Ở 1 địa điểm nằm giữa ranh giới địa phận 2 gia tộc Uchiha và Senju, nơi được chọn để tổ chức Liên Minh hội nghị. Tộc nhân 2 bên đều đã đến để chứng kiến khoảng khắc sẽ mở ra 1 Kỷ Nguyên mới, ghi lên chính là danh tự Uchiha Madara và Senju Hashirama.
Madara và Izuna đều đã đến từ sớm, nhưng Selena thì vẫn chưa thấy đâu, các tộc nhân khác cũng không thấy nàng. Khi mà Madara đã gấp đến nỗi muốn tự mình đi tìm nàng, Hashirama và Tobirama tới, còn có... mang theo Selena!
- Madara, Madara! Ở bên này!!!
Hashirama rất có tâm trạng, vui vẻ vẫy tay với bằng hữu mặc kệ vẻ mặt của đệ đệ và Madara đang ám dần lại. Y ngay lập tức đi đến nắm lấy cổ tay Selena mà kéo về phía mình, Izuna cũng cẩn thận kiểm tra xem nàng có bị thương chỗ nào không rồi quay sang trừng mắt với Tobirama.
- Ngươi đã làm gì muội muội ta hả? Tên bạch mao khốn khiếp!
Senju -ngồi không cũng dính đạn- Tobirama đen mặt, ngay lập tức quay sang lườm đại huynh không đáng tin nhà mình. Rồi lập tức, lưỡi đao của 3 người đều đồng loạt chỉa sang Hashirama. Anh gian nan nuốt nước bọt, cười khan cố cầu sự cứu giúp của Selena đang đứng xem kịch và nhận lại được nụ cười như muốn nói 'Tự làm tự chịu đi!' của nàng.
Khi mà không khí giữa mấy vị đại lão sắp nổ tung, Senju Hagu và Uchiha Tanaka mới chấp dứt câu chuyện bằng cách khai mạc hội nghị. Selena và Izuna lui về phía sau Madara, yên lặng theo dõi thời khắc vận mệnh này. Hòa bình a, thật là có chút hoài niệm thế giới lúc trước.
Không biết giờ Kin-ni và Gin-ni đang làm gì? Tốt nhất là không lên bỏ bữa và thức khuya, nếu không chờ nàng về sẽ không tha cho họ! Lại còn Fuji, mong là không nghĩ ra mấy trò quái đản gì nữa. Còn có 2 bác Nami, lúc nàng mất là khoảng tháng 6, tức là cũng gần đến ngày giỗ của cha mẹ rồi. Thật tiếc, nàng đã chuẩn bị rất nhiều đồ vật đem đến cho bác ấy mà. Thêm cả tụi Yuki, 2 đứa nó hẳn là sẽ ổn thôi, có cả Ayu bên cạnh mà! Và.... rất nhiều người khác nữa...
- Selena, muội sao vậy?
Izuna đứng cạnh thấy nàng bất động hồi lâu liền hỏi, ánh mắt đầy lo lắng. Selena chợt tỉnh khỏi dòng hồi ức cũ, ngay lập tức cong môi cười trấn an Izuna.
- Muội ổn, chỉ là tối qua ngủ không có đủ giấc thôi!
Cậu rũ mi mắt, đưa tay lên xoa đầu nàng thật dịu dàng. Selena cong môi, cảm giác ấm áp tràn ngập khiến nàng vơi đi nỗi nhớ quê hương. Ở đây nàng cũng đang có 1 gia đình thật ấm áp mà nàng muốn bảo vệ mà. Thay vì cứ ôm nỗi nhớ, chi bằng dốc toàn lực bảo vệ cho họ đi!
Tuyệt đối, sẽ không để hai huynh bị tổn thương!
_____________________________
Cái hội nghị tổ chức trước mặt bàn dân thiên hạ vừa rồi chính là điển hình cho việc 'làm màu'. Vốn dĩ phần quan trọng nhất chính là phần trao đổi điều kiện kết minh giữa cả 2 gia tộc. Thực chất trước đó 2 bên đã từng trao đổi qua công văn, nhưng hễ nghĩ tới cái công văn kia Selena liền phát quạu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...