khiến cậu có chút khó chịu, nhưng rồi cũng chỉ tùy ý để mặc Selena chìm vào suy ngẫm. Taka chống cằm nhìn ra bầu trời qua ô cửa sổ, cậu nhận ra thời tiết hôm nay thật đẹp. Trời nắng nhẹ, những cơn gió mát lạnh trơn mớn những lọn cây và những cánh chim bay lượn tự do trên không trung.

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ