Selena là 1 con người đáng sợ. Mặc cho có xinh đẹp đến cỡ nào, nàng vẫn chỉ là 1 con Quỷ đội lốt người. Nực cười làm sao khi treo trên môi nụ cười xinh đẹp nhất, nàng vẫn chỉ là đang đeo lên lớp mặt nạ ưu mĩ cho cả thế giới xem.
Uchiha Selena được so sánh với hoa sen trong trắng xinh đẹp, thuần khiết hệt như 1 tờ giấy trắng. Nhưng mấy ai biết, tờ giấy đó đã sớm nhuốm màu đỏ của máu.
Chính nàng cũng không biết bản thân đã nhuộm thế giới của bản thân thành một màu huyết tinh từ bao giờ. Có lẽ là từ ngày Selena ra chiến trường và để bàn tay mình nhuốm máu tươi. Cũng có thể là từ ngày nàng quyết định cứu 2 ca ca Madara và Izuna.
Uchiha Selena là 1 otaku, nhưng nàng vẫn luôn sống 1 cách thực dụng và hơn hết, nàng hiểu rõ quy luật của cuộc sống. Hơn hết là quy luật của thế giới này.
Việc nàng xuyên vào đã gây không ít hiệu ứng cánh bướm. Thứ nhất là những giai đoạn lịch sử, tỷ như việc Liên Hôn giữa Senju và Uzumaki vẫn chưa xảy ra.
Mà thế nào gọi là Thiên Đạo?
Chính là 'người đó' nói có, bắt buộc phải có, nói không, tuyệt đối không được làm.
Selena có thể cứu 2 ca ca của mình, nhưng cái giá phải trả cho hành động đó sẽ khiến con đường trước mặt nàng vĩnh viễn không thể quay đầu. Nhưng thà như vậy, còn hơn để mặc cho họ chết.
Uchiha Selena, hay là Otsutsuki Hasuki, cũng gọi là Hanade Hanako. Đã vĩnh viễn đánh mất 'con người' của chính mình rồi.
____________________________
Trên Lôi Đài rực rỡ, hai bóng dáng to lớn của 1 con Bạch Cửu Cửu Vĩ Hồ Ly và 1 con Viêm Hổ đang rực cháy. Shiroi đứng yên điềm tĩnh, nhưng lại không ngừng tỏa ra hàn khí khiến cho sàn đấu đóng băng. Con Viêm Hổ lại đối nghịch, bộ dạng vô cùng hung tợn, lửa cháy dữ dội.
Selena đứng 1 bên nhìn chăm chăm con Viêm Hổ đó, nhếch môi cười lạnh, nhìn xem xem, nó cùng chủ nhân nó rõ ràng là cùng 1 kiểu. Chỉ biết dùng sức mạnh và danh tiếng để uy hiếp kẻ thù.
Viêm Hổ vốn là loài Linh Thú mạnh mẽ lại quý hiếp, nhưng bản tính chúng vốn hiếu thắng. Gặp đâu đánh đó, chẳng biết dùng não mà nghĩ xem rốt cục lên đánh hay không.
Băng của Shiroi vốn là Băng Linh Hồ, thứ băng cứng và lạnh nhất thế gian. Không những thế nó còn sống chung với 1 đám chuyên 'đốt' Uchiha suốt mấy năm, đặc tính kháng lửa tất nhiên phải có.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...