Phần 2: Chương 14:

1.7K 178 13
                                    

Vài tuần sau, tin tức tộc Kazan quy phục Uchiha được truyền ra khắp Ngũ Đại Cường Quốc. Trước đó việc Senju và Uzumaki kết minh đã gây sốc mạnh, việc lần này còn gây trấn động mạnh hơn.

Khác với các bộ tộc khác, Kazan tộc không hề có bất cứ 1 cuộc chiến hay mâu thuẫn với bất kỳ thế lực nào. Suốt vài thế kỉ qua, bọn họ như những con dã thú ủ mình trong lớp băng tuyết. Rồi đến ngày hôm nay, khi ngọn lửa mang tên Selena làm tan chảy lớp băng đó, bọn họ đã hàng phục Uchiha.

Các tộc nhân Uchiha lúc đầu không tin tưởng, nhưng khi biết đó là quyết định của Selena liền đồng ý ngay tắp lự. Mặc dù vậy không thể thừa nhận việc sử dụng Triệu Hồi Thú đã giảm thiểu thương vong đến tối thiểu. Không những thế cho dù là con Linh Thú yếu nhất cũng phải bằng 3 ninja tầm trung!

Sau khi vấn đề nhân lực được giải quyết xong, thì trong nội bộ nhà Uchiha tộc trưởng lại lòi ra thêm mấy cái vấn đề nan mẹ nó giải hơn nhiều. Tỷ như là... vận đào hoa chẳng hạn?

____________________________

Uchiha Selena, 14 tuổi, mặt học sinh tâm hồn ba má phụ huynh, lần đầu tiên trong suốt 3 lần kiếp người, tột cùng hiểu được cái cảm giác khi xung quanh đột nhiên tràn ngập ong bướm. Cái này có thể trách nàng sao? Vô tình ra ngoài mà không mang mặt nạ là lỗi của nàng sao?

Tại sao mà 2 vị ca ca thêm 1 con thú sủng và cả 4 hộ vệ của nàng đều như muốn trùm bao tải đánh nàng 1 trận cho bõ tức vại?!?!

Chuyện quay lại vài trước, khi Selena quyết định nấu 1 bữa ăn mừng việc của tộc Kazan. Nàng ra ngoài mua thêm nguyên liệu để nấu 1 bữa thật thịnh soạn. Và sẽ chẳng có gì để kể nếu nàng không quên mang theo mặt nạ...

Từ vài năm trước, Madara và Izuna đều kiên quyết ép Selena 1 khi bước chân khỏi gia trạch thì phải đeo mặt nạ. Họ nói rằng chiếc mặt nạ này được 'thỉnh' từ 1 ngôi đền nổi tiếng, giúp 'tránh yêu trừ ma' và 'đuổi sâu bọ'. Nhưng thực chất chỉ là muốn đem cái dung mạo khuynh thành kia che đi cẩn thận 1 chút.

Mà vài ngày trước nàng ra ngoài, lượn vài vòng quanh thị trấn đang dịp lễ hội đông đúc. Thành công khiến công sức 'đuổi côn trùng' của vài vị Hộ Hoa Sứ Giả nào đó tan thành mây khói.

Sau đó, tin tức về vị Tiểu Thư nổi tiếng của Uchiha không chỉ có tài mà còn có sắc, không những thế còn là tuyệt sắc lan ra khắp nơi. Uchiha trong 1 khoảng thời gian ngắn liền nổi nhất đêm nay...

Rồi thì, chuyện mà Madara và Izuna nơp nớp lo sợ đã tới, gia trạch Uchiha rộng lớn cuối cùng chắn không nổi hương hoa. Ong bướm cứ lườm lượp kéo tới, thư cầu thân chất lên thành 1 núi nhỏ, đem nhóm bếp cả tuần không hết. Selena ngay lập tức bị cấm túc, chân trước bước ra ngoài chân sau vừa nhấc lên đã bị lôi thẳng về phòng.

Cái này... Nàng kì thực cũng rất khổ tâm mờ... Nàng đâu có muốn...!!!

- Cái kia... việc đó... Đại ca! Muội cũng đâu cố ý! Chẳng qua là muội..._ Nàng ôm lấy cánh tay Madara gào khóc, cố gắng thuyết phục huynh ấy cho đi chơi hội.

- Muội không cố ý, chỉ cố tình thôi! Nói tóm lại là từ nay tuyệt đối không được bước ra khỏi cửa! Rõ chưa?_ Madara nghiêm khắc nói, mắt nhắm chặt cố lơ đi vẻ mặt làm nũng của nàng.

(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ