Tối hôm đó, Kaguya đã ghé thăm Hasuki. Nàng bình tĩnh đối mặt với vị Mẫu Thân đáng kính, chưa bao giờ suốt mười mấy năm qua nàng cảm thấy người phụ nữ này đáng sợ như vậy.
Hasuki đeo lên lớp mặt nạ chuyên nghiệp, cười giả tạo nói:
- Mẫu Thân, buổi tối tốt lành! Người muốn nói chuyện gì với con sao?
- Hasuki, con đi theo ta._ Kaguya nói rồi bước vào cổng dịch chuyển.
Nàng nhíu mày, bí mật tháo chuỗi ngọc màu tím nhạt trên cổ tay thả xuống đất rồi mới đi theo nàng ta.
Chớp mắt, Hasuki và Kaguya đã có mặt ở chỗ của Thần Thụ. Nàng ngạc nhiên nhìn xung quanh, tại sao bà ấy lại đưa nàng đến đây? Chẳng lẽ là muốn đem nàng tế cho Thần Thụ sớm à?
- Mẫu Thân, nơi đây là...?_ Nàng khó hiểu nhìn người đang lơ lửng trên không trung.
- Hasuki, con đã bao giờ nghe những tin đồn về ta ở ngoài ngôi làng hay chưa?_ Kaguya hỏi, gương mặt lạnh lẽo đến cực điểm.
- Mẫu Thân, con tin người không phải là người như vậy! Con luôn luôn kính trọng người, bây giờ hay là mãi mãi cũng sẽ như vậy!_ Lời này của nàng là thật lòng.
Vốn dĩ trước khi tới nơi này, nàng vẫn luôn đối với các nhân vật phản diện có cảm giác đồng cảm và yêu thích hơn hẳn các nhân vật khác. Đặc biệt là Uchiha Madara và Kaguya, cả 2 đều là những người bị số phận ép buộc phải bước trên con đường đau khổ ấy.
- Vậy thì, con gái của ta, hãy trả lại toàn bộ sức mạnh của con cho ta đi!_ Bà nói rồi phất tay lên.
Tức thì, những chiếc rễ của Thần Thụ trồi lên khỏi mặt đất và đâm về phía nàng. Hasuki bật nhảy lên cao, tránh đi những đòn tấn công liên tục kia. Thầm cảm thán trong lòng rằng rốt cục ông trời vẫn là nhìn nàng không hợp mắt a...
Rồi Hasuki nhắm mắt lại, khi mở ra đã trở thành màu đỏ thẫm với 3 dấu phẩy quay tròn trong tròng mắt. Với sự trợ giúp của Sharingan thì việc tránh né đã dễ dàng hơn nhiều, nhưng tránh hoài chỉ tốn sức.
Mấy dây leo này căn bản chính là hoàn toàn không đếm nổi số lượng. Bộ y phục trên người cũng tàn tạ hết mức có thể rồi. Hasuki thở dốc 1 hơi, ngưng tụ charka ở tay phải đánh ra 1 đòn Thủy Thuật triệt tiêu đi 1 đám dây leo. Nhưng rồi đám dây đó lại tiếp tục xuất hiện thêm nhiều gấp 4 lần số nàng chặt đứt.
Âm thầm cho cả thế giới 1 cái ngón giữa, đm... bà đây xxx cả nhà ngươi con tác giả!!!
(Khụ... chơi vui hổng quạu nha bạn gì đó nha!)
Đột nhiên trong lúc nàng đang bận đào mộ tổ tiên từng người nhà tác giả chửi sấp mặt thì 1 dây leo đã bám lấy chân của Hasuki. Nàng chưa kịp cắt đứt nó thì lại có thêm những dây leo khác xuất hiện bám lấy cánh tay, bụng và cổ nàng.
Sau đó lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai quấn nàng thành cái kén. Hasuki bày tỏ rằng ta đây hẳn là bị con t/g nhặt từ bãi rác về.
(Con gái, thất bại là mẹ thành công! Dục tốc bất đạt! Rồi sẽ có 1 ngày mẹ buff cho con bá đạo hết phần thiên hạ! Con phải tin mẹ!!!)
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...