Xuân sang, hạ tới, thu qua, đông tàn...
Vòng lặp bất tận của thiên nhiên, thoáng chốc 1 năm lại qua đi. Cuối đông, những luồng không khí lạnh và những trận tuyết cuối mùa vẫn không xua được không khí hân hoan mừng năm mới. Chỉ còn 2 tuần nữa là hết 1 năm...
Trong gia trạch Uchiha, không khí càng thêm náo nhiệt. Bởi vì hôm nay là ngày sinh thần của tộc trưởng Uchiha Madara. Selena và Izuna tất bật chạy qua chạy lại khắp nơi, đến cả 12 Thập Nhị Hộ Vệ của Uchiha cũng biến thành chân sai vặt.
Madara mặc dù không quá câu nệ mấy cái này, nhưng vẫn cảm thấy trong lòng vô cùng ấm áp. Thế nhưng y không cần phải tổ chức linh đình, chỉ cần có thể cùng 2 đệ đệ và muội muội mà y yêu thương nhất ở bên nhau là đã vô cùng hạnh phúc rồi.
- Không được! Sinh thần của tộc trưởng tộc Uchiha làm sao có thể sơ sài được??? Muội không cho phép!!! Lần này huynh không được kêu ca gì hết!!! Nhất định phải nghe theo muội!!!_ Selena chống hông, kịch liệt phản đối điều mà Madara vừa nói.
- Phải đó Đại ca! Lần này mở tiệc ăn mừng không chỉ để mừng sinh thần huynh mà còn là để kích lệ tinh thần tộc nhân. Trong suốt 1 năm qua họ đã chiến đấu anh dũng, đây cũng coi như là dịp để họ vui chơi ăn mừng! Huynh đừng phàn nàn nữa!_ Izuna tất nhiên cũng tham gia cùng muội muội, cậu cũng muốn Đại Ca mình được vui vẻ hạnh phúc.
Madara mặc dù giá trị vũ lực cao ngất trời, nhưng điểm yếu của y chính là 2 con người trước mặt đây. Hai người mà y thề sẽ bảo vệ đến lúc nhắm mắt xuôi tay. Vậy lên cuối cùng Madara đành để cho Selena và Izuna tự tung tự tác muốn làm gì thì làm.
Nàng đảm nhận công việc làm bếp và bánh ngọt, còn Izuna thì phụ trách trang trí gia trạch. Nàng muốn làm tặng Đại ca 1 chiếc bánh ngọt thật ngon, nhưng mà lại chẳng có tí ý tưởng gì.
Selena chán nản nhìn 1 đống nguyên liệu, nếu là cô ấy thì chắc chắn sẽ chẳng cần mất thời gian thế này. Bỗng, 1 chú nhẫn khuyển nhảy vào từ cửa sổ, nó có bộ lông màu trắng đen xen lẫn như Husky nhưng nhỏ và đáng yêu hơn nhiều.
Trên cổ nó có 1 tấm vải thêu gia huy hình xương cá của tộc Senju, trong miệng chú chó ngậm 1 bức thư nhỏ. Selena nhận lấy lá thư, vuốt ve chú cún đáng yêu rồi cho đưa nó 1 ít thức ăn. Vui vẻ mở lá thư ra, nét chữ nghệch ngoạc hiện ra trên trang giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
Hayran KurguKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...