Sau khi kết thúc trận chiến với phần thắng thuộc về Uchiha, tất cả tộc nhân trở về với 1 bộ mặt hệt như vừa gặp quỷ. Tộc Trưởng đại nhân quả thực là có Đại Phúc mà, 5 đứa con trai trước ai cũng là tinh anh, chẳng qua vị tiểu thư cuối cùng vì thân thể ốm yếu mà bị coi là phế vật.
Nhưng từ ngày hôm nay, bất kỳ ai mà còn dám nói vị tiểu thư ấy là phế vật thì đảm bảo là sẽ bị lăng trì xử tử luôn cho xem! Nhìn cái thân thể được gọi là ốm yếu kia xem, nó có bao nhiêu charka chứ? Hơn cả 1 người trưởng thành đấy!
Mặc dù chưa khai ra Sharingan, nhưng cơ mà nhẫn thuật vô cùng tốt rồi! Nếu sau này mở ra Sharingan thì có lẽ sánh ngang với Thiếu Tộc Trưởng luôn ấy chứ! Mà chưa kể con cửu vĩ hồ ly trắng là thú triệu hồi của nàng ta nữa chứ, mạnh vô cùng!
Mà Uchiha Selena lại không biết bản thân đã được tộc nhân nhìn ra thành loại quái nhân gì. Nàng đang tức giận ngồi trong gian phòng của Đại huynh mình, gân xanh nhảy tung tăng trên trán.
Selena trong đầu thầm nghĩ lần sau vẫn là chạy ra xa xa Madara 1 chút để hắn tập trung chiến đấu. Còn nếu cứ vừa đánh vừa để ý nàng thì có khi mất mạng trước nàng luôn chứ chẳng đùa.
- Huynh cởi áo ra mau lên, muội sẽ chữa trị cho huynh!_ Đặt mạnh hộp bông băng xuống bàn, nàng ra lệnh.
Madara không quen tiếp xúc với nữ giới, chỉ nghe mấy thành viên khác trong gia tộc nói rằng khi con gái tức giận, con đường duy nhất để sống sót chính là thỏa hiệp. Mà nhìn vẻ mặt như thể nếu như hắn nói 'không' thì muội ấy cũng sẵn sàng đè hắn ra để băng bó.
Madara quả thực kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, cởi bỏ lớp áo giáp và chiếc áo đen cao cổ đặc trưng nhà Uchiha.
Body của 1 thiếu niên 14 tuổi săn chắc đến đáng kinh ngạc, nhưng thứ khiến tâm trạng của Selena càng thêm xấu đi chính là những vết sẹo trên khắp cơ thể. Nàng nhìn vết thương ở phần bụng vẫn đang từ từ rỉ máu, mày nhíu lại càng thêm sâu.
Đặt cánh tay được bao bọc bởi hào quang màu trắng lên vết thương, miệng vết thương ngay lập tức theo tốc độ mắt thường thấy được kép lại. Madara không mấy kinh ngạc, nhưng cái vẻ mặt càng có xu hướng đen như đít nồi của Selena khiến hắn lạnh hết cả sống lưng.
Sau khi vết thương khép lại, nàng dùng thảo dược đắp lên và lấy băng gạc quấn lại. Selena còn chẳng thèm không chế lực đạo kéo mạnh miếng băng gạc trắng tinh khiến cơn đau vừa biến mất ở vùng bụng của Madara lại tiếp tục nhe nhói.
Hắn suýt xoa vài cái, vừa ngẩng đầu định nói vài câu với muội muội đã bị nàng ném sinh vật màu trắng tinh đang ngủ say như chết vào lòng. Selena giọng khàn khàn kì lạ nói:
- Huynh giúp muội canh chừng Shiroi, muội ra ngoài 1 lát._ Rồi nhanh chóng bước ra ngoài.
Madara nhìn hồ ly trong lòng, lại nhìn ra cánh cửa, vừa rồi... Con bé đã cười sao? Hắn chắc rằng mình đã nhìn thấy muội muội nhà mình cười nhẹ nhàng với đôi mắt Sharingan 1 câu ngọc màu đỏ chói mắt.
Chẳng lẽ là bị ảo giác? Con bé khai Sharingan từ bao giờ?
____________________________
Selena vừa bước ra ngoài liền đi thẳng đến khu rừng thường ngày, trên đường đi. 1 vài tộc nhân nhìn thấy nàng chắc rằng bọn họ đã nhìn thấy Sharingan 2 câu ngọc trên đôi mắt của cô.
Nàng sải rộng bước chân, thoáng chốc đã đến 1 địa điểm cách khá xa gia trạch Uchiha. Toàn bộ cơ thể nàng lúc này nóng ran như có lửa đốt, từng đường gân hằn lên trên làn da trắng bệch. Selena ôm trán, nắm bàn tay đến bật máu nhưng cơn đau đó so với cảm giác từng huyệt charka bị thiêu đốt mà nàng đang cảm thấy chẳng là gì.
Nàng bấu chặt lấy mái tóc đen, mồ hôi trên trán đổ xuống, gương mặt vì đau đớn mà nhăn lại song đôi mắt Sharingan vẫn quay tròn. Selena nghiến răng, cố gắng điều khiển dòng charka mạnh mẽ đột nhiên tràn vào cơ thể.
Nàng biết nó, biết dòng charka này, thứ mà nàng đã trao cho 2 vị ca ca trước đây_ Hagoromo và Hamura, charka của Hasuki Otsutsuki. Selena dồn sự tập trung vào việc ổn định lại nguồn charka trong cơ thể đến nỗi không nhận ra 1 cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào nàng với vẻ vô cùng thích thú.
Nàng nén charka lại và dồn chúng lên trán và mắt, lập tức Âm Phong Ấn hình Hoa Sen trắng xuất hiện trên trán và đôi mắt Sharingan 3 câu ngọc quay tròn. Selena thở dốc, đôi mày thanh tú nhíu chặt, cảm giác đau đớn này giống như thể toàn bộ cơ thể của nàng bị xé nát khi nàng vẫn còn ý thức vậy.
Nó lan từ lồng ngực đến tận não, từng dây thần kinh ở đầu ngón tay, ngón chân và cả cơ thể. Nàng nằm vật ra mặt đất, đôi mắt đỏ nhìn lên bầu trời xanh ngắt với những đám mây trắng trôi bồng bềnh. Selena yêu việc ngắm nhìn những đám mây, nó khiến nàng có cảm giác như hòa làm 1 với cơn gió và để cơ thể lơ lửng trên không trung.
Những cơn gió mang hương thơm ngát của cây cỏ và núi rừng thổi đến, lướt qua làn da của nàng, luồn vào mái tóc đen nhánh. Nàng ước gì bây giờ có thể hòa làm 1 với cơn gió ấy luôn.
Ôi... cơn đau khiến toàn bộ cơ thể Selena bị tê liệt, không 1 tế bào nào bây giờ nghe theo lệnh của nàng nữa. Bỏ đi... mệt quá đi mất... Hàng lông mi nặng trĩu từ từ khép lại, nàng rất nhanh chìm vào giấc ngủ với lời ru của những cơn gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...