Phần 2: Chương 22:

1.3K 122 11
                                    

Bức tranh được hoàn thành, nhưng nó lại chẳng làm Taka hài lòng cho lắm, cậu đặt bức tranh xuống bàn và tiếp tục ngắm nhìn Selena. Nàng đối với ánh mắt của cậu dường như đã quá quen thuộc lên tiếp tục cúi đầu xử lý đám giấy tờ trước mắt.

Bỗng 1 vài lọn tóc đen nhánh theo cái cúi đầu của nàng mà trượt xuống vai, che đi 1 phần gương mặt tinh xảo của thiếu nữ. Taka nhíu mày khó chịu, cậu đi đến sau lưng Selena rồi gạt lọn tóc mai của nàng:

- Tóc của cậu rất đẹp đấy Sela, nhưng cậu chẳng bao giờ chịu chăm sóc nó cẩn thận cả!_ Cậu nói, cánh tay chai sạn do sử dụng vũ khí vuốt nhẹ từng sợi tóc mềm mại như nhung của nàng.

- Hn, tớ không quan tâm lắm..._ Nàng tùy tiện mà đáp, dường như hoàn toàn không để tâm đến hành động của cậu.

Taka kìm 1 tiếng thở dài trước sự tùy tiện của Selena, từ trong tay áo lấy ra 1 sợi ruy băng đỏ với viền chỉ vàng mỏng. Cậu thuần thục vén từng lọn tóc của nàng rồi dùng ruy băng buộc gọn lại phía sau.

Cậu vô cùng hài lòng cười, lại quay về bên cạnh Selena tiếp tục ngẩn ngơ nhìn nàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu vô cùng hài lòng cười, lại quay về bên cạnh Selena tiếp tục ngẩn ngơ nhìn nàng. Cậu sẽ không bao giờ chán khi ngắm nhìn dung mạo của nàng.

Uchiha Tanaka, tên thường gọi là Taka, kiếp trước gọi Ashima Taka, là 1 họa sĩ trẻ vô cùng nổi tiếng ở thế giới thực. Giống như Selena và Hotaru, cậu cũng là 1 xuyên không giả. Taka chết trong 1 trận hỏa hoạn ở trung cư cao cấp cậu thuê ở tuổi 27, nhưng sau khi mở mắt lại phát hiện bản thân đã xuyên không vào bộ anime Naruto đình đám 1 thời.

Ngay sau khi xuyên tới, người đầu tiên cậu gặp là Uchiha Selena và cậu được nàng giải thích cho tất cả mọi chuyện. Mặc dù Taka vẫn có chút ngỡ ngàng nhưng thay vì phản ứng của người bình thường là sợ hãi hoặc hoảng loạn, cậu lại thấy vô cùng thích thú. Bởi Ashima Taka cậu năm xưa tốt nghiệp đại học Y Dược chuyên ngành giải phẫu thế lên cái gan của cậu cũng to gấp 10 mấy lần người thường.

Selena mặc dù có chút cảm giác hơi rờn rợn nhưng cái gan to và kiến thức y học của Taka quả thực chính là chỉ có thể phát huy 100% ở cái thời Chiến Quốc loạn lạc này. Tỷ như để cho cậu ta quản lý tù binh và thẩm vấn con tin chẳng hạn, bọn chúng đảm bảo nhả ra không sót 1 chữ nào.

Và cũng có thể vì là đồng hương đầu tiên mà Selena gặp vậy lên quan hệ giữa cả 2 đặc biệt tốt. Tốt đến mức cả 4 Hộ Vệ của Uchiha theo bảo vệ nàng chỉ muốn chặt cậu ta ra mấy khúc. Quả thực hành động của Taka lúc nào cũng khiêu khích khả năng nhẫn nhịn của đám Hộ Hoa Sứ Giả đó mà.

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ