Selena ngồi yên ngẩng đầu nhìn trời...
Selena ngồi yên trong phòng mình ở gia trạch Uchiha ngẩng đầu nhìn trời...
Selena ngồi yên trong phòng ở gia trạch Uchiha trong đầu thầm lặng cho cuộc đời mình 1 cái ngón giữa xinh xẻo mà nhìn lên trời...
Uchiha Selena 10 tuổi cuối cùng biết được bị 2 kẻ Hộ Gia Cuồng Ma họ Uchiha kiêm 2 vị ca ca của nàng thế nào đáng sợ. Madara tối qua đến gõ cửa phòng nàng, theo sau là 1 cái đuôi nhỏ nam hài Izuna.
Nàng cuống cuồng ngay lập tức giả bệnh, nói rằng do sáng nay tự ý ra ngoài lên giờ bị cảm mạo. Liên tục đuổi khéo 2 vị đang đứng ở ngoài, thế nhưng 2 người này không biết là giả ngu hay ngu thật mà đứng lì ở ngoài cả giờ đồng hồ mới chịu thu binh!
Selena từ quay đầu nhìn sang bát thuốc đen ngòm còn đang mơ hồ tỏa hắc khí đặt trên đầu giường. Suy nghĩ nửa giây rồi quyết định đem nó đổ vào chậu cây hoa mười giờ nàng trồng bên cửa sổ. Sau khi đổ xong, cây hoa đang chúm chím vài nụ hoa xinh xắn từ từ héo rũ rồi chết hẳn...
Nàng đỡ trán, quả nhiên là 'thuốc đắng giã tật', bệnh càng nặng thuốc càng đắng, mà 'bệnh' của Selena chính là 'không thể cứu chữa'. Vậy lên, mùi vị của nó như thế nào thì ai cũng tưởng tượng được rồi đó.
Selena cảm giác rằng nàng đang khỏe mạnh mà uống thứ thuốc đó vào chắc chắn sẽ đổ bệnh thật luôn...
Nàng mệt mỏi nằm xuống giường, định bụng hôm nay không đi tìm Shiroi cũng ổn, dù gì giờ nàng cũng không bước chân ra ngoài phòng được. Vừa nằm xuống định tìm Chu Công đánh cờ đàm đạo, bên ngoài đột nhiên lại xuất hiện tiếng bước chân.
Selena lập tức bật mode diễn sâu, ho đến xuất quỷ nhập thần, bày ra bộ dáng hệt như muốn ho cả phổi ra ngoài. Mà kẻ vừa đến trước cửa nghe thấy tiếng ho liền muốn đạp cửa xông vào đã bị tỳ nữ già chuyên chăm sóc nàng ngăn lại.
Nàng nghe tiếng quát tháo của Madara ngoài cửa, rồi lại là giọng nói nghiêm cẩn mà sắc bén của phụ nhân. Bên cạnh Madara là Izuna khẽ gõ cửa phòng, nhẹ nhàng gọi vào trong:
- Selena, muội thế nào rồi? Đã uống thuốc chưa vậy? Tại sao vẫn ho liên tục như thế?
- Muội... khụ khụ... muội ổn... Đa tạ ca ca quan tâm... khụ khụ... Muội đã uống thuốc rồi... nghỉ 1 lát là ổn..._ Selena giọng đầy mệt mỏi nói.
- Lại nghỉ 1 lát? Đêm qua muội cũng nói vậy, tại sao bây giờ vẫn còn ho?_ Madara mất kiên nhẫn nói lớn, hắn đã mất 3 đệ đệ. Mặc dù không thân thiết với nàng cho lắm, nhưng mà cũng là thân huynh muội. Tất nhiên là tức giận.
- Thân thể của tiểu thư vốn không tốt, nhưng cũng chỉ là cảm bình thường, nghỉ ngơi 1 ngày là ổn._ Bà vú già cúi đầu nói.
Madara nhíu mày thật sâu, định bất chấp tất cả mà đạp cửa xông vào lại bị Izuna ngăn cản. Cậu nhẹ nhàng nói:
- Được rồi, muội cứ từ từ nghỉ ngơi. Hai huynh khi khác lại tới._ Sau đó liền kéo đại huynh đi.
Selena nghe câu đầu của cậu liền vui mừng, nhưng câu sau liền trực tiếp tát vào mặt nàng 1 cái. Nàng mệt mỏi gục đầu xuống gối, tại sao 2 vị tổ tông này lại rảnh rỗi đến chỗ nàng hỏi thăm chứ?
Con mẹ nó các ngươi 1 người là kẻ gây ra đại chiến ninja lần 4, kẻ còn lại chính là lí do!!! Thỉnh cho ta yên bình!!!
Tâm ta hảo mệt...
Ông trời ơi, có thể cho 1 vị cứu tinh từ trên trời rơi xuống kéo nàng ra khỏi cái mớ rắc rối này nhỉ????
____________________________
Hai ngày sau, Uchiha Selena sâu sắc cảm nhận được thể nào là Cầu Được Ước Thấy! Nàng ngồi trong thư phòng của Phụ Thân aka Uchiha Tajima aka Tộc Trưởng Đại Nhân âm thầm lật 18 đời tổ tông kẻ đã cho nàng tiến vào cái gia tộc quỷ ám này.
Uchiha Tajima trầm mặc nhìn đứa trẻ trước mặt, dung mạo thanh thuần còn mang vẻ non nớt nhưng đã có phong phạm của 1 vị mĩ nhân. Mỗi lần nhìn nó, ông đều nhớ tới vị thê tử đã qua đời. Tajima thân là tộc trưởng, từ trước đến nay đều công tư phân minh. Nhưng chuyện của đứa con gái này, ông đã dung túng nó hơn 10 năm. Bây giờ lại không thể tiếp tục bảo hộ nó nữa rồi.
Tộc Trưởng Đại Nhân thở hắt ra 1 hơi, nhấp 1 ngụm trà nhỏ, khẽ hỏi:
- Selena, con năm nay đã 10 tuổi rồi nhỉ?
- Vâng, thưa Phụ Thân Đại Nhân._ Nàng nghiêm túc thẳng lưng cúi đấu cung kính đáp.
- Vậy thì cũng đến lúc rồi. Ba ngày nữa, con cũng xuất quân đi thôi._ Ông nhẹ nhàng nói.
Selena ngoài mặt chấn động, nhưng thâm tâm lại phi thường bình tĩnh:
- V...vâng, con hiểu rồi, thưa Phụ Thân Đại Nhân.
- Được rồi, về phòng chuẩn bị đi!_ Tajima phất tay ra hiệu.
Nàng cúi đầu rồi quay đầu trở về phòng, gương mặt vẫn không biểu lộ cảm xúc gì, nhưng 2 bàn tay trong tay áo kimono đã nắm đến trắng bệch. Selena gia tăng tốc độ bước chân, 10 bước thành 1 lao vào phòng.
Khóa chặt cửa, nằm vật xuống chiếc giường êm ái, thầm nghĩ xem rốt cục lên ẩn dấu thực lực hay biểu lộ tài năng?
Nếu ẩn đi thực lực thực sự, sợ rằng sẽ mất mạng như chơi, chẳng qua nếu bộc lộ thực lực, chẳng phải là đào hố chôn mình sao? A... rắc rối này vừa qua rắc rối tiếp theo lại tới... Biết vậy chẳng hồi sinh làm gì cho chật đất...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...