Hanako bình tĩnh nhìn lên trần nhà gỗ, lại quay đầu nhìn 2 tiểu hài tử nằm bên cạnh mình, khẽ khàng cho số phận mình 1 cái ngón giữa.
Được rồi, ta đây vốn là 1 thiếu nữ tiên tiến của thế kỉ 21, chết vì phát lòng từ bi cứu người. Chắc chắc là thượng đế đã thương xót cho 1 mĩ nhân hoa nhường nguyệt thẹn như ta đây lên mới cho ta xuyên không đến đây mà.
Ân, với bộ óc thiên tài IQ không quá 3 chữ số của ta, ta đảm bảo mình đã xuyên không vào 1 bộ truyện vô cùng nổi tiếng_ Naruto. Và hơn hết là trở thành con gái của Boss phản diện_ Otsutsuki Kaguya.
Cuộc đời 1 lần nữa lâm vào bế tắc, hoài nghi ông trời nhìn ta không vừa mắt. Ta đây là muốn gặp Ánh Dương Thiếu Niên Uzumaki Naruto!!!!! Không thì cũng phải diện kiến Uchiha Madara đại thần 1 lần!!!!! Cmnr Lão Thiên!!!!! Giúp người vì sao lại không giúp cho chót vậy!?!? (╯°Д°)╯︵ ┻━┻
Uy uy... Nhưng mà đã đến rồi thì phải chơi cho đã! Hagoromo, Hamura sau này mong chiếu cố!!!!!
____________________________
Nàng gọi là Otsutsuki Hasuki, thừa hưởng Sharingan và nhan sắc xinh đẹp mĩ miều từ Mẫu Thân của mình. Chẳng qua năng lực so với 2 vị ca ca yếu hơn rất nhiều.
Mẫu Thân Kaguya của nàng yêu thương nàng vô cùng, dạy cho nàng nhẫn thuật thời không và thuật chữa trị. Nàng học rất nhanh, mặc dù chưa mạnh đến mức có thể điều khiển được dị giới như Kaguya nhưng cũng là rất tốt rồi.
Một phần lý do nàng chuyên tâm học nàng thuật thời không là bởi vì muốn níu kéo hy vọng cuối cùng đi gặp nhân vật chính đại nhân!!! Tới thế giới Ninja mà không gặp Naruto, ăn thử món Ramen, thăm quan Konoha thì tới làm gì a?
Còn về thuật trị thương, nàng đặc biệt chú ý về Hokage Đệ Ngũ của Konoha, đặc biệt là Bách Hào Thuật của bà ta. Bách Hào Thuật có thể lưu giữ tuổi thanh xuân, trẻ mãi không già còn gì. Vậy nên nàng đã tạo Âm Phong Ấn trên trán, có ấn kí hình Hoa Sen trắng đúng với cái tên của nàng.
Hasuki ngồi trên tảng đá lớn trong khuôn viên rộng lớn của dinh thự, nhìn về phía Mẫu Thân đang đứng nhìn về phía Thần Thụ đầy đăm chiêu.
Hai vị ca ca của nàng, Hagoromo và Hamura đứng phía dưới thì thầm:
- Mẫu Thân cứ nhìn lên bầu trời mãi như vậy, rốt cục nhìn bà ấy đang mong ngóng điều gì nhỉ?_ Hamura hỏi.
- Mẫu Thân chẳng bao giờ nói cho chúng ta biết điều gì cả, không ai biết bà đang nghĩ gì. Chẳng lẽ bà ấy không coi chúng ta là con cái sao? Khó hiểu thật._ Hagoromo khoanh tay nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...