Mất hơn nửa tiếng đồng hồ để Tộc Trưởng Uchiha bước ra khỏi phòng với 1 bộ dạng hoàn toàn mới. Madara từ xưa đến nay không mấy chăm chú ngoại hình, nhưng làn da mang gen của Uchiha vẫn kiên định mà trắng hồng. Mái tóc đen dài nổ tung chĩa thẳng lên trời cao ngạo soái khí. Ngũ quan sắc sảo toát ra vẻ lạnh lẽo và quyền uy, đôi mắt đen láy âm u sâu thẳm, mũi cao thẳng tắp.
Phần tóc mái che khuất 1 phần gương mặt bị cắt bỏ, hào phóng để lộ dung nhan tuyệt mĩ. Bộ tộc phục thường ngày được thay bằng 1 bộ yukata màu lam đậm với hoa văn hình đám mây và chiếc áo haori mỏng màu trắng sữa có gia huy hình quạt tròn sau lưng.
Selena vừa ngẩng đầu lên nhìn y vì không kịp phòng bị mà lập tức ngẩn người. A, đã nói rồi mà! Ngôi vị Đệ Nhất Mĩ Nam không thuộc về Madara Đại Ca nhà nàng thì thuộc về ai đây???? Ài, không được, máu mũi nàng tại sao lại muốn chảy rồi????
- Selena, muội sao vậy?
Madara thấy nàng bịt mũi quay đi liền nghi hoặc hỏi, chẳng phải nói muốn y đổi kiểu tóc sao? Tại sao giờ lại quay đi không muốn nhìn?
- K... không sao, muội chỉ là suýt chút nữa rơi mất liêm sỉ thôi...
Selena lắp bắp đáp, cố gắng vớt vát lại chút hình tượng cuối cùng bằng 1 nụ cười cứng ngắc. Nàng có chút thất vọng bản thân đã bỏ quên 1 cái mỹ mạo thế này trong bao nhiêu năm mà giờ mới nhận ra. Nhưng không sao, vẫn chưa có muộn! Hiện tại muốn ngắm bao nhiêu liền ngắm bấy nhiêu!!!
- Được rồi, chúng ta cùng đến xem thử Ko... ngôi làng xây dựng thế nào đi! Izuna Ca Ca cũng đang ở đó rồi!
Nàng cười rạng rỡ kéo tay Madara đi, đôi mắt đen lấp lánh lóe lên tia sáng ranh mãnh ở nơi mà Madara chẳng thể thấy được. Khục khục, Madara Đại Ca đừng trách muội, là huynh quá mức trễ nãi rồi! Muội đây chỉ là muốn giúp huynh mau mau lừa... à không... rước người qua cửa thôi à! Tuyệt đối không có ý gì khác đâu nha!!!
_____________________________
Madara và Selena cùng nhau đến ngôi làng đang trong thời gian xây dựng mà sau này được gọi là Konohanokagure. Nàng vui vẻ nhìn cổng làng vừa được dựng lên và những ngôi nhà, cửa hàng đã bắt đầu mở cửa. Người dân qua lại đều treo trên môi nụ cười vui vẻ, thậm trí là những ninja cửa Uchiha và Senju còn đang đứng cùng nhau cười nói. Cảnh tượng này quả thực khiến cho cả Madara và Selena vô cùng thỏa mãn. Đây ấy à, chính là tư vị của Hòa Bình!
Trên đường đi không thiếu người nhận ra Selena, nhưng họ lại có chút ngờ nghệch khi nhìn thấy diện mạo mới của Madara. Phải nói là... quá kinh người rồi! Ba huynh muội nhà này rốt cuộc là muốn dân tình chao đảo đến mức nào???
- Selena, muội có thấy điều gì kì lạ không?
Madara nhìn sang muội muội nhà mình đang vô cùng phấn khích cười đến tít mắt khiến nàng nghi hoặc hỏi lại.
- Ý huynh là gì?
- Ánh nhìn của họ rất kì lạ. Có phải huynh trông rất quái dị không?
Nghe Đại Ca nhà mình nói xong, trong đầu Selena như có 1 đàn chó husky chạy qua. Nhưng nàng lại phì cười khi nhìn đến vẻ mặt có phần bối rối của Madara.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...