- Nhị Đương Gia Senju, ngài có phải hay không... thèm đòn a?
Selena gằn giọng, trên vầng trán hiện lên từng đường gân xanh biểu hiệu cho sự ức chế của nàng hiện tại. Taka khẽ nuốt nước bọt, không dấu vết lùi tịt ra phía sau nàng. Cậu rất tri kỉ mà nhìn về phía Tobirama bằng ánh mắt: "Thiên Đường có lối ngươi không đi, Địa Ngục không cửa ngươi cứ lao vào. Thôi thì ta mang cho ngươi 1 nải chuối và con gà, trên đường từ từ ăn~~~"
- Hừ, ta tiếp ngươi!
Tobirama rút kiếm bên hông sẵn sàng đối chiến. Selena nhếch môi nhàm chán, không thể giết gã, cũng không thể gây chuyện lung tung. Bây giờ đang là thời điểm nhạy cảm, chiến tranh đụng cái là lại nổ ra ngay. Nhưng cơn giận này, mẹ nó nàng không nuốt trôi được!
Bất quá nếu đánh không được, thì ta đây sẽ chửi ngươi đến không thấy bình minh luôn!
- Ngài thực sự định đánh nhau với ta ở thời điểm hiện tại sao? Nhị Đương Gia Senju lại không hiểu được chút đạo lý nho nhỏ sao?_ Selena trào phúng cười, hai tay ôm ngực hỏi.
- Ta không bao giờ tin tưởng Uchiha. Đặc biệt là ngươi thì càng không! Đừng nghĩ ta không biết các người đang toan tính âm mưu gì!_ Tobirama nói, đôi đồng tử hồng ngọc tràn đầy cảnh giác.
Vài dấu ngã tư nho nhỏ, vệt đen trên trán chảy dài khó coi. Tên khốn này, ngươi Anti Uchiha thì lão nương đây không Anti Senju sao? Một mình ngươi biết dùng Thủy Độn sao? Một mình ngươi biết sáng tạo ra Nhẫn Thuật sao???
- Nhị Đương Gia Senju, ta xem như là đánh giá quá cao ngài rồi! Đầu óc của ngài ngoại trừ đề phòng Uchiha gia tộc ra thì còn nghĩ được gì nữa không hả? Bộ ngài không hiểu rằng Hashirama đã cố gắng như thế nào để xây dựng nền hòa bình giữa 2 tộc sao? Chẳng lẽ ngài muốn nỗ lực của anh ta trở thành công cốc sao? Ngài muốn tộc nhân 2 bên tiếp tục chiến đấu đến lúc chết sao?
Selena xổ ra 1 tràng dài, lửa giận trong lòng không vơi đi mà ngược lại càng thêm bùng cháy. Senju Tobirama, Senju Tobirama,... cái tên khiến nàng căm ghét đến tận xương tủy! Nhưng nàng vẫn bỏ qua đấy thôi! Bởi vì Selena hiểu rằng ôm mối thù hằn sẽ chỉ làm tổn thương chính bản thân chứ chẳng được ích lợi gì!
Nhưng còn tên khốn này thì sao?
Tobirama chưa bao giờ 'thử' ít nhất 1 lần tin tưởng Uchiha gia tộc, vậy thì gã lấy tư cách gì phán xét họ không đáng tin? Chính nhờ 1 phần công ơn của gã, sau này Uchiha đã bị diệt vong, chỉ còn lại 1 mình Uchiha Sasuke!
- Ta không quan tâm ngài nghĩ gì về Uchiha gia tộc, bởi vì bọn ta vốn dĩ không vì ai mà tồn vong, cũng tuyệt đối không vì ai mà suy tàn. Nếu ngài chạm tới giới hạn của bọn ta, kẻ bị diệt vong chắc chắn sẽ là Senju! Ta đây, vẫn còn rất nhiều con bài chưa lật!
Selena cảnh cáo Tobirama sau đó quay người cùng Taka rời khỏi. Bỏ lại gã 1 mình trên con đường hoang vắng với hàng ti tỉ các suy nghĩ hỗn độn.
_____________________________
Selena và Taka bước đi song song với nhau trên con đường trở về gia trạch Uchiha. Nàng im lặng bước đi, nhưng cậu vẫn có thể nhìn thấy sự tức giận hiện rõ trên mặt nàng.
Không hổ danh Trưởng CLB Anti Uchiha 1 thành viên, lâu lắm rồi Sela mới tức giận như vậy a...
Taka đảo mắt nghĩ cách để Selena nguôi cơn giận, nếu cứ thế này thì bữa tối nay cậu và các tộc nhân Uchiha có khi phải nhịn thật đấy!
- A!!! Tiểu Thư Selena kìa!!!
Vài đứa trẻ 5, 6 tuổi đang chơi đuổi bắt dưới tán cây thấy nàng liền vui vẻ hô lên rồi nhao nhao chạy về phía nàng. Selena vuốt nếp kimono, ngồi xuống ôm lấy 1 đứa trẻ đã chạy tới trước mà xà vào lòng nàng.
- Aaa! Teku chơi xấu! Tớ cũng muốn ôm!!!
Mấy đứa chạy đến sau liền uất ức kêu và được nàng kéo vào lòng dịu dàng xoa đầu từng đứa. Bọn nhỏ ra điều vui lắm, chạy nhảy xung quanh nàng khoe mấy hôm nay Phụ Mẫu đều không ra ngoài quá lâu, thời gian bên cạnh chúng càng nhiều. Selena vui vẻ xoa đầu tụi nhỏ, lại nhẹ nhàng giải thích cho chúng hiểu rằng, hòa bình đã được thiết lập rồi.
Nhưng mấy đứa nhỏ cũng có biết hòa là cái gì đâu, tụi nó chỉ quan niệm rằng, cha mẹ ở nhà với chúng, cùng chúng ăn cơm, chơi đùa, học tập,... Thế chính là hạnh phúc với chúng. Còn chiến tranh, chính là anh chị, cha mẹ đi rồi sẽ không về nữa, tụi nó sẽ không gặp được gia đình nữa. Thế là đau đớn không gì sánh được.
Selena cười, nhưng trong ánh mắt lại hiện lên tia đau buồn, nàng nhẹ nhàng nói với chúng rằng. Hòa bình ở hiện tại và tương lai chính là do sự hi sinh của cha mẹ, ông bà, tổ tiên chúng mà có được. Nhất định phải nhớ đến công lao của thế hệ trước đã hi sinh để giờ đây chúng được hưởng nền hòa bình này. Rồi sẽ có 1 ngày, Selena trao lại trách nhiệm gánh vác vận mệnh Gia Tộc và trách nhiệm bảo vệ hòa bình cho thế hệ của tụi nó. Đến lúc đó, tuyệt đối đừng làm nàng thất vọng đấy!
Taka đứng 1 bên, cậu cảm thấy thời khắc này có thể dừng lại vĩnh viễn thì thật tốt quá. Uchiha a Uchiha... tại sao người cả đời bảo hộ thứ đó, đến cuối cùng tất cả mọi nỗ lực đều bị chối bỏ? Làm như vậy, thật không đáng kia mà...
____________________________
Sau cuộc trò chuyện với lũ trẻ, tâm trạng Selena tốt lên trông thấy, sau khi trở về bắt đầu sắn tay áo lên chuẩn bị buổi đại tiệc. Madara thấy nàng tâm trạng có vẻ phi thường hào hứng liền quay sang hỏi Taka có chuyện gì.
- Càn quét khu chợ xong liền xuất hiện 1 đệm thịt di động cho nàng xả giận, sau đó lại có 1 đám tiểu bất điểm khiến nàng vô cùng cao hứng mà dạy dỗ 1 phen.
Cậu đơn giản nói rồi lại nhận được cái nhìn khó hiểu của Tộc Trưởng nhưng cũng đành nhún vai và tiếp tục ra sức nhào miếng bột. Ôi cái phận nô tài của cậu đúng là không bao giờ dứt mà, uhuhu.
Madara nhìn sang muội muội nhà mình đang vô cùng vui vẻ nấu nướng liền âm thầm thở hắt ra trong lòng. Y vốn dĩ sợ rằng Selena vì chuyện liên minh giữa hai gia tộc Uchiha và Senju. Nhưng y tin rằng nàng có thể vì lợi ích của Uchiha gia tộc mà suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện!
Suy cho cùng, Uchiha Selena đặt gia tộc lên trên cả mạng sống của nàng...
Thực ra, đối với nàng, Uchiha tồn hay vong vốn dĩ là không quan trọng. Nhưng vì nhiệm vụ, vì Madara và Izuna, nàng nguyện ý đem toàn bộ sức lực bảo hộ cho gia tộc này.
Và Uchiha Madara, y cả đời kiêu ngạo, đến cuối cùng đến cả tâm tư của chính muội muội mình cũng không thể thấu hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...