Phần 2: Chương 3:

2.1K 213 1
                                    

Sau khi cẩn thận dựng thêm 1 tấm mái đơn giản ở chỗ tiểu hồ ly nằm nghỉ ngơi để đề phòng mưa, Selena ung dung trở về gia trạch Uchiha.

Sự thiếu vắng của nàng căn bản không khiến ai để ý, vậy lên đi đi về về vô cùng dễ dàng. Thu lại biểu tình vui vẻ, nhất quyết trở thành 1 u buồn tiểu hài tử, nàng bước trên hành lang dài.

Nghe nói hôm nay Tộc Trưởng aka Phụ Thân Đại Nhân của nàng không có ở nhà, Selena nhịn không được tâm tình vui vẻ. Phải biết mặc dù sống chung 1 nhà nhưng mà 2 cha con rất ít khi gặp nhau. Bởi có mặt hắn ở nhà nàng liền trốn ra ngoài hoặc nhất quyết khóa cửa trong phòng tu luyện.

Nàng đi ngang qua sân tập luyện, ngoài ý muốn nghe thấy tiếng vũ khí va chạm. Liếc mắt nhìn 2 thân ảnh đang tập kiếm đằng xa, Selena nhìn thấy dung mạo của người thân. Chính là Trưởng Nam Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna.

Nàng vô thức ẩn đi hơi thở, tăng tốc rời khỏi tầm nhìn của 2 kẻ đó. Nàng không muốn can hệ đến nhân vật chính, Boss Phản Diện lại càng không. Mặc dù rất yêu thích Madara, nhưng cơ mà mạng vẫn là quan trọng hơn.

Selena nhớ tới 1 trong số 5 vị ca ca của nàng mấy hôm trước đã tử chiến, vô thức phát ra 1 tiếng thở dài. Ở thời đại này, mạng người chính là thứ rẻ tiền nhất.

____________________________

Sáng ngày hôm sau, Selena rời đi từ trước khi mặt trời mọc, cẩn thận đặt 1 phân thân ở lại trông chừng. Nàng có cảm giác bất an vô cùng, đêm qua khi đang nghỉ ngơi thì nàng cảm nhận được charka của Phụ Thân cùng hộ vệ của ông trở về. Đặc biệt là hơi thở vô cùng yếu ớt, có vẻ là ông đã bị thương rất nặng.

Phóng đi trên những cành cây lớn, dùng tốc độ nhanh nhất ra khỏi phạm vi đại trạch, so với mọi khi lại càng thêm nghiêm túc ẩn đi khí tức. Rất nhanh liền tới được chỗ tiểu hồ ly trắng tinh đang dưỡng thương.

Selena vui vẻ cười nhìn nó đang chậm rãi bước đi bên dòng sông, gọi:

- Tiểu hồ ly! Ngươi có vẻ tràn đầy năng lượng nhỉ?

Nó nhìn thấy nàng, chậm rãi ngồi xuống đất, 9 chiếc đuôi ngoe nguẩy và chiếc đầu nghiêng về 1 bên, bộ dạng thập phần đáng yêu. Nàng tiến về phía nó, cười nhẹ vỗ vỗ cái đầu nhỏ của nó nói:

- Ngươi đúng là rất mạnh mẽ nhỉ?

- Ta là cửu vĩ hồ ly tu luyện hơn 1000 năm, sức sống tất nhiên là mạnh hơn nhân loại các ngươi rồi._ Cửu vĩ hồ ly nói.

Selena nghệt mặt ra, cái quái gì... tai nàng bị làm sao... hình như... Nàng vừa nghe nó nói chuyện... nhỉ?

- Hả????? Ngươi... ngươi... biết nói chuyện?!?_ Nàng run run chỉ nó hỏi.

- Tất nhiên rồi._ Nó hếch cằm nói.

Selena nhớ rằng ở vương quốc Cóc, những con cóc có thể nói chuyện là nhờ tu luyện Hiền Nhân Thuật. Vậy tức là tiểu hồ ly này cũng có thể sử dụng Hiền Nhân Thuật? Uy, thế này thì bá đạo hết phần thiên hạ rồi còn gì?

- Ngươi ngẩn ngơ cái gì? Ta đói rồi!_ Tiểu hồ ly khó chịu nói.

- À ừ đúng rồi!

Nàng lấy chiếc túi đeo bên vai xuống, lôi ra 1 chiếc hộp nhỏ đựng bento mà nàng đã làm lúc sáng sớm. Đưa cho nó 1 viên cơm nắm, vui vẻ nói:

- Đây, phần còn lại là cho bữa trưa.

Nó nhảy lên ngậm lấy viên cơm nắm ăn ngon lành. Selena đứng dậy dãn gân cốt, chuẩn bị bắt đầu tập luyện. Nàng cởi bỏ 1 lớp áo mỏng bên ngoài, vất bỏ đôi giày hở ngón sang 1 bên, bắt đầu đi trên mặt nước.

Lần này nàng không chạy mà bình tĩnh bước từng bước, nhắm mắt lại, điều chỉnh nguồn charka trên khắp cơ thể. Những bài học của Mẫu Thân Kaguya về việc điều khiển charka lần nữa xuất hiện trong đầu nàng. Selena nhẹ nhàng xoay người, lấy từ tay áo lấy ra 1 cây quạt gấp màu đen với hoa văn hoa nhỏ và 2 cánh bướm mềm mại.

 Selena nhẹ nhàng xoay người, lấy từ tay áo lấy ra 1 cây quạt gấp màu đen với hoa văn hoa nhỏ và 2 cánh bướm mềm mại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Truyền charka vào cây quạt, luồng sáng trắng bao lấy cánh tay nàng dần tiến vào cây quạt. Nàng nhẹ nhàng mở quạt ra, cong môi cười nhẹ, xoay người 1 vòng đồng thời vung quạt. Tức thì từ cây quạt, 1 luồng sáng bạc thoát ra, chặt đứt những cái cây cao lớn 2 bên bờ sông.

Selena nhếch môi, thu quạt lại, hài lòng nhìn thành quả. Từ xưa nàng đã không giỏi việc sử dụng các nhẫn thuật công kích. Nhưng khả năng điều khiển charka của nàng chắc chắn ăn đứt Hagoromo và Hamura. Bởi vì thời không thuật và trị thương thuật đều cần phải điều khiển charka vô cùng chi tiết tỉ mỉ.

Đặc biệt là nàng có khả năng kết hợp các nguyên tố charka lại tạo thành Huyết Kế Giới Hạn. Ví dụ như Phong+Thủy=Băng, Hỏa+Thủy=Dung,... Và Selena có 1 mẹo nhỏ để việc điều khiển charka dung hợp lại được dễ dàng hơn. Chính là truyền charka vào 1 vật trung gian để chúng dung hợp rồi sử dụng.

Vừa rồi nàng đã thử với charka nguyên tố Phong, hiệu quả thực sự không tồi. Chắc thêm 1 thời gian nữa thì có thể kết hợp các nguyên tố lại được rồi.

Tiểu hồ ly nhìn 1 màn đó, lại nhìn tới cô gái kia, nó thực sự nghi hoặc đây có thể là 1 đứa trẻ 7 tuổi sao? Nó từng đánh với không ít tinh anh nhân loại, nhưng khả năng điều khiển charka và sự tập trung của nàng có thể nói là mạnh nhất nhì.

Các đòn tấn công đều tinh chuẩn nhẹ nhàng, nhưng không mang sát ý hay dã tâm. Thậm chí lại nhẹ tựa lông hồng, khiến người ta không biết rằng bản thân đã cận kề cái chết. Khịt mũi, đứng dậy bước về phía Selena, gọi:

- Này, nhân loại!

- Hửm? Tiểu hồ ly, có chuyện gì sao?_ Nàng quay đầu hỏi nó.

- Ngươi tên là gì?

- Ta a? Uchiha Selena, có chuyện gì ư?_ Nghiêng đầu khó hiểu nhìn nó.

- Vậy, Uchiha Selena, ngươi có muốn thu nhận ta làm triệu hồi thú không?_ Tiểu hồ ly ánh mắt phi thường nghiêm túc hỏi.


(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ