Trời vừa hửng sáng, trên sân tập luyện trong gia trạch Uchiha, đã có 3 bóng dáng nhỏ đang đứng. Ba bóng ma rảnh rỗi ra uống sương sớm đó chính xác là 3 vị thiếu gia, tiểu thư của tộc trưởng đại nhân Selena, Madara và Izuna.
Selena xoa xoa 2 bàn tay, vùi mặt vào tay áo haori rộng thùng thình màu trắng tinh khôi, khẽ than:
- Đại huynh, Nhị Huynh, tại sao lại phải ra ngoài lúc sáng sớm thế này? Không khí buổi sáng không tốt cho sức khỏe..._ Và ngoài này thì lạnh vãi!!!
- Ta đã nghe phụ thân nói rồi! Vài ngày nữa muội sẽ phải ra chiến trường, với thể chất của muội, thì chính là tìm chết còn gì?_ Madara khí thế bức người nói.
- Nên từ bây giờ đến lúc đó, muội phải cải thiện thể chất và tập luyện sử dụng vũ khí! Giờ thì để khởi động, chạy 200 vòng quanh gia trạch! Bắt đầu!_ Izuna tiếp lời rồi ra hiệu bắt đầu chạy.
Selena nhìn 2 vị ca ca đang chạy phía trước, ẩn ẩn trong trái tim lại cảm nhận ấm áp, chân lại nhanh chóng chạy theo 2 người. Nàng thầm nghĩ xem giờ có lên đánh ngất 2 người này rồi về phòng ngủ tiếp hay không? Nàng ghét trời lạnh!!!
Sau hơn 1 canh giờ chạy bộ, nàng chống tay vào đầu gối thở dốc, gương mặt đỏ bừng vì mệt, trên trán mồ hôi đổ xuống như mưa. Selena vô tình liếc mắt nhìn sang 2 người đang đứng phía kia, 2 giọt mồ hôi nửa vẻ mệt mỏi cũng không có. Thầm rủa cái kẻ đã thiết kế cái gia trạch rộng thênh thang này! Mệt chết nàng rồi!
Nàng mệt mỏi ngồi bệt xuống đất, thừa nhận rằng trong 3 năm qua Shiroi đã huấn luyện nàng rất nhiều. Nhưng cơ mà 200 trăm vòng... ta đây vẫn chưa phải thần thánh!!!
Bỗng, 1 chiếc khăn bông trắng muốt chạm lên trán nàng, Selena ngẩng đầu lên thì liền nhìn thấy gương mặt thanh tú của thiếu niên Izuna. Cậu bé với 12 tuổi đáng yêu khác với đại huynh mang gương mặt góc cạnh mạnh mẽ thừa hưởng từ cha.
Izuna có đường nét gương mặt rất mềm mại nhẹ nhàng, đôi mắt to đen láy, sống mũi cao thẳng và đôi môi trái tim. Theo Selena, cậu có 1 vẻ đẹp phi giới tính, nam nữ sát không chừa 1 ai. Vừa yêu kiều như nữ nhân, lại có vẻ mạnh mẽ soái khí ngời ngời của nam nhân.
Izuna cười nhẹ lau đi những giọt mồ hôi từ trên trán nàng, dịu dàng hỏi:
- Muội ổn chứ? Có muốn nghỉ ngơi 1 chút không? Dù sao muội cũng vừa ốm dậy, đừng gượng ép cơ thể quá!
Selena cảm động nhìn vị ca ca nhà mình, khẽ lắc đầu nói:
- Muội ổn ạ! Xin huynh hãy giúp muội luyện tập!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Tam Sinh Kiếp_Bảo hộ Uchiha
FanfictionKiếp thứ nhất là Hanade Hanako, 1 thiếu nữ bình thường sống trong 1 thế giới bình thường. Bởi vì phát lòng từ bi mà bị tai nạn giao thông mất mạng khi mới 20 tuổi. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng hóa ra chỉ là khởi đầu. Nàng tái sinh vào b...