Phần 2: Chương 34:

1.1K 118 5
                                    

Cùng lúc đó, tại gia trạch Uchiha, phòng tra tấn dưới lòng đất kiêm phòng làm việc của Taka.

Selena ngồi trên ghế tựa, ánh nến nhỏ bé trên tường chiếu xuống gương mặt nàng đang an tĩnh rũ mi mắt. Thật sự, khi ngủ nàng là 1 thiên thần, đúng như lời Hashirama. Nhưng sẽ tuyệt hơn nếu 'thiên thần' đó không ngồi trong căn phòng với 1 xác chết đang trong giai đoạn phân hủy với găng tay dính đầy máu đang cầm 1 con dao mổ.

Taka đẩy cửa bước vào, cậu liếc sang thi thể tên Shinobi Hyuga xấu số đã bị mổ xẻ đến không còn nhìn rõ nhân dạng. Nhướng mày nhìn lọ chứa 1 đôi mắt màu trắng dã trên chiếc bàn bên cạnh Selena, Taka vẽ lên nụ cười ranh ma.

- Mặc dù không thể sánh ngang với tế bào Mộc Độn, nhưng Bạch Nhãn cũng là hàng hiếm đó! Không tệ nha Sela!

Selena chậm rãi mở mắt, thuận tay vứt cái dao mổ trên tay sang 1 bên khiến Taka hốt hoảng chạy tới đón lấy rồi đưa ánh mắt oán hận nhìn nàng.

- Quá đáng Sela! Đừng giận cá chém thớt như vậy chứ!

- Cậu thích thì lấy nhưng đừng để lộ ra. Hyuga sau này cũng sẽ gia nhập Konoha.

- A? Đám đục thủy tinh thể đó cũng? Nhưng mà có ổn không đó? Bắt cóc và sát hại người thừa kế tương lai của Hyuga như vậy...

- Cậu sợ?

- Đúng a, sợ chúng tự đến dâng mạng, đến lúc đó tớ sẽ thật bận rộn!

Taka cười khanh khách, đôi mắt hiện lên vẻ thích thú đầy vặn vẹo. Selena cũng lười nói, tiếp tục tựa lưng vào thành ghế mà nhắm mắt nghỉ ngơi. Cái bản tính biến thái này của cậu làm nàng liên tưởng đến Orochimaru sau này. Nhưng ít nhất Taka giá trị nhan sắc vẫn còn cao, vẫn dễ nhìn chán!

- Mà này Sela, tại sao hồi sáng lại nói dối lý do từ chối tiếp nhận Đội Cảnh Vụ? Cứ nói trực tiếp ra là không muốn bị cô lập là được rồi! Dù sao có Hashirama, Madara và Izuna ở đó, Tobirama kia lại chẳng thể chạm đến cậu!

Đội Cảnh Vụ Konoha là 1 phần quan trọng với thôn, là 1 phần vinh quang rất lớn và cũng là con dao đã gián tiếp đẩy gia tộc Uchiha đến diệt vong trong chính truyện. Selena thừa nhận đối với gia tộc Uchiha là sự lợi dụng, nàng vì Madara và Izuna lên mới tận lực nâng đỡ bọn họ. Nhưng mà công sức nàng bỏ ra mấy năm qua thực sự nằm ngoài dự đoán rồi.

- Dù gì cũng là 1 đám chó săn tớ mất công thuần phục và nuôi dạy mấy năm, kéo dài mạng sống cho chúng 1 chút cũng chẳng sao. Vả lại... cũng phải cho hắn chút mặt mũi nhìn con cháu đời sau chứ!

'Hắn' mà Selena đề cập đến, tất nhiên là Senju Tobirama! Taka nhìn nàng đang phi thường phấn khích thì cũng nhếch môi cười nhạt, cậu phủ 1 lớp vải lên cái thi thể kia rồi tùy tiện đặt 1 cái phong ấn và ném vào 1 quyển trục.

- Vui chơi không quên nhiệm vụ. Đừng chọc hắn quá. Dù sao người ta cũng là Hokage Đệ Nhị.

- Hừ, Hokage thì sao? Tớ còn chưa chắc hắn có thể lên chức được hay không đây này! Dù sao Madara Đại Ca cũng... à không... huynh ấy không thể trở thành Hokage được đâu...

Selena trào phúng nói, nhưng vừa nhắc đến Madara liền ngay lập tức lắc đầu bãi bỏ suy nghĩ kia.

- Tại sao? Tộc Trưởng Đại Nhân rất tốt mà? Dù không thích làm công vụ nhưng cũng rất khéo léo và sắc xảo, lại rất cường đại nữa!

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ