Đêm Thất Tịch, gia trạch Uchiha, 5 nhân vật chủ chốt của Konoha tụ tập lại cùng ngắm nhìn chòm sao Ngưu Lang và Chức Nữ trên bầu trời. Selena nhấp 1 ngụm Shochu, vui vẻ đung đưa chân ngắm nhìn bầu trời đầy sao.
- Selena, đừng uống nhiều quá.
Izuna không hài lòng nhìn chai rượu đã hết 1 nửa bên cạnh nàng, nhưng cũng không có ngăn cản. Madara nuốt xuống miếng sushi da đậu phụ, gương mặt phiếm hồng do rượu cười nói.
- Không sao, hiếm khi có dịp rảnh rỗi mà.
- Đúng vậy đúng vậy! Cùng cụng ly nào! Đêm nay nhất định không say không về!
Hashirama đã sỉn ngoắc cần câu từ bao giờ ôm chai rượu sán lại gần Selena nói, sau đó còn cực kỳ không có hình tượng nấc lên 1 cái. Tobirama không có uống rượu lên vẫn giữ được tỉnh táo ngay lập tức kéo đại ca nhà mình ra khỏi người nàng.
- Cái gì mà không say không về? Sáng mai huynh vẫn còn cuộc họp đó!
- Thôi nào, đừng căng thẳng như vậy chứ!
Selena cười cười, vẻ mặt so với bình thường không có gì khác biệt, hệt như người vừa nốc hết 1 nửa chai rượu không phải là nàng. Nàng rót 1 ly đầy rồi đưa tới trước mặt Tobirama cười giả lả.
- Nào, uống 1 ngụm hạ hỏa!
- Không cần, mai tôi còn rất nhiều công việc!
Đầu tóc bạc ngay lập tức quay đầu từ chối, gã vẫn còn nhớ như in 3 điều cấm của Ninja đấy! Selena nghiêng đầu chán nản, sau đó liền ở nơi Tobirama không nhận thấy nở nụ cười gian ác.
- Mà, không uống thì thôi. Nhưng thật không ngờ Tobirama Đại Nhân lại không thể uống rượu. Thật đúng là đáng thất vọng...
Nàng bày ra bộ dáng vô cùng tiếc nuối mà thở dài, lại tự mình nốc thêm 1 ly rượu đầy. Izuna thấy cựu đối thủ bị công kích, rất tri kỉ mà góp thêm 1 lời.
- Cũng không trách, suy cho cùng Tobirama rất đơn thuần. Đến cả nữ nhân tay cũng chưa từng nắm qua nha!
- Phải phải a! Tobirama đệ xem, Izuna bằng tuổi đệ đã có hôn thê, đệ thế mà lại chưa có 1 mảnh tình vắt vai!!
Hashirama không biết nghĩ gì trong đầu, lại rất vô tư phát biểu 1 câu khiến Selena sặc rượu mà ho sù sụ. Madara nghe vậy liền không có ý tốt cười hỏi.
- Uy, chẳng lẽ Tobirama ngươi vẫn còn là xử nam a?
Selena trực tiếp ôm bụng cười lớn mặc kệ vẻ mặt của Tobirama đã biết thành 1 màu đen xì. Nàng không có hình tượng cười đến chảy nước mắt nhưng vẫn rất quan tâm quay sang gã mà nói.
- Tobirama... ngươi... ha ha... chẳng lẽ ngươi lại gặp vấn đề về sinh lý hay sao? Trong thôn có rất nhiều nữ nhân thích ngươi kia mà!
- Cô...!!!! Ai nói ta không thể uống rượu!
Tobirama thẹn quá hóa giận, vơ lấy chai rượu bên cạnh mà tu 1 ngụm lớn trước ánh mắt kinh ngạc của Selena.
- Chờ chút! Loại đó rất mạnh đấy!
Nàng hô lên, nhưng cũng không kịp nữa rồi, gã đã lốc hết nửa chai mất tiêu rồi! Tobirama đặt chai rượu xuống, đưa tay đỡ trán mà cảm thấy trời đất đảo lộn luôn, mẹ nó trước mắt gã thế nhưng có tận 3 ngu xuẩn Đại Ca!!!
- Trời ơi, chai rượu quý của ta!
Izuna tiếc rẻ kêu lên, đó là chai rượu cậu rất khó khăn mới lấy được a!!!
- Uy, Tobirama ngươi sắp thành gà luộc rồi kìa! Nước nước nước! Mau mau đem nước tới đây!!!
Selena vội vội vàng vàng kêu lên, kéo lấy cổ áo gã bạch mao họ Senju đã yếu lại còn thích ra gió kia rồi thuận chân đá cho Đại Ca nhà gã 1 cái. Hashirama tự nhiên bị đạp liền tỉnh cả rượu, nhanh chóng chạy đi tìm nước. Madara rất vui mừng nhìn gương mặt băng sơn không đổi của Tobirama thường ngày bây giờ chẳng khác nào quả cà chua.
- Huynh còn cười? Mặt huynh cũng đỏ chẳng kém đâu! Mau đặt chai rượu xuống cho muội!
Nàng vừa quay sang thấy nụ cười xấu xa của Đại Ca nhà mình liền nói, rồi sau đó lại vội vàng quay sang gã bạch mao đang chuẩn bị nôn ọe. Madara cũng tùy ý đặt chai rượu xuống rồi lôi kéo Izuna vẫn đang đau lòng ôm chai rượu về phòng nghỉ ngơi. Selena đã vội muốn chết mà vẫn chưa thấy Hashirama đem nước đến.
- Mẹ nó ngươi đừng có nôn vào người ta!!!
_____________________________
Buổi ăn mừng Thất Tịch cứ như vậy kết thúc trong hỗn loạn, Selena bước khỏi căn phòng mà Tobirama đang ngủ mệt mỏi xoa trán. Đúng là họa từ miệng ra mà! Thế là quá đủ phiền phức cho tháng này rồi!
- Nha, Selena! Mau mau lại đây a!
Tiếng gọi quen thuộc khiến Selena quay đầu, liền phát hiện Hashirama vẫn đang ngồi ôm chai rượu bên hiên.
- Anh vẫn còn muốn uống sao?!?
Nàng gắt gỏng kêu lên, không lẽ lại muốn nàng chăm sóc thêm 1 kẻ say sỉn nữa??? Hashirama nấc lên 1 tiếng, vươn tay bắt lấy cổ tay Selena kéo về phía mình rồi ép nàng ngồi xuống.
- Thôi nào, hôm nay là lễ hội mà, thả lỏng đi!
Anh cười cười, rót thêm 1 ly rượu đưa lên miệng nhưng chưa kịp uống đã bị nàng cướp lấy mà tu 1 ngụm hết sạch.
- Nhìn xem đệ đệ anh kìa! Cứ ở đấy mà thả lỏng đi! Ngày mai em xem xem làm sao Tobirama thức dậy nổi!
Selena hậm hực nói, tự rót cho mình 1 ly rượu rồi nhanh chóng uống cạn. Hashirama tiếp tục cười ngây ngô, đôi mắt đen phủ 1 tầng mây có chút mơ hồ nhìn lên bầu trời với những ngôi sao sáng lấp lánh. Thật đẹp a...
Anh đột nhiên nhớ ra gì đó, quay sang nhìn vào đôi mắt đen của Selena khiến nàng khó hiểu nghiêng đầu.
- Mặt em dính gì sao?
- Đôi mắt... đôi mắt của Selena... rất đẹp... Giống như... bầu trời đầy sao vậy... Lấp lánh... và... lộng lẫy...
Hashirama chập chạm nói từng từ, mắt vẫn chăm chú ngắm nhìn nàng. Selena chớp mắt rồi bật cười, đôi mắt cong lại thành 1 đường nhu hòa.
- Nha, vậy sau này anh nhìn lên trời đêm, liền sẽ giống như nhìn vào đôi mắt của em có đúng không?
- Vậy thì em sẽ đem bầu trời đêm này trở thành con mắt của bản thân, dõi theo anh và Konoha. Thế nào?
- Như vậy liền có thể vĩnh hằng đem nơi này bảo hộ, cũng có thể vĩnh hằng đem anh lưu trong tầm mắt!
- Thật tốt phải không? Hashirama!
Đúng vậy, đem bầu trời đêm trở thành đôi mắt, lấy mặt trăng trở thành vật dẫn, nhìn xuống thế gian này.
Mở ra Tsukuyomi Vĩnh Hằng, đem mộng ảo của nàng, biến thành hiện thực!
____________________________
Đêm nay là Thất Tịch thế nhưng chỗ au lại mưa! Ông trời thật biết trêu ngươi mà!
Đáng tiếc năm nay không thể thấy Ngưu Lang và Chức Nữ tái ngộ.
Nhưng thế lên cũng rảnh rỗi đăng 1 cái ngoại truyện cho cả nhà nè♡
Giờ này có ai còn thức không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...